Chương 133: Vì Lý Do Nào Đó, Việc Chơi Đùa Với Tiểu Golem Mà Tôi Tạo Ra Trên...

4 1 0
                                    

Chương 133: Vì Lý Do Nào Đó, Việc Chơi Đùa Với Tiểu Golem Mà Tôi Tạo Ra Trên Đường Trở Về Đã Khơi Dậy Cảm Giác Ganh Đua Ở Con Vật Nhỏ


Ngày 48 – Ban Ngày, Hầm Ngục, Tầng 46


「Một vụ thu hoạch lớn. Một kim loại huyền thoại. Một vật liệu kỳ ảo. Hôm nay tôi lại bận rộn với công việc... Nhưng phải giữ bí mật. Hay đúng hơn, đó có phải là bí mật không? Tui không ngủ đủ giấc, thật đấy.」

Và giờ tôi có một món quà lưu niệm cho Lớp Trưởng Thiết Giáp-san. Mithril, nó sẽ làm cho trang bị mạnh hơn nữa, nhưng khi nào tôi mới được nghỉ ngơi khỏi những công việc phụ của mình? Tôi không được ngủ chút nào. Một thế giới cực kỳ tàn nhẫn! Không, từ không thể là một lời nói dối! Những gì mọi người cần để sống không phải là thức ăn mà là động lực! Không, không đời nào mọi người có thể tự duy trì cuộc sống chỉ bằng điều đó.

Bây giờ, hầm ngục đã chết và mặt trời sẽ sớm lặn, thời điểm hoàn hảo để về nhà.

À, nhưng có thứ gì đó giống như một căn phòng ẩn. Có thể có một rương kho báu. Có thể tôi sẽ hy vọng vào chiến lợi phẩm hầm ngục của những tầng này.

「Aaaaa, thật trùng hợp ~ có 「「「「Đủ rồi đấy!!」」」...một căn phòng ẩn.」

Tôi bị mắng. Với tốc độ này, một báo cáo về chàng trai trẻ tốt có khả năng tăng Điểm Tình Cảm của tôi sẽ không xảy ra. Okay, chúng ta hãy tặng kẹo cho Gái Bám Đuôi. Cô ấy có vẻ hơi yếu đuối, vì vậy việc nhận được kẹo có thể đủ để cô ấy viết rằng tôi là một chàng trai trẻ tốt. Hay đúng hơn, tôi sẽ để cô ấy viết điều đó. Một viên kẹo cho mỗi lần cô ấy viết 『Chàng trai trẻ tốt』, một kế hoạch hoàn hảo. Điểm Tình Cảm sắp tăng vọt.

Cuối cùng! Cuối cùng cũng có một rương kho báu bị khóa! Cuối cùng, một ổ khóa! Và Lớp Phó B-san đã ngay lập tức phá hủy nó? Ừmm, điều đó có lý. Không cần phải tốn thời gian với từng ổ khóa khi người ta có thể dễ dàng phá vỡ chúng... Mục đích tồn tại của Chìa Khoá Ma Thuật là gì? Đó là một vật phẩm dành cho các tầng sâu nhất của Đại Mê Cung, đúng không? Nó được cho là hiếm ư? Nó có hiếm đến mức không có tác dụng gì không? Có khả thi không?

Và bên trong... Eee! 『Tạo Golem Nhẫn – Tạo, Điểu Khiển, Ra Lệnh Golem』, có cái này, tôi có thể thực hiện được. Nó có thể rất quan trọng đối với địa hình đó? Có lẽ vậy?

「Làm ơn! Cho tui lấy nó đi? Nếu mọi người nhường nó cho tui, tui sẽ chấp nhận đơn đặt hàng mithril tùy chỉnh miễn phí á? Không chịu à? Vậy thì quần áo tùy chỉnh thì sao? Nếu thích, tui cũng có thể thêm nhẫn tùy chỉnh á? Nếu thế vẫn chưa đủ......」

「「「「Chốt đơn! Lấy nó đi!! Quần áo tuỳ chỉnh!! Và nhẫn tuỳ chỉnh?!」」」」

「C-Cảm ơn? Tui đoán vậy? Mọi người chắc chứ? Các cậu có thể tạo ra Golem bằng thứ này á?」

Họ không nghe. Có vẻ như họ đã bắt đầu thảo luận về quần áo rồi? Và còn phải vắt óc suy nghĩ về nhẫn nữa? Còn mithril-san thì sao? Đó là kim loại Fantasy huyền thoại á? Tôi có thể nâng cấp trang bị của họ hoặc làm cho họ vũ khí và áo giáp mithril mới? Mithril đấy nhá? Có giá trị, hiếm và quý giá lắm á? Ừm, không ai nghe gì cả.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ