Chương 160: Số Lượng Điều Kiện Tăng Lên Mà Tôi Không Hề Hay Biết. Thì Ra Lòng...

10 1 0
                                    

Chương 160: Số Lượng Điều Kiện Tăng Lên Mà Tôi Không Hề Hay Biết. Thì Ra Lòng Tham Và Khả Năng Đàm Phán Của Nữ Sinh Không Thể Coi Thường


Ngày 51 – Ban Ngày, Hầm Ngục


Nhanh chóng thoát khỏi hầm ngục chua chát, chúng tôi ra ngoài và dừng lại để ăn trưa. Đúng như dự đoán, đó là một hầm ngục tồi tàn chỉ có một phòng ẩn, nhưng vật phẩm rơi ra từ Boss và vật phẩm ẩn thì tuyệt vời, cộng thêm viên ma thạch cũng có cấp độ cao. Cao đến mức chúng tôi có thể không bán được, vì vậy cuối cùng tôi phải mua nó, nhưng nghĩ rằng nó cũng sẽ trở thành một phần của bộ tích lũy ma thuật, thì cũng không tệ đến vậy.

「Đã xong ròy sao ~ ? Đây chỉ là sản phẩm dùng thử, nhưng đây là thử nghiệm trên người, vậy thì ổn chứ? Mì tươi, hay đúng hơn là, Napolitan với mì thủ công? Nhưng không hẳn là napoli? Kiểu vậy? Có một số nghi ngờ rằng đây là Napolitan Udon, nhưng chắc chắn là mì sợi á?」

Thứ duy nhất tôi có thể mua được ở biên giới là Semolina, không biết nó có thực sự làm từ lúa mì cứng không, nhưng vì họ nói với tôi ở cửa hàng tạp hóa rằng nó không phù hợp để làm bột mì, nên tôi đã thử làm mì ống bằng nó, và có vẻ như thành phẩm ổn? Có lẽ chúng tôi có udon ở đây thay vì spaghetti, nhưng vì nó ngon, Napolitan Udon cũng có thể ngon?

Chiên mì tươi luộc với nấm, cà chua, một ít thịt chim, và thêm tương cà và hạt tiêu để hoàn thiện. Lúa mì là thứ siêu rẻ mà tôi mua từ cửa hàng tạp hóa sáng nay, vì vậy đây chỉ là sản phẩm dùng thử á? Tôi nghe nói rằng lúa mì cứng dùng trong mì ống không phù hợp để làm bánh mì, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng điều này có thể hiệu quả. Hãy chiên udon nếu tôi vô tình làm mì udon.

「 「 「Mì ống! Napolitan! Kyaa! Tớ sẽ ăn nó.」」」

Yup. Chúng hơi cứng và nhạt nhẽo, nhưng không phải vì tôi nhào chậm mà là vì chất lượng lúa mì. Vì mì không có hương vị, tôi đoán tôi sẽ thêm trứng vào lần nhào tiếp theo.

「Ngon quá! Đúng là mì ống thật! Aa~a, tớ lại gặp Napolitan-san rồi!」

「Chúng ta cũng có thể có được Carbonara! Tớ cũng thích Peperonchino-san, nhưng tớ muốn ăn Carbonara-san tiếp theo!」

「Thật đáng buồn, carbonara có lẽ là món không thể làm được nhất. Tui vẫn chưa kiếm được phô mai hay kem.」

Tuy nhiên, 『Về Quê Sống Ẩn Dật』 đã mô tả phương pháp sản xuất. Chúng ta chỉ cần ngành chăn nuôi và sữa cũng có thể được thiết lập, nhưng điều đó vẫn phải chờ.

「Sự hòa hợp hương vị do Nấm và Pasta-san tạo ra thật đáng kinh ngạc! Cảm giác như vậy đấy. Nấm của thế giới này không bao giờ làm chúng ta thất vọng ha?」

Sao mấy gái lại thích nấm thế? Bất kể tôi làm món gì, họ luôn yêu cầu thêm nấm vào? Họ cũng bị nghiện à? Ờ thì, nó ngon mà.

Chà, mọi người đều ổn, vậy là rất ngon. Nhưng như tôi nghĩ, còn có những Hầm Ngục Chủ khác Lv 100. Vượt qua Tầng 50 là nguy hiểm.

Trong trường hợp của Boss Tầng Lv 50, một cuộc đột kích gồm 3 nhóm sẽ đủ để đối phó với nó.

Nếu một Hầm Ngục Chủ Lv 50 xuất hiện ở Tầng 50, thì sẽ cần đến nỗ lực chung của tất cả 29 người.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ