<Tluc: Bệnh hổm rài cộng với học kỳ này quá bận nên hôm qua quên đăng chương, mọi người thông cảm nhé (っ °Д °;)っ >
Chương 122: Nhìn Có Vẻ Giống Loài Động Vật Lớn, Nhưng Chính Xác Thì Quái Vật Và Động Vật Lớn Có Gì Khác Nhau?
Ngày 46 – Buổi Sáng, Hầm Ngục, Tầng 19
Đầu quyền trượng tập trung sức mạnh, tốc độ, mana, ma thuật và kỹ năng của tôi vào một điểm đó, tập trung chúng và đâm.Đâm xuyên qua, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể tăng tốc vào phía sau.
Vỡ tan thành từng mảnh. Con Golem biến thành mảnh vụn, mảnh vỡ và đá.
Đúng vậy, tôi không gặp vấn đề gì với những đòn tấn công thẳng trực tiếp, vậy nên không có lý do gì để tập trung vào việc chém cả?
Tôi có thể xoay sở tốt ngay cả khi không sử dụng Kiếm Rung. Tôi chỉ làm những gì tôi đã làm để dạy điều đó cho Lớp Trưởng và những người khác.
Vì 『Trượng Thường Xanh?』 của tôi được hợp nhất với Thần Kiếm nên tôi có thể chém bằng nó ngay cả khi không sử dụng Kiếm Rung.
Và tôi đã luyện tập đủ 『Rung Thuật』 vào ban đêm. Sáng nay tôi lại bị mắng vì chuyện đó.
Tôi cũng khá quen với việc đẩy và chọt. Ý tôi là, nó là một thanh gỗ nên chọc vào nó sẽ tự nhiên hơn là chém á? Và vì tôi đã bọc nó trong 『Trọng Lực Thuật』 nên sức hủy diệt là hàng đầu.
Lớp Trưởng và những người khác, những người hiện đang vật lộn, chiến đấu bằng Kiếm Rung, đang nhìn tôi bằng ánh mắt lạnh lùng, nhưng điều này là bình thường đấy nhá? Và chiến đấu bằng cái nhìn chằm chằm có nguy hiểm không?
Tôi có thể phá hủy lũ Golem dù tôi có đẩy hay đánh chúng. Rốt cuộc thì đó là trang bị mà. Tôi vẫn chưa nhận được khiếu nại chính thức từ chi nhánh Shintō Musō-ryū của thế giới này, vậy có ổn không? Chắc vậy?
Nhưng các nữ sinh phải luyện tập Kiếm Rung. Nó rất cần thiết cho các Chức Nghiệp kiểu kiếm sĩ. Hôm qua họ đã tập luyện phải không? Tôi nhìn thấy họ ở sân sau. Mặc dù tôi không thể đến gần vì bầu không khí có vẻ rất kỳ lạ. Đó là cái gì vậy?
「Không, ngay cả khi cậu nhìn tui như vậy? Ý là tui không phải là kiếm sĩ đâu nhé? Tui thậm chí còn không có Chức Nghiệp á? Tui có thể đánh chúng được không à? Đó không phải là điều tui đã làm kể từ lúc ở Hang Động sao?」
Và còn nữa... Hãy nhìn vào Đại Hiền Giả, không phải cô cũng làm như vậy sao? Và ngày hôm qua, tôi đã bị mắng vì vị Đại Hiền Giả đó. Mặc dù tôi không làm gì sai cả? Tôi có thể làm gì nếu chúng lắc chứ? Vừa nãy cô đang vẫy cái gì đó phải không? Cô đang xoay quanh quyền trượng của mình và những thứ lắc lư đó. Vì 『Rajingan』 có thể nhìn chằm chằm vào cô ngay cả khi tôi quay mặt đi hướng khác, nên cô không thể trách tôi về điều này được. Thật đấy. Tôi đang hoàn toàn nghiêm túc đó. Cô đang vung chúng xung quanh kìa!!
Xoay 『Trượng Thường Xanh?』 Tôi dùng nó đập vỡ viên đá khổng lồ đang bay tới trước, sau đó vung quyền trượng theo hướng khác, chém xuyên qua con Golem, rồi xuyên qua lũ Golem trong khi chém đứt nó khỏi vai bằng áo choàng bên phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...