Chương 22: Điểm Tình Cảm Với Người Khác Giới Bay Màu Rồi

20 3 0
                                    

Ngày 19 - Buổi Trưa, Cửa Hàng Vũ Khí?


Thay vì gọi nó là cửa hàng vũ khí, nó giống một gian hàng hơn chăng? Đây có phải cái gọi là bán rong không? Một nơi tồi tàn vãi luôn á?

「Có một chút tình huống đặc biệt đối với cửa hàng này, nên hàng hóa không giống như những gì cậu tìm thấy ở một cửa hàng bình thường. Nơi này có lẽ phù hợp với nhu cầu của cậu.」

Tôi hiểu rồi, vì các cửa hàng bình thường bán vũ khí bình thường nên tôi thường không thể trang bị chúng. Trong trường hợp này, một cửa hàng đáng ngờ là thứ tôi cần. Hở, đợi đã!

Tôi có Thẩm Định, nhưng tôi không am hiểu về vũ khí? Nào, chúng ta hãy xem xét......

「Dây Thừng Tầm Gửi – Tăng sức mạnh cho Gậy Gỗ, Quyền Trượng ? ? ? ?」

Hừmm, đột nhiên, 『?』-san xuất hiện, tôi có nên dùng không đây ta? Đây là trang bị à? Những 『?』đó có phải là một phần của cùng một bộ truyện không?

『Đệm Vai Nhọn – Tăng Hung Hãn, Pow +3, ViT +5』

Thứ này là không tốt, hoàn toàn không tốt. Nếu tôi trang bị thứ này thì tôi sẽ không thể quay lại được...... Sẽ là HYAAHAAAAAh suốt luôn ấy. <Eng: https://en.wikipedia.org/wiki/Fist_of_the_North_Star. Đệm Vai Nhọn là một phần thiết yếu trong trang phục của kẻ phản diện. Với "hyahaa" là tiếng kêu xung trận của hầu hết các nhân vật phụ đó.>

「Dây Chuyền Của Bảy – (30%) 7 Khe」

Đây là cái gì? Túi Vật Phẩm kiểu dây chuyền à? Hở? Không có gì đi khảm vào sao? Sản phẩm bị lỗi rồi à?

「7 Khe」 này là gì? Trên thực tế, khi đạt Thẩm Định Lv 5, tôi cũng thấy mô tả tương tự trên trang bị của Dân Làng A-san, nhưng có vẻ như nó không phải là Kho Chứa Vật Phẩm. Cái này nghĩa là gì?

Áo Choàng?, Găng Tay Da?, Giày Da?, Quần Áo?, Và Quyền Trượng?, cả năm đều có 「7 Khe」, nó là cùng một bộ à?

「Chủ Tiệm-san, Dây Chuyền Của Bảy này là gì vậy? Cái "7 Khe" này là sao vậy?」

Tôi hỏi một chủ cửa hàng trùm đầu siêu đáng ngờ-san. Ngay cả khi tôi không mua bất cứ thứ gì, tôi vẫn có thể lấy được thông tin và hỏi thăm cũng không tốn kém gì.

「Nó cho phép cậu kết hợp các vật phẩm. Nó có thể kết hợp tác dụng của bảy vật phẩm nếu cậu đặt bảy dây chuyền khác nhau vào đó. Nhưng sức mạnh của chúng sẽ giảm xuống còn 30%.」

Aaa, đây là một vật phẩm hữu ích.

Nó có thể thực sự hữu ích khi tôi bắt đầu thu thập các kháng thể, chất độc, giấc ngủ, v.v. Với thứ này, tôi sẽ có thể kháng được 7 vật phẩm trên một, mặc dù chỉ ở mức 30% sức mạnh.

Tôi muốn nó, nhưng 30%...... 100% kháng độc sẽ biến thành 30%...... Đáng ngờ, nhưng vẫn tốt hơn là không có gì. Tuy nhiên, tôi không có sợi dậy chuyền nào khác.

Có nhiều tiền mà không biết để đâu sẽ khiến việc mua đồ mới trở nên hấp dẫn hơn.

Không, điều thú vị hơn nữa là Dây Thừng Tầm Gửi từ bộ 『?』. Nó là phụ kiện à? Là vũ khí duy nhất của tôi vào lúc này, vì vậy nếu tôi có thể làm cho nó mạnh hơn bằng thứ này thì tôi sẽ thích nó. Tôi không biết nó sẽ mạnh đến mức nào, nhưng sức mạnh cơ bản cũng ??, nên tôi cũng không biết điều đó.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ