Chương 170: Nghe Nói Ở Thị Trấn Đang Có Phong Trào Đi Dã Ngoại, Không Biết...

5 1 0
                                    

Chương 170: Nghe Nói Ở Thị Trấn Đang Có Phong Trào Đi Dã Ngoại, Không Biết Phong Trào Sống Trong Hang Động Có Bao Giờ Xuất Hiện Không Nhỉ?


Ngày 52 – Ban Ngày, Thị Trấn Omui


Lớp Trưởng Thiết Giáp-san cũng đang mua sắm vui vẻ tại cửa hàng tạp hóa. Có vẻ như cô ấy đang gặp khó khăn khi chọn khăn tay? Có phải để lau áo giáp không?

「Lớp Trưởng Thiết Giáp-san nèee, tui về rồi đây. Tui đói rồi, vậy tụi mình cùng làm jambalaya nhé. Mặc dù tui không có tôm, vậy tui sẽ dùng thịt chim bí ẩn thay thế nhé? Nếu tui thêm trứng vào thì có lẽ sẽ không thể phân biệt được với omurice? Tui nói điều này với tư cách là người làm ra nó? Nó có khác gì gà với cơm không?」

Ờ thì, miễn là tôi khẳng định chắc chắn rằng đó là jambalaya thì có lẽ mọi người sẽ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đi đến nơi Slime-san và những người khác đang đi dã ngoại và ăn trưa muộn ở đó, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian, vậy thì sao không cải tạo Mê Cung Giả nhỉ? Hoặc có lẽ sẽ tốt hơn nếu đưa Slime-san đến Nhà Của Tôi trong Hang Động? Hai nơi này nằm ở hai hướng ngược nhau, nên hơi rắc rối. Nếu chúng ta nghiêm túc chạy với tốc độ cao, thì có thể đến đó và quay lại, nhưng tôi có phải chạy vòng quanh như một thằng ngốc vào ngày nghỉ không? Chà, có một số thằng ngốc dường như thích đuổi theo bọn Kobold vào ngày nghỉ, nhưng ai quan tâm đến họ chứ.

「「「Itadakimasu (Poyopoyō)」」」

Thời tiết và quang cảnh tuyệt vời. Cảm giác như đi dã ngoại, mặc dù có cả jambalaya.

Theo Gái Áp Phích, khi khu vực xung quanh thị trấn hiện đã an toàn, một cơn sốt dã ngoại đã bắt đầu. Được rồi, đến lúc phát triển hàng hóa dã ngoại! Tôi ngửi thấy mùi tiền rồi!

Thật vậy, cho đến bây giờ, với Rừng Quỷ Quyệt rất gần, việc đi dã ngoại là quá nguy hiểm. Nhưng bây giờ, nạn phá rừng đã tiến triển rất nhiều, và vì nó cũng đi kèm với biểu tình, nên bên ngoài an toàn. Thậm chí không đề cập đến việc tất cả người dân thị trấn hiện đều được trang bị dùi cui. Một thị trấn tàn sát, sẵn sàng choảng nhau với Goblin! Thay vì an toàn, có lẽ nó đã trở thành nguồn sợ hãi, vì vậy bọn Goblin không dám đến gần.

Như dự đoán, có thể sẽ quá nguy hiểm khi chỉ đi dã ngoại với toàn con gái, nhưng vì Slime-san đi cùng họ nên không sao cả. Nếu có thứ gì đó đe dọa ngay cả khi có Slime-san, thì tường thành cũng chẳng giúp ích được gì. Ý tôi là, nếu một con quái vật mà ngay cả Hầm Ngục Chủ cũng không thể đánh bại, thì có khả năng nó đã rất giống với Hoàng Đế Mê Cung, thì nó có cùng mức độ nguy hiểm như tầng sâu nhất của Đại Mê Cung? Đó không phải là nơi thích hợp để xây dựng một thị trấn sao? Ngay cả tôi cũng từ bỏ việc tạo ra một suối nước nóng ở tầng cuối cùng của Đại Mê Cung á? Mặc dù tôi vẫn hơi hối hận?

Đội lưỡi hái chắc hẳn đang tuần tra gần đó, Gái Bám Đuôi có 『Nguy Hiểm Cảm Tri』 cấp cao, và với Slime-san ở đây, ngay cả Vua Orc cũng không có cơ hội tham gia buổi dã ngoại. Tuy nhiên, tôi đã yêu cầu Liềm Ác Ma phá hủy Rừng Quỷ Quyệt, nhưng cấp độ của chúng vẫn tăng đều đặn? Chúng chắc chắn đang chơi đùa, săn Gob nhỉ? Nhưng nếu chúng tiếp tục chơi đùa với Gob và Kobo, chúng có thể trở thành Baka mất? Baka vẫn còn ở đó không? Và Ota đã trốn thoát trên tàu của chúng? Cuộc phục kích đã hoàn toàn thất bại.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ