Chương 8: Câu Hỏi Kiểu "Muốn Chạm Vào Chứ, CÓ Hay KHÔNG?"

24 6 0
                                    

Ngày 8 - Hang Động


Trong bữa sáng, câu chuyện dài và nặng nề vẫn tiếp tục. Nếu họ bỏ qua những lời chê bai, càu nhàu và nói xấu, câu chuyện có thể diễn ra nhanh hơn rất nhiều, nhưng có vẻ như đối với những tên mọt sách thì đó mới là điểm chính.

Câu chuyện bị triệu hồi đến dị giới và một tuần tràn ngập chiến đấu với quái vật và cuộc sống sinh tồn, chủ yếu là nói xấu các bạn cùng lớp khác, bạn có thực sự phải đến dị giới để làm điều đó không?

Trong khi ăn sáng, họ vẫn còn chê bai...... Ý tôi là, tiếp tục kể câu chuyện của mình. Tất nhiên, không cần phải nói cũng biết rằng chúng tôi đang ăn nấm.

「Vì vậy, khi chúng tôi nói với họ rằng các kỹ năng Lv cao không thể được sử dụng cho đến khi tích đủ SP và kích hoạt chúng......」

「Khoảng ngày thứ ba, họ đột nhiên bắt đầu nâng cao thông thạo.」

「Vâng vâng, chỉ nhắm vào những con Goblin yếu ở gần thôi.」

「Giống như trong một game nhập vai, không đi xa khỏi căn cứ và nghiền nát những con quái vật yếu gần vị trí bắt đầu. 」

Aaa, tôi nghĩ tôi đã tìm ra thủ phạm rồi. Không cần phải suy luận hay bất kỳ đoạn dựng phim thú vị nào thể hiện quá trình suy nghĩ.

「Họ thực sự không làm được gì cả.」

Có vẻ như Shinobi đã điều tra, xóa bỏ sự hiện diện và theo dõi họ. Có vẻ như việc rình rập các anh chàng chẳng thú vị chút nào.

Điều đó không tuyệt vời sao? Nếu nó vui thì bạn đã làm xong rồi. Trong những cách nhiều hơn một.

Có vẻ như bọn chúng, những kẻ muốn phạm tột, không hề biết mình bị nghe lén, chỉ nói những chuyện dâm ô và phân phát các cô gái sau khi bị tẩy não. Chúng có phải là những kẻ ngốc không? Chúng có phải là một loại nhân vật phản diện trong phim tồi tệ không? Nói ra kế hoạch ngay khi có ai đó đang nghe lén luôn.

Tôi hiểu rồi, vậy ra Harem cưỡng bức là mục đích của chúng à. Hay đúng hơn, mặc dù bắt nạt những tên mọt sách vì họ là những tên mọt sách, nhưng chẳng phải bản thân chúng cũng khá lập dị sao? Chà, rốt cuộc thì chúng cũng chỉ là những kẻ muốn phạm tội mà thôi.

Tất nhiên, những tên mọt sách đã bắt đầu nghiên cứu các biện pháp đối phó. Sau khi họ nói với Lớp trưởng về tác dụng và sự nguy hiểm của 「Khiển Rối」 và 「Quyến Rũ」, cũng như kế hoạch của những kẻ ngốc, cô dường như đã tự quyết định và cũng bắt đầu tích cực nâng cao thông thạo. Nhân tiện, có vẻ như Lớp trưởng là một kẻ Cheat thực sự.

Trong khi duy trì mọi thứ hoạt động, họ đã xây dựng kế hoạch và đồng thời chuẩn bị nâng cấp các cấp độ.

Và vào ngày thứ 5 sau khi đến thế giới này. Khiển Rối cuối cùng cũng lộ diện. Chúng tiếp tục tỉ mỉ tiêu diệt lũ Goblin Lv 1-2 cho đến Lv 15 khi đủ điểm. Đối với Shinobi luôn quan sát họ suốt thời gian qua, đó chắc chắn là một cảnh tượng đáng chú ý, hoặc có thể không.

Thật cứng rắn, thật ngoan cường, thật là những kẻ phạm tội đáng ngưỡng mộ.

Rõ ràng, chúng đã tiếp tục chiến đấu miệt mài trong khi để lại đòn cuối cùng cho chủ sở hữu Quyến Rũ hoặc Khiển Rối. Như Shinobi đã nói, đó thực sự là kho báu của sự buồn chán.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ