Chương 120: Tại Sao Tôi Lại Bị Mắng Khi Chỉ Rung Mạnh Hơn Phần Dưới Xương Bả...

8 2 0
                                    

Chương 120: Tại Sao Tôi Lại Bị Mắng Khi Chỉ Rung Mạnh Hơn Phần Dưới Xương Bả Vai Như Đã Được Bảo?


Ngày 45 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo, Thiếu Nữ Tề Tựu


Đó là một khóa học cấp tốc. Cần phải được đào tạo đặc biệt để có được 『Rung Thuật』 cho một kỹ thuật mới, Kiếm Rung, có khả năng đánh bại những con quái vật mạnh mẽ.

Ngay khi chúng tôi nghĩ rằng 『Rung Thuật』 sẽ là quấy rối tình dục... Nội dung huấn luyện đều là về đánh sốt mayonnaise?

「Vâng, vâng, điều quan trọng là phải giữ hình ảnh này về cách nó lan rộng từ từ và sau đó bắt đầu run rẩy. Với kiến thức hiện đại, việc hình dung sẽ dễ dàng. Chà, cứ khuấy mãi nhé? Nếu cậu làm được thì cứ ăn đi nhé?」

Được nói như vậy, mọi người đều đang cố gắng hết sức để thành thạo kỹ năng này. Ý tôi là, có bánh croquette và salad nấm ngay trước mặt chúng tôi, đang chờ ai đó rưới sốt mayonnaise lên!

「Tớ đã sử dụng quá nhiều mana và cái thìa bị gãy!」 「Rung động à...... Không, tớ hiểu rồi, nhưng...?」 「 「 「Nhưng đây là lần đầu tiên tụi tớ làm mayo!」」」

Họ liều lĩnh rung những chiếc thìa gỗ bằng mana. Hình dung mana, họ khuấy động với những rung động. Cố gắng khuấy lén bằng tay sẽ bị tịch thu bánh croquette nên mọi người đều nghiêm túc làm hết sức mình. Sự cám dỗ của những chiếc bánh croquette nóng hổi đang buộc mọi người phải làm việc rất chăm chỉ!

Và khi chúng tôi đang vật lộn... Haruka-kun đã sử dụng 『Rung Thuật』 với từng nữ sinh, nghĩa là lấy nó làm ví dụ... Sau đó, chiếc thìa gỗ trong tay họ sẽ bắt đầu run rẩy, run rẩy vì rung động.

Và những rung động đó khiến các nữ sinh hồi tưởng lại những gì Angelica-san đã nói với chúng tôi trong bồn tắm...... Cô ấy nói một cách say mê về tác dụng khủng khiếp của 『Rung Thuật』 và liên tục đi vào những chi tiết sống động và sinh động về mức độ đe dọa của những rung động đó đối với các cô gái. Nó gợi lại hình ảnh đôi mắt ướt của cô ấy khi cô ấy kể lại điều đó! Ôi, cách cô ấy nói, nửa khóc, nửa rùng mình, khi cô ấy nhớ lại những gì đã xảy ra, run rẩy khi nói... Đúng vậy, và cuộc nói chuyện đó chứa đầy rất nhiều từ nên được lược bỏ.

「 「 「Nó đang rung?!」」」 「Không, Rung Thuật làm cho nó rung...... Chắc vậy, nếu không thì nó chỉ là một cái thìa gỗ bình thường thôi?」 「 「 「Nó đang khuấy động chúng thành một mớ hỗn độn!」」」 「Gì cơ, không, nó đang trộn với sốt mayonnaise, nếu không nó sẽ vẫn là lòng đỏ trứng và dầu!?」

Đó là lý do tại sao tất cả nữ sinh đều đỏ mặt, có lẽ bao gồm cả tôi. Haruka-kun chắc hẳn là người duy nhất có khả năng biến đòn roi sốt mayonnaise thành hành vi quấy rối tình dục.

「Woow ~ ...... Tớ có thể cảm thấy thật tuyệt vời ~ những rung động đang truyền tới 「Nmmh ~~ !」 trong cơ thể tớ ~ ?」 「「Trời ơi, xin hãy dừng những bình luận minh hoạ sống động như vậy lại!!!」」

Đây đó, những nữ sinh đã học được 『Rung Thuật』 đang đỏ mặt nhìn chằm chằm vào chiếc thìa gỗ đang rung chuyển trước mặt họ. Tại sao tôi có cảm giác một số phần của cảnh này sắp được diễn ra? Hừmm, không phải chúng ta đang làm sốt mayonnaise sao? Tại sao mọi người đều thở nặng nề thế?

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ