Ngày 20 - Buổi Chiều, Bang Hội Omui
Tôi nên nói thế nào nhỉ, đây chẳng phải là dị giới sao? Thật sự là bang hội mạo hiểm giả ở dị giới à? Một nghề đe dọa đến tính mạng của mạo hiểm giả? Tại sao tất cả các nhiệm vụ đều đơn giản và nhàm chán thế chứ? Đây chẳng phải là một nghề siêu ổn định và nhàn nhã sao? Tất cả những giấc mơ, hy vọng và tiền bạc ở đâu? Đây không phải chỉ là một bảng quảng cáo tìm kiếm việc làm sao? Aaa, đó là kẻ thù truyền kiếp của NEET!!Công việc xây dựng, tôi không bận tâm, nhưng lương thấp và trời nắng.
Công việc vận chuyển cũng tương tự như trên.
Nhiệm vụ hộ tống, phải mất nhiều ngày và... Lương thấp vãi á?
Thảo phạt các loài động vật gây hại, Goblin, Nha Lang. Trả lương theo số lượng nhưng nó cũng thấp vl ấy?
Không phải bình thường nó sẽ giống như『Eeee?! Có Rồng trên thế giới này kìa!!』hoặc 『TỒN TẠI MỘT CON QUÁI VẬT NHƯ THẾ NÀY!』, những nhiệm vụ có thể giúp bạn trở nên giàu có ngay lập tức. Không có sự lãng mạn cho điều này. Họ thậm chí còn viết cả giờ làm việc. Đây là cái gì, công việc văn phòng à?
「Haruka-san, có thứ gì cậu đang tìm kiếm trong số các nhiệm vụ không?」
Aaa, đó là cô tiếp tân đứng đắn nhất trong số những cô tiếp tân khác. Không phải là người bị mắng mà là người hay mắng mỏ. Là Gái Lớp Trưởng Lễ Tân?
「Chà, tôi không có tiền nên tôi nghĩ mình sẽ âm thầm giết vài con quái vật và lén lút nhận phần thưởng cho chúng thông qua các cô gái chăng?」
C-Cái gì! Cô gái này cũng là một người sử dụng ánh mắt nhìn chằm chằm! Vậy ra cô quả thực là Gái Lớp Trưởng Lễ Tân!
Ánh mắt khinh bỉ của Lớp trưởng vào buổi sáng.
Và ánh mắt khinh bỉ của cô lễ tân lúc chiều.
Còn ban đêm thì sao? Tôi nên đi đâu vào ban đêm? Có lẽ là một cửa hàng đáng ngờ nào đó chỉ mở sau khi trời tối nhỉ? Liệu tôi có thể tìm thấy ở đó một cái nhìn chằm chằm tuyệt vời mà một nam sinh cao trung có thể đánh giá cao không? Tôi thực sự muốn đi.
「Làm ơn, đừng chỉ nói tuyệt ra thế chứ, và có lén lúc thì hãy cố gắng lén lút hết mình đi. Cậu đang công khai kiểm tra bảng thanh toán mà không quan tâm đến việc ai có thể nhìn thấy mình.」
「Không hề? Ý tôi là, không có ai nhìn theo hướng của tôi trong bang hội này, nên không có khả năng có ai nhìn thấy tôi đâu á?」
Đúng vậy, nhìn xung quanh, không có một ai đang nhìn tôi cả. Không ai bắt gặp ánh mắt của tôi. Kết luận – không có vấn đề gì.
「Và, không phải hôm qua cậu đã nhận được 8 triệu sao...... Cậu không còn đồng nào à?」
「Aaa, cái đó à? Chà, sau đó Lão Già Thương nói với tôi rằng ông ấy biết một nơi tốt nên tôi đi cùng ông ấy và ở lại cửa hàng đáng ngờ đó đến tận đêm khuya, và tất cả 8 triệu đều biến mất? Đại loại vậy á?」
Không biết vì lý do gì mà Lão Già Thương vừa mới vào bang hội đã bị lễ tân bắt giữ và kéo lên tầng hai? Ông ấy đã làm gì thế? Đúng là một lão già rắc rối. <Tluc: Má báo ghê :v >
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...