Chương 164: Khi Bị Phát Hiện, Chúng Sẽ Bí Mật Xuất Hiện, Nhưng Cho Đến Lúc Đó, Chúng Vẫn Tiếp Tục Lừa Dối Và Lừa Gạt, Vì Vậy Có Vẻ Như Cần Phải Suy Luận
Ngày 51 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo
Chỉ là phỏng đoán thôi, nhưng tôi khá chắc rằng khả năng rất cao là tôi sẽ bị mắng. Tất đùi có lẽ hơi mạo hiểm, tất thì ổn, nhưng tất có hoa văn thì cực kỳ nguy hiểm, và tôi dám nói, tất lưới có lẽ gây tử vong luôn? Chà, một nam sinh cao trung tự làm tất lưới vào giữa đêm cũng đã gây tử vong theo nhiều cách rồi.Nhưng vì tôi đã làm ra một số lượng lớn như vậy, tôi phải bán chúng, hoặc nó sẽ chỉ bị bỏ phí thôi á? Và chúng chắc chắn sẽ bán được. Rốt cuộc thì tất cả nữ sinh đều bí mật đặt hàng những chiếc váy khiêu gợi, mặc dù không rõ khi nào và ở đâu họ định mặc chúng? Vì vậy, mỗi người trong số họ đều có ít nhất một chiếc váy gợi cảm. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ mua cả vớ gợi cảm và quần tất lưới nữa! Và sau đó, vì một lý do khó hiểu nào đó, họ sẽ mắng tôi.
Lớp Trưởng Thiết Giáp-san quay lại, yêu cầu mẫu thử, vì vậy cùng với tất đùi, tôi cũng đưa cho cô ấy một số vớ. Và cả vớ lưới, được làm riêng cho Lớp Phó A-san. Bí mật là tôi đã làm chúng gần như theo phản xạ.
Tuy nhiên, tôi ngờ rằng sẽ là vấn đề nếu họ nghĩ rằng tôi đã dành cả đêm để may tất, tất dài và quần bó. Gần đây, khả năng tồn tại Điểm Tình Cảm của tôi, dường như đã chuyển sang tồn tại ở cấp độ phân tử, đang gặp rủi ro rất lớn. Không, trên thang đo của các hạt nguyên tố, nó vẫn phải còn nhiều chặng đường phải đi?
Đó là lý do tại sao tôi sẽ thực hiện kế hoạch chim mồi. Thật tự nhiên nếu trong số nhiều món đồ tôi làm ra, chỉ một phần nhỏ hóa ra là vớ hoặc quần tất lưới, không có gì ngoài sự trùng hợp ngẫu nhiên, khả năng tránh được bi mắng là bằng không, nhưng ít nhất tôi sẽ có một cái cớ. Một người đàn ông có những thứ buộc phải làm, ngay cả khi biết rằng sẽ bị mắng vì chúng. Tất nhiên, tôi cũng tràn đầy ý định sử dụng chúng vào mục đích tốt.
Vì tôi đã thành công trong việc sản xuất hàng loạt vải jersey, tôi cũng có thể làm áo jersey và váy dài jersey. Độ đàn hồi tạo nên một hình bóng đẹp. Tôi cũng sẽ thử làm váy dài xòe bằng vải jersey. Chúng hóa ra khá dễ thương, hơi sang trọng và thể thao. Vì vậy, tôi cũng đã làm một chiếc váy dài bó bằng vải jersey. Tất nhiên, tôi cũng đã làm một chiếc váy mới cho Lớp Trưởng Thiết Giáp-san, thêm một đường xẻ. Tôi khá chắc chắn rằng tôi sẽ lột đồ cô ấy ngay khi cô ấy mặc nó vào, nhưng tôi phải bắt cô ấy mặc nó! Nó cực kỳ tự nhiên đến mức không cần phải đề cập đến, nhưng tôi cũng đã làm những chiếc váy mini. Nó chỉ là tự nhiên, phải không? Nó thậm chí có thể được gọi là điều tất yếu.
Và tôi cũng đang may váy liền thân và áo khoác parka trùm đầu. Chiếc váy liền thân trông tuyệt đẹp, vì vậy nó dành riêng cho Lớp Trưởng Thiết Giáp-san, nó thực sự làm nổi bật đường cong cơ thể của cô ấy á? Tất cả đều là cúc từ trên xuống dưới. Nếu không cài, chúng sẽ hở một khe hở á? Và nếu tất cả đều không cài, thì thật điên rồ. Tôi khá chắc mình sẽ bị mắng nếu cho bất kỳ ai xem nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AcciónKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...