Chương 14: Không, Không Gì Hết, Chưa Nói Gì Mà

21 5 0
                                    

<Trans Note>

Giờ tui mới nhận raaaa, tui thật là ngu ngốc mà (っ °Д °;)っ. Thật ra là "Mọt Sách" -> "Otaku" gọi tắt "Ota A đến C".

Eng đổi "Vô Năng" -> "Ngốc Nghếch".

Tiến độ tăng lên 1 chương/ngày (。•̀ᴗ-)۶


✦✧✦✧


Ngày 14 – Trong Hang Động


Giờ ăn sáng. Đó là cá, đó là lễ hội cá, một mẻ cá khổng lồ.

Tôi bị thiếu hơi thịt một chút, nhưng bắt được một con thỏ với số lượng đông như vậy là điều không thể. Hình như cũng có lợn rừng và hươu, nhưng tôi vẫn chưa thấy con nào cả.

Thêm vào danh sách những thứ tôi chưa thấy, lũ Orc. Chúng dường như là một phiên bản mạnh mẽ hơn của Goblin và trên hết, chúng còn thông minh hơn lũ đó nữa.

Chà. Ngay cả khi thông minh hơn Goblin, thì ai có thể ngu hơn bọn này chứ? Ngay cả cá cũng thông minh hơn Goblin. Tôi chắc chắn về điều đó.

Nhưng chúng ta phải thử chúng. Cả tôi và các cô gái.

Kẻ thù vô danh thật đáng sợ.

Bản thân việc chiến đấu với một đối thủ xa lạ đã là nguy hiểm.

Nếu đó là kinh nghiệm mà chúng tôi có thể đạt được thì chúng ta nên thực hiện nó trong một môi trường an toàn.

Ngay cả các cô gái cũng không có gì đảm bảo rằng họ sẽ luôn ở bên nhau.

Nếu họ trở thành mạo hiểm giả, họ chắc chắn sẽ bắt đầu làm việc riêng. Hiện tại chúng tôi có điều kiện tốt nhất, trải nghiệm này chắc chắn sẽ không hề vô nghĩa.

Chúng tôi di chuyển dọc theo dòng sông, hướng về phía thượng nguồn. Lũ biến thái kia có thể vẫn còn ở đó. Nhưng lũ Orc rất mạnh và dường như chúng cũng đã từ bỏ trại trước đây của mình. Vì vậy, lũ biến thái không nên lang thang ở bất cứ đâu gần.

Chúng tôi nên đến gần hơn. Tập trung, tôi sử dụng Viễn Thị, Nguy Hiểm Cảm Tri và Tìm Kiếm, cảnh giác với kẻ thù. Có một bí mật là tôi cũng sử dụng Thẩm Định để tìm kiếm thức ăn.

Tôi đang thận trọng không chỉ với quái vật mà còn với con người.

Những tên biến thái sẽ không đến khu vực nguy hiểm. Chúng đã tấn công các cô gái hầu như không nỗ lực nâng cao Lv, nên chúng cũng sẽ không xuất hiện ở đây. Chúng sẽ bị Lớp trưởng búng trym, vậy thì có ý nghĩa gì?

Vấn đề nằm ở tụi não cơ bắp. Họ bốc mùi mồ hôi và gây khó chịu khi xử lý. Đó là một mối nguy hiểm.

Đầu tiên, tụi nó quá trầm tính.

Cả trong câu chuyện của những Otaku lẫn Lớp trưởng, họ đều có vẻ bình tĩnh khác thường. Thông thường, họ ngay lập tức hành động mà không cần suy nghĩ. Thay vì não cơ, nó thiên về não cột sống, hoạt động theo mức độ phản xạ.

Trên hết, họ còn thành lập một nhóm chẳng có gì ngoài những người cùng cơ bắp? Họ đi theo những Otaku và chiến đấu đằng sau họ? Điều đó rõ ràng là kỳ lạ.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ