Chương 9: Tái Phạm Là Điều Hiển Nhiên

24 7 4
                                    

<Tluc: "Ẩn Mật" -> "Tàng Hình" và "Ẩn Thân" -> "Ẩn Mật".>


Ngày 9 - Hang Động


Với điều này và điều đó, chim bắt đầu hót líu lo bên ngoài. Ai quan tâm chứ. Tôi muốn đi ngủ!

「Mm, vì mặt trời đã ló dạng nên mình đoán đã đến lúc phải nói lời tạm biệt. 」

Để trả tiền cho thông tin, tôi đã nhét nấm vào một trong những chiếc ba lô của tên mọt sách, chúng có thể tồn tại trong khoảng 10 ngày. Nó đủ nặng để khiến họ loạng choạng, nhưng điều đó không thành vấn đề.

Bây giờ hãy quay trở lại khu rừng. Hoặc một thành phố hoặc bất cứ nơi nào muốn đi.

「Đừng để bị các bạn cùng lớp giết nhé, chúc may mắn, shoo shoo!」

「Shoo shoo?...... Xin lỗi đã làm phiền à?」

「Cậu có chắc là không đi cùng chúng tôi không?」

Thật là một tên kiên trì, nếu cậu là một cô gái thì tôi có thể đi cùng. Rốt cuộc thì đó có lẽ là một nữ sinh cao trung.

「Nhưng tôi từ chối!」

Tôi trả lời, tạo dáng JoJo. <Tluc: "Dioooo", "Jotaroooooo".>

「 「 「 「Cậu cứ gọi chúng tôi là đám lập dị, nhưng không phải cậu rõ ràng chung tần số với bọn tôi sao!!」」」」

「Thật thô lỗ, tôi đã đọc một số manga và Light Novel, nhưng tôi chưa bao giờ nói những điều vớ vẩn như 「MOOOE」.」

Thật đáng buồn, họ đang nói về cái gì vậy?

「Không, chúng tôi không nói thế.」

「Vâng, hiếm khi thôi.」

「Chỉ thỉnh thoảng thôi.」

「Chỉ dành cho nội dung 2D!」

Những tên mọt sách lập tức phản đối, họ khó chịu cho đến phút cuối cùng. Hay đúng hơn, đây tốt hơn không phải là kết thúc. Tạm biệt, những kẻ cuồng anime.

「Cảm ơn vì sự hiếu khách. Vậy chúng ta hãy gặp lại sau nhé.」

「Đó là một sự giúp đỡ tuyệt vời, chúng tôi sẽ trả ơn cho cậu, vì vậy hãy nhanh chóng đến thành phố.」

「Hay đúng hơn, nếu không nhanh lên, cậu sẽ trở thành người tối cổ.」

「......Cảm ơn nhé.」

Đến thành phố, đến thành phố, mấy cậu chưa tới đó thậm chí chưa nhìn thấy nó nữa. Ngoài ra, tôi không trở thành người tối cổ đâu nhé, mặc dù tôi đang trở thành một Hikikomori.

「Nhanh xéo đi, tạm biệt.」

「 「 「 「Chúng ta đi thôi.」」」」

Và thế là, những tên mọt sách khởi hành đến một thành phố ở dị giới vẫn chưa được biết đến. Mặc dù không có thông tin gì về việc nó có tồn tại hay không.



「Phùuuu.」

Trong khi nhai món thịt khô dở tệ, tôi tiến sâu hơn vào rừng.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ