Chương 155: Nam Sinh Cao Trung Khỏe Mạnh Dùng Tay Sờ Mó Khắp Nơi Trên Cơ...

7 1 0
                                    

Chương 155: Nam Sinh Cao Trung Khỏe Mạnh Dùng Tay Sờ Mó Khắp Nơi Trên Cơ Thể Nữ Sinh Là Không Tốt Nhé?


Ngày 50 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo, Thiếu Nữ Tề Tựu


Sau khi tắm xong, chúng tôi bắt đầu cuộc họp chỉ dành cho thiếu nữ.

Lo lắng về cách Haruka-kun phản ứng với những ngôi làng bị phá hủy trong cuộc giẫm đạp của quái vật, chúng tôi tụ tập lại để thảo luận xem chúng tôi nên làm gì. Chúng tôi có thể làm gì? Chúng tôi nên nói gì với cậu ấy? Không ai biết liệu chúng tôi có thể nói gì với cậu không. Chúng tôi nên làm những gì có thể, nhưng chúng tôi không biết đó là gì.

Tôi nghĩ rằng việc cổ vũ hoặc động viên cậu không hẳn là điều cần thiết ở đây? Nhưng nói với cậu hàng ngàn lần rằng đó không phải lỗi của cậu ấy cũng không hiệu quả. Nếu điều đó có thể giúp ích, chúng tôi đã nói điều đó một triệu, thậm chí là một tỷ lần rồi!

Nhưng điều đó không có tác dụng.

Và còn có câu hỏi về 『Xúc Tu Vô Hạn』, mà mọi người đều từ chối chịu trách nhiệm. Angelica-san trông như sắp khóc, nhưng mặt cô ấy lại đỏ? Và hơi thở của cô ấy thì có vẻ hơi gấp? Cô ấy có tưởng tượng không? Làm ơn đừng làm thế? Đừng mang tâm trạng kỳ lạ như vậy đến đây, được không? Khuôn mặt của mọi người cũng đang đỏ bừng lên vì ngượng ngùng! Một khi tưởng tượng ra điều đó, thì sẽ gặp nguy hiểm với tư cách là một thiếu nữ đó?

「Cậu ấy có thể điều khiển tất cả những xúc tu đó á? Không phải là điên rồ sao? Angelica-san, cố lên! Và chúng ta hãy tổ chức một buổi tụ họp chỉ dành cho thiếu nữ khác vào ngày mai nhé!」

Ừm, cô ấy không thể đợi để nghe chi tiết, phải không? Nhưng mỗi lần chúng tôi nói chuyện như vậy trong bồn tắm, chúng tôi đều có người chết đuối, vì vậy hãy làm điều đó khi chúng ta ra ngoài, được chứ?

「Vậy ~ ? Những xúc tu đó ~ ? Cậu có nghĩ chúng sẽ rung động không ~ ? Giống như ~ Brrrr ~ Brrrr?」

「「「Kyaaaa! Xúc tu rung động quá mức rồi! Cả hai song kiếm hợp bích với Haruka-kun thì đó là Vũ khí Tối thượng! Tất cả các thiếu nữ sẽ tuyệt chủng mất!」」」

Haruka-kun luôn nói rằng cậu chẳng có gì ngoài những kỹ năng rác rưởi, nhưng cậu chiến đấu bằng cách kết hợp và pha trộn chúng lại với nhau. Kết quả là, chúng tôi không chỉ không thể giúp cậu ấy chế tạo và may vá, mà ngay cả nấu ăn cũng nằm ngoài tầm với của chúng tôi vì quá trình này chẳng khác gì phép thuật vĩ đại. Đó là lý do tại sao chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tìm ra một số cách không thể tưởng tượng được để sử dụng chúng. Các xúc tu đã nguy hiểm khi dùng riêng, nhưng khi được pha trộn, trộn lẫn và kết hợp với các kỹ năng khác, chúng sẽ trở thành một thứ gì đó hoàn toàn tuyệt vời! Vâng, một điều gì đó điên rồ sẽ xảy ra với Angelica-san tối nay! Ừm, chúng tôi phải có một cuộc họp chỉ dành cho thiếu nữ khác vào ngày mai, bắt đầu vào sáng mai.

(Cốc cốc?)

Tiếng gõ cửa, là Haruka-kun. Tôi không nghĩ có ai khác có thể khiến tiếng gõ cửa nghe giống như một câu hỏi. Cậu ấy làm thế nào vậy?

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ