Chương 92: Có Tin Đồn Vu Khống Rằng Có Thể Bị Mất Hết Tiền Nếu Đi Lại Với Quá...

7 0 0
                                    

Chương 92: Có Tin Đồn Vu Khống Rằng Có Thể Bị Mất Hết Tiền Nếu Đi Lại Với Quá Nhiều Tiền Mặt Trong Tay?


Ngày 37 – Ban Ngày, Omui, Dinh Thự Quý Tộc


Một tuần kể từ sự việc đó. Quá muộn rồi. Quá lâu rồi. Việc tập hợp quân từ lãnh thổ mất quá nhiều thời gian để gửi sứ mệnh giải cứu kịp thời.

Mọi người đều phản đối. Rằng khả năng phòng thủ của thị trấn và làng mạc sẽ yếu đi.

Rằng việc huy động quân đội chỉ vì lợi ích của một mạo hiểm giả bình thường là điều vô lý.

Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy rơi xuống tầng sâu nhất của hầm ngục tồi tệ nhất, thì cậu ấy đã chết rồi.

Mọi người cứ liên tục làm hết việc này đến việc khác, cố gắng cản đường tôi.

Nhưng thật khó để đổ lỗi cho họ. Lời khuyên của họ là hợp lý nhất.

Đơn giản là họ không biết chuyện gì đang xảy ra ở thị trấn này, ở vùng đất này.

Tôi là người duy nhất biết. Đó là lý do tại sao tôi sẽ đi giải cứu.

Nếu tôi có thể cứu cậu bé đó bằng cách vứt bỏ mạng sống của mình, tôi sẽ làm như vậy.

Đó là mức độ nặng nề của khoản nợ tôi có trước cậu ấy.

Tất nhiên còn có chuyện cậu ấy đã cứu cả gia đình tôi.

Nhưng quan trọng hơn, cậu ấy là ân nhân của cả nhà chúng tôi, của tất cả các thế hệ lãnh chúa của vùng đất xa xôi này.

Và vào thời điểm cuối cùng chúng tôi đã tập hợp lực lượng, chuẩn bị vật tư và chuẩn bị tiến tới Đại Mê Cung, những mạo hiểm giả đáng lẽ phải đến đó với nhiệm vụ giải cứu trước mắt chúng tôi đã quay trở lại thị trấn.

Tôi rùng mình khi viễn cảnh tồi tệ nhất có thể xảy ra hiện lên trong đầu tôi. Rằng tôi đã để ân nhân của mình chết đi mà không thể báo đáp ân huệ. Rằng tôi một lần nữa không thể làm được gì.

Nhưng, cậu ấy đã quay lại.

Và không chỉ vậy, cậu ấy còn giết chết Đại Mê Cung.

Một lần nữa, cậu ấy lại thực hiện được một mong muốn ấp ủ từ lâu của Gia tộc chúng tôi.

Không ai biết đến.

Cậu bé mà chưa ai từng nghe đến.

Tất cả một mình.

Đã kết liễu tất cả.

Cuộc họp sau đó không gì khác hơn là một bản báo cáo về các sự kiện. Rất vô nghĩa.

Cho dù chúng tôi tổ chức bao nhiêu cuộc họp, nó cũng chẳng có ý nghĩa gì. Sự việc đã kết thúc. Chúng tôi chỉ có thể hiểu và chấp nhận. Không cần thảo luận.

「Không sao đâu, phải không. Hầm ngục đã chết.」

Với những lời đó, tôi kết thúc cuộc họp. Tất cả thuộc hạ đều hoảng sợ. Mặc dù đó là một điều tốt vì tai họa đang đeo bám chúng tôi đã không còn nữa.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ