Chương 103: Dường Như Có Một Khoảng Cách Khủng Khiếp Giữa Cách Xã Hội Và...

12 0 0
                                    

Arc 3: Ma Pháp Dịch Chuyển Vì Thiếu Nữ Đang Khóc


Chương 103: Dường Như Có Một Khoảng Cách Khủng Khiếp Giữa Cách Xã Hội Và Đồng Đội Nhìn Nhận Tôi


Ngày 39 – Ban Đêm, Bang Hội Omui


Chúng tôi vô cùng bận rộn, và vì cứ thế này đã mấy ngày rồi nên càng mệt mỏi hơn. Chưa bao giờ ở bang hội xa xôi này lại đông đúc và náo nhiệt đến thế. Vì vậy tôi đánh giá cao sự bận rộn này. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt thế này khi mệt mỏi. Có vẻ như hôm nay cả bang hội sẽ phải làm việc ngoài giờ chỉ vì một cậu bé.

Mỗi ngày, từ bình minh đến hoàng hôn, chúng ta luôn phải chịu sự tấn công dữ dội của những thương nhân với những đơn đặt hàng về ma thạch. Các thương gia, với số lượng ngày càng tăng lên mỗi ngày, tập trung tại khu vực thương lượng, mua ma thạch trong một cuộc náo loạn hỗn loạn, và đổi lại, đống tiền xu không ngừng tăng lên. Quý tộc địa phương rất muốn quảng cáo nơi này nhưng thậm chí không ai muốn tiếp cận khu vực này, nhưng hiện tại, các hiệp hội thương mại và hiệp hội thương gia đang xếp hàng, cúi đầu trước ông ấy để được phép hoạt động trong khu vực. Và việc kinh doanh phát đạt mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bang hội và thị trấn.

Cho đến bây giờ, bang hội thậm chí còn không thể đền bù thỏa đáng cho những mạo hiểm giả đang mạo hiểm mạng sống của mình để giảm số lượng quái vật trong rừng và hầm ngục. Vì vậy, các mạo hiểm giả tiếp tục chiến đấu với trang bị nghèo nàn, không phù hợp với kỹ năng của họ. Nhưng bây giờ, cuối cùng chúng ta cũng có thể khen thưởng họ một cách xứng đáng. Cuối cùng... Cho đến bây giờ có bao nhiêu mạo hiểm giả đã mất mạng, giá như chúng ta có thể cung cấp cho họ những trang bị phù hợp, giá như chúng ta có thể tập hợp được nhiều người hơn thì những sinh mạng đó đã có thể được cứu. Cho đến nay chúng ta đã mất bao nhiêu?

Mặc dù vậy, với tư cách là một bang hội... Với tư cách là Chủ Hội, tôi liên tục cử họ đi chiến đấu với quái vật, bảo vệ người dân, bảo vệ thị trấn và làng mạc. Tôi phải đưa ra những mệnh lệnh đó bất kể nó có nguy hiểm đến đâu. Tôi không được phép nói rằng mọi chuyện đã ổn rồi và họ không cần phải vất vả như vậy nữa. Quý tộc địa phương, Omui-sama, đã mang càng nhiều quân càng tốt, và thậm chí còn tự mình đứng đầu quân đội chiến đấu, cố gắng bảo vệ vùng xa xôi này. Ông ấy vẫn tiếp tục ủng hộ bang hội, ngay cả khi điều đó có nghĩa là ông ấy sẽ phải sống đạm bạc. Nhưng ngay cả như vậy, số lượng quân vẫn chưa đủ. Và không thể nào khác được. Không thể nào có đủ quân để bảo vệ khỏi Rừng Quỷ Quyệt và hầm ngục lâu đời nhất. Nhiều người đã chết khi mạo hiểm chiến đấu với quái vật hơn là trong các trận chiến phòng thủ, nhưng chúng tôi không thể đền đáp ngay cả những cái chết đó. Chỉ có bi kịch và tuyệt vọng đang chờ đợi nơi này. Nghĩ rằng điều đó sẽ đổi thành những ngày tràn ngập tiếng cười hạnh phúc và nước mắt vì bận rộn.

Cậu bé đã phá hủy những bi kịch ở biên giới này và mang lại lợi nhuận to lớn cho thành phố cũng như người dân của nó. Khi chỉ mới Lv 9, cậu ấy đã tiêu diệt đàn Lục Lang to lớn hung ác dẫn đầu và cứu bạn tôi, Ofuta và nhóm của họ. Ở Lv thấp như vậy, cậu ấy thậm chí sẽ không thể gia nhập bang hội, tuy nhiên cậu ấy đã giao cho chúng tôi một số lượng lớn ma thạch. Hơn nữa, cậu ấy thậm chí còn giải cứu gia đình của Omui-sama. Một vị cứu tinh thực sự của thị trấn này, cậu bé tóc đen, không ai biết đến và chưa bao giờ tự mình nói về nó.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ