Chương 144: Tôi Làm Việc Trong Ngành May Mặc Mỗi Đêm, Nên Dù Có Sốc Đến...

4 1 0
                                    

Chương 144: Tôi Làm Việc Trong Ngành May Mặc Mỗi Đêm, Nên Dù Có Sốc Đến Mức Nào Khi Ngành May Mặc Mất Đi Thì Tôi Cũng Vô Tội


Ngày 49 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo


Nhóm của Kakizaki-kun và Haruka-kun đang cố đẩy một bộ giáp theo chủ đề côn trùng có tên là 『Vỏ Chiến Giáp』 do Hầm Ngục Chủ để lại, vào nhau. Yup, ghê quá! Kakizaki-kun, người suýt nữa đã bị ép mặc nó vào người, đang trốn thoát bằng cách bò xung quanh, vì vậy cậu ấy thực sự ghét nó. Các cô gái cũng hoàn toàn sợ hãi. Các vật phẩm khác từ hầm ngục đó có vẻ cũng đáng ngờ. Ai có thể ngờ rằng tất cả chúng đều có thiết kế theo chủ đề côn trùng? Đó có phải là một ngọn giáo làm bằng chân côn trùng không? Làm ơn đừng rút thứ gì đó như thế ra trong phòng ăn nhé?

Và sau đó là báo cáo.

「Vì tất cả mọi kẻ thù trừ giun đất đều chết, nên danh tính của Hầm Ngục Chủ trú ngụ ở Tầng 47 vẫn chưa được biết. Ngoài ra, mặc dù đó là hầm ngục côn trùng, nhưng Tầng 46 phía trên nó có vũ khí nằm cạnh những viên ma thạch. Vì nó có mạng nhện, có lẽ đó là một con quái vật dạng nhện, nhưng vì tất cả chúng đều đã bị tiêu diệt vào thời điểm đó, nên tụi tớ không biết nó là gì.」

「Lừa nhau hết nhỉ? Đưa giun đất vào hầm ngục côn trùng về cơ bản là phản bội giun đất mà? Thật đấy. Nhưng loại thảo mộc diệt côn trùng từ cửa hàng tạp hóa thực sự hiệu quả đấy? Ở các tầng giữa, nó có thể tiêu diệt mọi thứ trừ gián? Có vẻ là vậy á? Và nếu tớ gặp một con gián khổng lồ, tớ sẽ ngay lập tức bỏ chạy! Thật đấy!」

Có vẻ như cậu ấy lại làm thế nữa rồi. Hầm ngục đã bị giết, nhưng danh tính của Hầm Ngục Chủ thì không rõ, phân bố quái vật cũng không rõ, chỉ đơn giản là thêm vào đống vụ án chưa được giải quyết? Lần trước là chết đuối, và bây giờ là đầu độc? Và nghĩ mà xem, trong Đại Mê Cung, đó là một vụ bắt cóc!

「「「Vũ khí nằm trên Tầng 46, không còn gì khác sao?! Không có áo giáp sao?!」」」

Hửm? Vì một lý do nào đó, Oda-kun và những người khác đã nhảy vào một điểm kỳ lạ nào đó? Có điều gì quan trọng về điều đó không? Nhóm của Oda-kun là những người hiểu biết nhất về các vấn đề của thế giới này, vì vậy chắc chắn phải có một ý nghĩa sâu xa nào đó. Mọi người lắng nghe, nín thở.

「Ừm, chỉ có vũ khí thôi. Kiếm, thương, và cả khiên cỡ chuẩn nữa? Có vấn đề gì không?」

「「「Aaaaa, có thể là Arachne. Và tất cả bọn chúng đều bị tiêu diệt, chết trước khi nhìn thấy chúng luôn...」」」

Nhóm của Oda-kun đang than khóc sao? Arachne? Đó có phải là một loại quái vật có giá trị không? Có lẽ là quái vật tốt chăng? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Ngay cả Haruka-kun cũng có vẻ bị chấn động sâu sắc?!

「Cậu nói là Arachne sao? Arachne đó là sao?!」

「Không, không có áo giáp! Không có gì cả...」

「Haruka! Máu của nó có màu gì!」

「Thật á? Nhưng Arachne có phải là... côn trùng không? Chúng thực sự ở trong hầm ngục côn trùng sao? À, KHÔNG CÓ ÁO GIÁP NÀO ĐÂUUUU!! ƯỚC GÌ MÌNH CÓ THỂ THẤY ĐƯỢC THỨ ĐÓ MÀ!!!」

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ