Chương 139: Quá Thiếu Chuẩn Bị Nên Tôi Đã Bị Mắng Khi Yêu Cầu Lời Khuyên...

9 0 0
                                    

Chương 139: Quá Thiếu Chuẩn Bị Nên Tôi Đã Bị Mắng Khi Yêu Cầu Lời Khuyên Nghiêm Túc


Ngày 48 – Buổi Sáng, Đường Hầm?


Cuối cùng, nhóm người tị nạn cuối cùng đã rời đi ở phía Omui của đường hầm. Nhưng bên ngoài trời đã sáng rồi sao? Tôi không nhớ lần cuối cùng tôi ngủ ngon là khi nào? Trên hết, hôm nay, tôi thậm chí còn không có thời gian 『Riêng tư』 với Lớp Trưởng Thiết Giáp-san? Okay, chúng ta sẽ yêu cầu cô ấy khi chúng ta quay lại. Chắc chắn rồi!

Golem Đá đang bảo vệ phía sau chúng tôi nên không cần phải lo lắng về điều đó. Đó là một đội hình phalanx được trang bị mạnh mẽ với khiên lớn, nên không có cơ hội đột phá. Và tôi vẫn có thể tăng số lượng của chúng nên không có cách nào để vượt qua chúng.

Trong khi Golem Đá được tạo ra bằng 『Tạo Golem Nhẫn』 và được điều khiển thông qua mệnh lệnh, chúng là những Golem rất thực tế. Ừm, thậm chí không phải quái vật, vì vậy chúng không có lõi.

Chúng là những con rối vô hồn, do đó bất tử, và thiếu sự sống thực sự, chúng cũng không thể bị giết. Nếu chúng không có mệnh lệnh, chúng sẽ biến thành những bức tượng đá đơn giản, vì vậy không thể gây ra thiệt hại. Rốt cuộc thì chúng chỉ là những viên đá. Đó chỉ là một bầy tượng đá có thể được tạo ra vô hạn miễn là tôi có mana. Ý tưởng chiến đấu với chúng thật là ngu ngốc.

Gái Bám Đuôi đã hoàn toàn bình tĩnh lại và đang vui vẻ nhét đầy má mình một chiếc bánh bao hấp bắt chước bánh trái cây. Rõ ràng là nó rất ngon.

「Lớp Trưởng Thiết Giáp-san, làm tốt lắm? Nhưng có chắc là lính canh ổn không? Chủ yếu là về mặt thể chất? Rõ ràng là về mặt tinh thần, họ chắc chắn không ổn, nhưng có vẻ như không thành vấn đề miễn là họ ổn về mặt thể chất? Thôi, ai quan tâm chứ. Dù sao thì họ cũng là những lão già cả thôi.」

Lớp Trưởng Thiết Giáp-san gật đầu, vậy là họ ổn rồi. Nghĩa là tôi sẽ không bị Meripapa-san mắng.

「Okay, tui không tấn công thị trấn, tui không làm hại quân lính, và tui cũng không động tay vào lãnh chúa. Lần này tui hoàn toàn không làm gì sai, không cần phải lo lắng về những lời buộc tội sai trái nữa. Thấy chưa? Tui vô tội!」

Tại sao lại là Ánh Nhìn Chằm Chằm? Một loạt đòn tấn công Ánh Nhìn Chằm Chằm của Lớp Trưởng Thiết Giáp-san và Gái Bám Đuôi. Và đòn tấn công này không hề yếu, đây có phải là một đòn tấn công tập trung không?

「Cậu không động tay vào hắn sao? Vậy thì ai giẫm, đạp, ép hắn ngất xỉu, rồi bỏ mặc hắn nằm trên đất? Tôi nghĩ hắn thậm chí còn rỉ ra thứ gì đó á? Là lãnh chúa đó?」

「Đạp và dậm đều được thực hiện bằng chân, không đời nào tui chạm vào thứ bẩn thỉu như vậy bằng tay được. Và không phải là tui giẫm lên hắn vì tui muốn đâu, hắn chỉ tự động nằm trên sàn nhà thôi á? Tui chỉ giẫm lên hắn khi tui cố gắng giẫm lên sàn nhà thôi mà? Tui không sai đâu á? Sự thật chỉ có một thôi á?」

Có vẻ như những lời buộc tội sai trái đã được giải quyết. Tuy nhiên, Ánh Nhìn Chằm Chằm có vẻ vẫn tiếp tục. Ờ thì, tôi vừa bỏ lại con Orc bẩn thỉu ngất xỉu trong vũng nước tiểu của chính nó. Tôi không cần nó và tôi thậm chí không muốn chạm vào nó. Vậy nên tôi đã không động đến nó. Tại sao mọi người không thể hiểu rằng tôi không làm gì sai cả? Rốt cuộc thì đó có phải là vấn đề về Điểm Tình Cảm không? Tôi không nghĩ ra được lý do nào khác á? Không có lý do nào cả luôn?

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ