Chương 161: Ngay Cả Khi Sử Dụng OVERDRIVE Với Rung Thuật Trong Khi...

8 1 0
                                    

Chương 161: Ngay Cả Khi Sử Dụng OVERDRIVE Với Rung Thuật Trong Khi Hét Lên Đây Là Sức Mạnh Của HAMON Thì Vẫn Không Thể Sử Dụng Nó


Ngày 51 – Ban Ngày, Hầm Ngục


Tầng 60 có vẻ là điểm dừng cuối cùng. Tuy nhiên, hầm ngục này là nơi sâu nhất sau Đại Mê Cung. Hầm Ngục Chủ sẽ đạt ít nhất Lv 60.

Vì các hầm ngục mới có mức độ ưu tiên thấp do nguy cơ giẫm đạp thấp, điều đó có nghĩa là chỉ có một số lượng hầm ngục sâu nhất định, nhưng lại có rất nhiều hầm ngục hơn 50 tầng.

Lúc đầu, tôi bị đưa đến một hầm ngục nhỏ vì nó gần một ngôi làng gây nguy hiểm, nhưng việc nó bị ngập nước đã nhanh chóng chấm dứt tình trạng đó.

Tất cả các hầm ngục sau đó đều đạt đến tầng giữa. Và dần dần, chúng tôi ngừng thám hiểm chúng.

Cuối cùng, không có cách thông thường nào để đánh bại các tầng giữa một cách đáng tin cậy, đó là lý do tại sao việc các nữ sinh thách thức Tầng 50 vẫn quá nguy hiểm. Dù sao thì các nam sinh cũng sẽ không mạo hiểm. Họ sẽ ngay lập tức bỏ chạy khi có dấu hiệu rắc rối đầu tiên đấy? Ờ thì, đó là cách tiếp cận đúng đắn. Sự hèn nhát trước nguy hiểm và bản năng giống như động vật là thứ mà các nữ sinh cũng cần. Mặc dù sẽ là vấn đề nếu họ cũng trở thành Ota hoặc Baka. Tôi thực sự ghét điều đó. <Moka -> Baka.>

Và thế là, đây là Tầng 60, và thế đây là Hầm Ngục Chủ 『Sa Cự Nhân Lv 60』, chỉ đơn giản là một gã khổng lồ được tạo ra từ cát. Một gã khổng lồ chỉ biết điên cuồng với cơ thể khổng lồ của mình. Nhìn vào điều này, tôi đoán rằng có thể ổn khi mang theo Lớp Trưởng và những người khác? Nhưng mà, không, chắc chắn sẽ dẫn đến tử vong. Không đùa đâu.

Cắt hạ tên khổng lồ cát chậm chạp bằng Thứ Nguyên Trảm Kích, tôi dùng ma thuật để đốt cháy, đóng băng, bắn tung tóe, sốc, giữ chặt và tạo áp lực, nghiền nát bằng Trọng Lực Thuật, và đánh bay bằng Kyojitsu. Liên tục, liên tục? Ngay cả cơn bão chém của Lớp Trưởng Thiết Giáp-san và loạt đòn của Slime-san cũng chỉ làm nó tan biến, vì tên khổng lồ biến thành bão cát và xuất hiện trở lại. Có lẽ ngay cả Nhục Thực của Slime-san cũng không đủ để tiêu thụ hết, và trông nó cũng không ngon lắm. Nó không chết, nhưng nó không có kỹ năng 『Bất Tử』. Chúng tôi chỉ đơn giản là không giáng một đòn chí mạng.

Dù tôi có tìm kiếm bằng Rajingan thế nào đi nữa, tôi cũng không thể phát hiện ra tâm hạch. Tôi cũng không thể tìm thấy bất kỳ phòng ẩn hoặc bất kỳ điều gì đáng ngờ nào sau khi quét căn phòng. Đó là một cục cát, thậm chí nó còn không có dòng mana. Đó là lý do tại sao không có cách nào để giết nó.

Nếu chỉ có vậy, chúng tôi có thể dễ dàng trốn thoát, nhưng lính cát cũng xuất hiện từng con một, và bất kể cắt, nghiền nát, đốt cháy hay tiêu diệt bao nhiêu con bằng bất kỳ phương pháp nào khác, thì những con mới vẫn cứ xuất hiện. Ờ thì, chúng cũng yếu và chậm. Lũ quái vật rác rưởi, chỉ là những con rối, không thể bị giết. Tuy nhiên, phần cuối cùng đó chính là vấn đề.

Một đội quân ngày càng lớn mạnh và chỉ huy của đội quân này là Sa Cự Nhân, chúng tôi không biết cách nào để giết hoặc đánh bại nó.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ