Chương 153: Người Theo Chủ Nghĩa Khỏa Thân Tự Cởi Đồ Thì Tốt Nhưng Lãng Phí Quần Áo Thì Lại Xấu
Ngày 50 – Ban Ngày, Hầm Ngục
Khi những con quái vật hạng nặng lao vào với tiếng gầm rú dữ dội, chúng đã gặp phải một bức tường khiên dường như cũng đang di chuyển để gặp chúng. Đó là Phản Công Thuẫn, và đừng có mà dừng lại như thế nhé? Nhìn kìa, cô ấy đang đến từ bên cạnh? Rung lắc, đến với một cú vung? Và kết thúc. Ờ, nó đã được quyết định ngay khi dừng lại. Đó là bởi vì chúng ta có khoảng hai tanker nguy hiểm ở đây.Người ta chắc chắn sẽ bị mắc kẹt bởi phong cách của họ nếu đối mặt với họ mà không có bất kỳ kiến thức nào trước đó. Chặn bằng kiếm, chém bằng khiên. Đỡ bằng kiếm, nghiền nát bằng khiên.
Tấn công trở thành phòng thủ, và phòng thủ được sử dụng để tấn công. Một cuộc tấn công liên tục kết hợp sẽ xé nát kẻ thù bằng những đòn tấn công liên tiếp.
Lý do cho sự phối hợp hiệu quả của họ nằm ở chỗ nó đã ra đời ngay cả trước khi chúng ta đến thế giới này. Vào năm nhất cao trung, tên của họ đã tạo nên làn sóng trên khắp cả nước.
「Đúng như mong đợi từ Cột Đèn Đôi!」(Bùm! Rầm! Rầm! Rầm!)
「「Tụi tớ đã bảo cậu đừng gọi tụi tớ như thế mà! Là Song Trụ cơ mà!」」
「Thật sao? Nhưng tui nghe họ nói 『Cột Đèn Đôi!』 trên TV á? Kiểu vậy á? Hay đúng hơn là tui nghe vậy á?」
「「Chúng ta đã đốt cháy đài truyền hình đó nếu điều đó là sự thật!」」
Có vẻ như họ không hài lòng với cách tiếp cận của phương tiện truyền thông hiện đại. Có phải sự thiên vị của phương tiện truyền thông khiến họ tức giận đến vậy không? Nhưng không phải 『Cột Đèn Đôi!』 cũng có trên biểu ngữ ở trường sao? Không phải sao?
Đội khiên dường như đang thay đổi vũ khí của họ tùy thuộc vào kẻ thù, kiếm, rìu, thương, búa, nhưng gần đây, họ chủ yếu sử dụng kiếm, và sau đó, là thương? Họ không thể có được bất kỳ rìu hoặc búa tốt nào, vì vậy họ có xu hướng thích kiếm hơn những ngày này. Tôi đoán tôi cũng nên tham gia sản xuất vũ khí. Sẽ tốt hơn nếu sử dụng búa hoặc rìu cho những đối thủ trước đó và có một vũ khí có tầm với, như thương hoặc cây kích, sẽ cho phép giữ khoảng cách. Đó là một trận chiến nhóm, nhưng với việc mọi người đều sử dụng kiếm, điều đó hạn chế các chiến thuật có sẵn. Tôi nên nghĩ đến việc chế tạo vũ khí khi chúng ta trở về. Tôi có thể không thể bắt đầu ngay lập tức, nhưng ít nhất tôi có thể chuẩn bị. Một cuộc đấu tranh để đến được rìa của đêm dài bất tận, hay nói cách khác, không có hồi kết cho công việc làm thêm giờ!
Có vẻ như 『Thiết Giác Lv 49』, con quái vật lao vào chúng ta cùng một lúc, đã bị tiêu diệt rồi.
Thiết Giác, về cơ bản là tê giác bọc thép, đã bị Giá Khiên và bộ đôi AB của câu lạc bộ bóng chuyền chặn lại. Vâng, khả năng phòng thủ của chúng rất cao, nhưng thế là hết. Trong khi chúng có Kháng Chém, một đòn tấn công từ bên sườn của Đại Hiền Giả dễ dàng lật ngược chúng lại. Tất nhiên, không cần phải nói rằng Đại Hiền Giả đã sử dụng các đòn tấn công vật lý cho việc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...