Chương 16: Hiểu Nhau Thông Qua Giao Tiếp Là Diễn Biến Trong Mơ

23 6 1
                                    

<Tluc: Chương bonus do Wattpad đạt 100 Follower
(。•̀ᴗ-)۶ >


✦✧✦✧


Ngày 16 – Trước Hang Động


Chúng tôi ăn sáng sớm, kiểm tra hành lý, khóa cửa.

Sử dụng Thổ Thuật, tôi tạo ra một tảng đá cho việc đó.

Liệu thổ địa sẽ xuất hiện nếu chúng ta tổ chức một bữa tiệc bên ngoài không? Nếu một nữ thần xinh đẹp xuất hiện, hãy nhốt cô ấy lại, chúng ta hãy cùng nhau im lặng nào! <Eng: Amaterasu, Nữ Thần Mặt Trời của Nhật Bản, quyết định ẩn mình trong một hang động. Chỉ tiệc tùng vừa phải trước hang động mới có thể dụ Amaterasu ra ngoài.>

「Vậy thì? Đi xuôi dòng? Để đến thị trấn nào đó? Rồi săn lũ Otaku à?」

「Tại! Sao! Cậu! Lại! nhất quyết săn lùng Oda-kun và những người khác đến vậy hả!」

Và với điều này và điều đó, chúng tôi hành quân xuyên rừng.

Vì lý do nào đó mà không có quái vật nào ở gần sông. Chúng sẽ chết nếu bị tạt nước phải không? Hay chúng mắc bệnh dại? Chết tiệt, trước đó tôi đã bị lũ Kobold cắn.

「Haruka-kun, cậu có rảnh không?」

「Hừmm, nhân tiện, cậu có phiền khi tôi và Lớp trưởng đi trước không??」

Một lần nữa, tôi sẽ chịu trách nhiệm đánh chặn và trinh sát. Hôm nay tôi không xiên xỏ ai nên không ai phải khó chịu cả.

「......Nghe nè.」

「Có phải về những tên não cơ bắp không?」

「V-Vâng. Não cơ bắp...... Cậu đã gặp họ rồi phải không?」

「Ừm, quên nói với cậu. Họ nhờ tớ xin lỗi cậu và những người khác thay họ.」

「Hở? Ờmm...... Ờmmm...... Xin lỗi nhé.」

Lớp trưởng cúi đầu với động lực lớn. Gần hơn một chút nữa và cô sẽ hạ gục tôi bằng một cú húc đầu.

「Tớ đã muốn nói với cậu...... Nhưng không thể......」

「Aaa? Không sao đâu, dù sao thì tớ cũng biết rồi mà.」

Cô có vẻ ngạc nhiên? Hở? Bình thường bạn sẽ nhận thấy điều đó phải không? Tại sao cô ấy lại bất ngờ thế nhỉ?

「T-T-Từ khi nào vậy? L-L-Làm sao cậu biết được điều đó vậy?」

「Không, bình thường thì sẽ để ý mà nhỉ? Aaa, nhưng lũ não cơ bắp và Goblin đều là những kẻ ngốc, nên có vẻ như họ không nhận ra chăng? Đại loại vậy á?」

Chà, tôi không hỏi Goblin, nhưng có lẽ họ cũng không nhận ra. Hoặc có lẽ Goblin thông minh hơn những tên não cơ bắp và không biết vì không ai nói với họ điều gì chăng? Chà, nhưng tôi chưa bao giờ nói chuyện với họ.

Hay đúng hơn, nó có phải là một bí mật không?

「Đáng lẽ cậu nên nói với tớ rằng đó là một bí mật trước! Nếu bí mật quá rắc rối thì tớ cũng sẽ gặp rắc rối. Tớ không biết đó là bí mật đâu? Không, tớ chưa nói với ai cả?」

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ