Chương 154: Tôi Nghĩ Vấn Đề Ở Đây Là Tốc Độ Đơn Hàng Tăng Thêm Không Hề Thua Kém Tốc Độ Tăng Trưởng Của Sản Xuất
Ngày 50 – Buổi Tối, Hầm Ngục
Vì một lý do nào đó, các cô gái nhất trí quyết định giao 『Xúc Tu Vô Hạn – Tạo và điều khiển các xúc tu』 cho tôi. Có vẻ như, đó là một vật phẩm mà các thiếu nữ không được phép sở hữu? Tôi nghĩ rằng đó là một điều tối kỵ không chỉ đối với các thiếu nữ mà còn đối với con người nói chung? Tôi cũng là con người mà? Thật sao? Nó có ghi 『Con Người』 trong trạng thái của tôi mà nhỉ? Nhìn này, có thể tự mình kiểm tra nè? Tôi không nói dối đâu? Chỉ cần nhìn vào thôi? Chủng Tộc: Con Người nè? Thật đấy?À ré? Con gái không thể có nó sao? Và bán nó cho con trai thì bị cấm? Vậy thì chỉ có mình tôi thôi sao?! Vì bán nó cho công chúng cũng bị cấm, nghĩa là chỉ có mình tôi mới có thể có nó sao? Điểm Tình Cảm của tôi đang nhấp nháy ở rất xa rồi kìa? Nó sắp biến mất rồi á? Hay đúng hơn là tôi không thể nhìn thấy nó một lần nào! Kể từ thời điểm ở thế giới trước!
Vì một lý do nào đó, các cô gái đã vây quanh Lớp Trưởng Thiết Giáp-san và bắt đầu cuộc họp chỉ dành cho thiếu nữ trong hầm ngục?
「Vậy là sau Rung Thuật là đến xúc tu... Cố lên!」
「Cậu nói là sau, nhưng có khả năng là xúc tu rung động kết hợp nữa á?」
「「「Kyaaaaa!」」」
「Bọn chúng đều đang ngọ nguậy và vặn vẹo sao?」
「Cậu hiểu chứ? Cậu ấy có thể tạo ra vô số xúc tu và điều khiển chúng á?」
「「「Kyaaaa~!」」」
Có vẻ như họ đang vui vẻ? Tôi tự hỏi họ đang nói về điều gì? Tại sao tôi lại bị loại khỏi cuộc trò chuyện? Tổ chức một cuộc nói chuyện chỉ dành cho con gái khi có 11 cô gái, 1 chàng trai và 1 con slime, về cơ bản là tẩy chay? Tôi đang bị tẩy chay hở?
(Lắc, lắc...)
Vậy nên tôi đang chơi với Slime-san. Tôi không hề cô đơn chút nào. Hức, hức.
Có vẻ như Slime-san thích được vuốt ve. Tôi mừng vì nó thích điều đó.
「Nèee? Chúng ta sẽ làm gì đây? Chúng ta sẽ đi xuống à? Chúng ta sẽ quay lại à? Chúng ta sẽ sống ở đây à? Tui sẽ cải tạo lại nó à? Chúng ta sẽ ở lại đây à?」
「Không! K-K-Không, cậu không thể! Cậu không thể làm tại đây! Cậu không thể đến một nơi như thế này và ở lại đây để rung động xúc tu! Cậu không thể...? Cậu không thể, cậu không thể, cậu hoàn toàn không thể làm thế!!!!! (La hét)」
Có vẻ như chúng ta không ở lại. Nhưng vì lý do nào đó, tất cả các cô gái đều đỏ mặt? Đây có phải là một loại nhiễm trùng hàng loạt không? Nói về điều đó, Gái Khoả Thân đã bị bắt, phải không, có phải lúc đó cô đã nhận được một loại vi-rút nào đó không? Có thể điều trị bằng nấm không?
Có vẻ như chúng ta sẽ quay lại? Tôi tự hỏi chuyện này là sao? Có vẻ như đây là bí mật của con gái.
・
・
・
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AksiKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...