Chương 44: Dù Xác Suất Dưới 1%, Tôi Vẫn Sẽ Không Chết Dù Cho Có Lặp Lại Một Triệu Lần, Miễn Là Nó Vẫn Dưới 1%, Mà Không Thật Sự Trở Thành Con Số 0
Ngày 24 - Buổi Tối, Hang Động
Những đòn trao đổi không ngừng, những đòn tấn công dồn dập không ngừng.Thiên tài tồn tại. Bất kể tính cách hay kiểu nhân vật của hắn là như thế nào, về mặt khả năng, hắn đều là một thiên tài. Nỗ lực và kinh nghiệm cũng không thành vấn đề, đơn giản là thiên tài thôi.
Yamada-kun đây là một thiên tài toán học. Nhưng hắn không chỉ mỗi tính toán, hắn còn tính toán mọi thứ trong não mình. Hắn đã cố gắng giấu nghề nó và coi đó như một người bình thường, nhưng điều đó là hiển nhiên.
Có lẽ lúc này hắn đang gặp rắc rối. Mọi chuyện không diễn ra như hắn tính toán. Và ngay cả sau khi tính toán nhiều lần, ngay cả khi có thêm xác suất, nó vẫn không đạt mục tiêu.
Nó vô dụng. Đó là vì vận may của tôi đang ở mức Max, đột phá giới hạn.
Ngay cả khi cơ hội sống sót thấp hơn 1%, tôi vẫn có thể sống sót ngay cả khi chúng tôi lặp lại điều này một triệu lần, miễn là nó vẫn ở mức thấp hơn 1%, mà không thực sự trở thành con số 0. Đó là bởi vì tôi hoàn toàn thách thức lý thuyết xác suất. Chỉ một cơ hội thôi thì không đủ để giết tôi.
Chúng tôi đã đang chiến đấu, mặc dù đối với hắn, chúng tôi VẪN đang chiến đấu. Lẽ ra hắn phải giết tôi nhiều lần rồi, nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Và tôi không có ý định kết thúc nó.
Tôi bừa bãi giáng xuống những nhát chém vô tận đang lao tới mình.
Vâng, hắn khá bối rối. Hắn không thể chấp nhận được, chắc chắn hắn đã tính toán rất hoàn hảo nhưng tôi vẫn còn sống. Và tôi dự định sẽ tiếp tục như vậy cho đến khi hắn sử dụng hết số kỹ năng tích lũy được.
「Mày có thể sử dụng rất nhiều kỹ năng, chắc chắn đã giết rất nhiều người rồi ha.」
Đó là một cuộc chiến đơn giản từ tầm ngắn đến tầm trung, tôi không sử dụng bất kỳ ma thuật nào vì dù sao nó cũng không có tác dụng. Dù sao đi nữa, tôi chỉ cần nhử kỹ năng của hắn ra, tôi chỉ cần sống sót cho đến khi lấy được mọi thứ từ hắn.
「Haruka-kun? Tại sao mày không chết?」
「Không, tao không có hứng thú với việc tự tử đâu nhé? Và tao cũng không muốn bị giết đâu? Đại loại vậy?」
Hắn có vẻ khá khó chịu, khá khó chịu. Đó có thể là do thiếu canxi, bé nên ăn nhiều cá hơn nhé.
Có lẽ hắn đã giết tôi hơn 100 lần. Trong tính toán của hắn là như vậy.
「Rốt cuộc mày đã làm gì vậy?」
Khi vô số đòn trao đổi không ngừng tiếp tục, mỗi lần tôi đỡ đòn, mỗi lần tôi né một đòn, hắn càng trở nên bức xúc hơn.
「Mày muốn nghe gì từ tao đây? Yamada-kun?」
「Cho dù mày có mạnh hơn bao nhiêu đi chăng nữa, mày cũng không thể chống lại được thứ này khi chỉ ở Lv 11.」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AksiKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...