Chương 178: Việc Mô Tả Chi Tiết Và Sống Động Về Thiếu Nữ Tề Tựu Tại Phòng Tắm...

0 0 0
                                    

Chương 178: Việc Mô Tả Chi Tiết Và Sống Động Về Thiếu Nữ Tề Tựu Tại Phòng Tắm Mỗi Ngày Cũng Khá Khó Khăn Đối Với Nam Sinh Cao Trung Đó?


Ngày 53 – Buổi Tối, Quán Trọ Bạch Dị, Sân Sau


Được bao quanh bởi bóng tối, bộ giáp bạc tỏa sáng yếu ớt, được chiếu sáng bởi ánh sáng mờ nhạt của bầu trời đêm. Người mặc bộ giáp vẫn hoàn toàn bất động, thậm chí không có một động thái nhỏ nhất, lặng lẽ thống trị xung quanh. Chúng tôi đã bao vây cô ấy hoàn toàn, bao gồm cả điểm mù. Nhưng vẫn chưa đủ, ngay khi đội hình bị phá vỡ, chúng tôi sẽ bị đánh bại.

「Sáu đòn—, HỞ! Kyaaa! (Pote~tsu)」

「Kuuh, trường phái lục kiếm! Aagh! (Dosa~tsu)」

「Mới chỉ khởi động thôi! Như thể— (Bata~tsu)」

「Viêm Ngục, hở, khoan? (Gan~tsu)」

「HA~A~w? Eeeeeeeh ~ ? (Poyon?)」

Chúng tôi đã bị đánh bại hoàn toàn. Nhưng cái 『Poyon』 đó là gì? Có phải Slime-san đang trốn ở đâu đó không? Hay đúng hơn là cả hai luôn?

「ORARARARARARARRA, hở, khoan khoan khoan? (Gusha~tsu)」

「Cố gắng chịu đựng sức mạnh kỹ năng này... Hở, cô ấy vừa làm thế à? Ughe! (Boku~tsu!)」

「Gia tốc! Nhưng dù sao thì tớ cũng không thể theo kịp cô ấy! Khoan! Guh. (Beki~tsu!)」

Các nam sinh cũng đang cố gắng hết sức, nhưng... Cố gắng phối hợp nhau à? Chúng tôi đang cố gắng biến điều này thành một cuộc tấn công liên tục, vì vậy đừng mang những kỹ thuật giết người tối thượng đến đây nhé?

Được rồi, giờ thì! 『Shukuchi』 hở? Kyaaaaaaaaaaaaaaaaa. (Don)

Dù sao thì đó cũng là một sự hủy diệt hoàn toàn, cả 5 trận đấu đều kết thúc bằng thất bại thảm hại. Các trận đấu kéo dài hơn theo từng ngày trôi qua, nhưng thế là hết. Cô vẫn còn xa tầm với của chúng tôi.

「Sao không dừng lại ở đây và tắm nhỉ?」

「「「Đồng ý! Chúng ta bị đánh bại rồi.」」」

Tuyến sau có vẻ cũng hết mana rồi. Chúng tôi đã bị xóa sổ hoàn toàn luôn... Mọi người thậm chí còn không thể chiến đấu như một nhóm, khả năng cá nhân của cả bọn vẫn chưa đủ.

Và chúng tôi cũng không thể duy trì liên tục tấn công, có vẻ như có khoảng trống trong sự phối hợp chăng? Vì cả bọn không thể ngăn cản cô ấy chỉ bằng cách phòng thủ, nên không thể tránh khỏi việc mọi người rơi vào thế bất lợi, điều này vẫn quá sức đối với chúng tôi rồi.

Tuy nhiên, thật tai hại khi mọi người không thể vượt qua ngay cả khi hy sinh một số phòng thủ. Đội hình bị phá vỡ quá nhanh. Sức mạnh đang mất dần tốc độ.

「Angelica-san, tụi tớ đã làm gì sai sao? Tớ không hiểu tại sao trận hình lại sụp đổ.」

「Sau khi... lao vào, mọi người cản đường nhau, và vì quá chậm... khi rút lui? Còn Shimazaki và những người khác, đã làm tốt.」

Cô ấy ra hiệu, giải thích về đội hình. À, vậy là cô ấy nhắm vào thời điểm chuyển đổi! Ngoại trừ nhóm của Shimazaki-san, những người có sự phối hợp tốt, mọi người khác đều có thời gian tạm dừng nếu họ chồng chéo lên nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ