Ngày 28 - Buổi Sáng, Đồng Bằng
Trốn khỏi quán trọ, tôi hiện đang chạy trốn.Bằng cách nào đó? Đối với một số lý do? Điểm Tình Cảm của tôi đang gặp nguy hiểm! Đôi mắt của Lớp Trưởng thật là nguy hiểm! Chính tôi, với ánh mắt xấu xí của mình, đã nói như vậy, nên không còn nghi ngờ gì nữa!
Làm thế nào họ tìm ra? Tại sao họ tức giận? Chẳng lẽ vì họ không còn lý do để giận tôi nữa sao? Điểm Tình Cảm-san đã tụt xuống thấp tới mức nào rồi? Có phải nó đang ở tầng nào đó ở địa ngục không? Thật bí ẩn? Phải chăng Điểm Tình Cảm của tôi đang chờ đợi ở đâu đó dưới đáy hầm ngục không? Mi ở đâu, Điểm Tình Cảm của ta ơi! Có phải nó đã đi sâu dưới lòng đất đến mức tạo ra một hầm ngục? Tôi phải nhanh lên và giải cứu nó!
Có những người gác cổng ở lối vào hầm ngục, kẻ thù truyền kiếp của tôi. Vì lý do nào đó mà người gác cổng luôn nổi điên khi gặp tôi? Phải chăng Điểm Tình Cảm của tôi với người cùng giới cũng quá thấp? Chà, dù sao thì tôi cũng không cần nó phải không? Người ta có thể vượt qua bằng cách xuất trình đơn đăng ký bằng văn bản từ bang hội, nhưng có vẻ như tôi sẽ không thể vượt qua ngay cả khi tôi có nó? Là do Lv của tôi chưa đủ cao? Hay do Điểm Tình Cảm của tôi chưa đủ? Họ có tức giận vì phải làm thêm giờ vì tôi không? Hay bởi vì tôi không phải là mạo hiểm giả? Tôi không biết tại sao, nhưng họ không cho tôi qua.
Đúng như dự đoán, họ có thể sẽ chú ý nếu tôi cố lẻn vào trong một mình. Suy cho cùng, nếu tôi cố gắng đi ngang qua họ mà không có một bóng người nào xung quanh thì đó không phải là 『lén lút』 chút nào. Họ sẽ chú ý.
Nếu có ai đó, tôi có thể lẻn vào sau họ bằng cách sử dụng『Áo Choàng Tàng Hình』,『Xóa Hiện Diện Lv 7』và『Tàng Hình Lv 8』, nhưng không ai đến cả? Địa điểm này không được ưa chuộng à? Mặc dù Điểm Tình Cảm của tôi đang ở mức thấp nhất? Họ có vấn đề gì với Điểm Tình Cảm của tôi à? Chẳng lẽ không ai muốn sao? Sao họ dám đối xử với tôi như thế chứ! Đó là Điểm Tình Cảm với người khác giới đó! Đây là bắt nạt phải không? Không thể tha thứ! Tôi có nên tấn công thị trấn vì điều này không? Hoặc có lẽ tốt hơn là nên tấn công bang hội?
「Hả? Tại sao? Hôm nay không phải là ngày thám hiểm hầm ngục phải không?」
Vì lý do nào đó mà cả đống bạn cùng lớp của tôi lại xuất hiện? Tại sao tất cả bọn họ đều mang theo một sợi dây? Giải đấu nhảy bungee à? Quả thực, nhảy bungee giống như một buổi lễ trưởng thành, nhưng mọi người đều mới lên năm hai cao trung nên mới 16 tuổi thôi á? Họ sắp trở thành người lớn à? Họ sẽ leo lên những bậc thang của tuổi trưởng thành à? Họ có định đến thăm cơ sở đó không? Hãy cho tôi biết nơi tôi có thể tìm thấy một nơi như vậy đi.
「 「 「 「Cậu ấy đây rồi!!」」」」
「Hở? Cái gì? Ý tớ là, nó là của tớ mà? Chẳng phải hầm ngục xuất hiện vì xếp hạng Điểm Tình Cảm của tớ đã phát triển xuyên qua lòng đất hay sao? Tớ phải nhặt nó từ sâu trong hầm ngục mới được á? Ý tớ là, nó là của tớ mà?」
Tại sao tôi thậm chí phải giải thích điều gì đó quá rõ ràng?
「Không hề nhé? Hầm ngục này đã ở đây rất lâu trước khi cậu đến thế giới này!」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AçãoKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...