Chương 123: Rất Được Yêu Thích, Nhưng Nhét Quá Nhiều Vào Miệng Có Làm Mất Đi Sự Nổi Tiếng Không?
Ngày 46 – Ban Ngày, Hầm Ngục, Tầng 20
Ở đây không có gì ngoài Golem. Thật sự. Tôi đã mệt mỏi vì điều này rồi. Ý tôi là, suốt ngày chờ đợi Lớp Trưởng, chúng tôi hầu như không đạt được tiến triển nào. Nhìn họ bây giờ, Rung Thuật của họ dường như đã được cải thiện rất nhiều và khả năng kiểm soát của họ cũng tốt hơn? Nhưng nó không chuyển thành Kiếm Rung? Họ đang tập luyện kiểu gì vậy? Sắp trưa rồi phải không? Ồ, có vẻ như cuối cùng họ cũng xong rồi nhỉ?Phát hiện phòng ẩn của Tầng 20. Mặc dù đi kiểm tra một mình thì có hơi... ấy ấy? Tôi tự hỏi nội dung của rương được phân chia như thế nào? Chia sẻ chiến lợi phẩm trong một nhóm nghe có vẻ khó khăn. Trong trường hợp của tôi, chỉ có tôi và Lớp Trưởng Thiết Giáp-san là người được tôi thuần hóa, nên tôi có được mọi thứ mà cô cho phép tôi có. Đơn giản vậy thôi. Thuần hóa để làm gì thế...
「Tui sẽ mở nó? Chắc vậy? Đại loại vậy? Hay đúng hơn là nó còn không khóa nữa á? Thật bất cẩn. Còn bẫy thì sao? Trời ạ. (Kang)"
Và, ôi trời, bên trong là 『Katana Dư Ảnh – Hiệu ứng tàng hình (Trung) UP 10% Pow SpE DeX』. Nó hơi đáng ngờ và tôi không thích chỉ số nên không cần nó. Ý tôi là, một thanh kiếm có lưỡi vô hình nghe có vẻ cực ngầu, chỉ có dư ảnh là có thể nhìn thấy được là tuyệt vời, nhưng nếu tôi hợp nhất nó với một quyền trượng thì tôi sẽ biến thành một nam sinh cao trung điên cuồng đang vung quyền trượng vô hình. Tôi chắc chắn ngay cả kẻ thù cũng sẽ nhìn tôi với ánh mắt thương hại nếu tôi chiến đấu với thứ đó. Điều đó là tuyệt đối không thể.
「Bên trong là 『Katana Dư Ảnh』? Tàng hình (Trung) á? Nó chỉ để lại dư ảnh thôi? Một thanh katana có hiệu ứng như... xuyên thấu? Chắc vậy?」
「Quaooo ~ . Hay thực ra là có một phòng ẩn á ~ ?」
「Một thanh katana. 『Dư Ảnh Katana』 nghe có vẻ mạnh mẽ nhỉ? Và nó cũng vô hình.」
「Nếu chỉ có thể nhìn thấy dư ảnh và bản thân lưỡi kiếm là vô hình thì chẳng phải nó là vô địch sao? Làm thế nào để ta phòng thủ chống lại điều đó?」
Ngoài Gái Khiên và Đại Hiền Giả đánh bằng quyền trượng, mọi người đều sử dụng kiếm hoặc katana. Và trên hết, tất cả họ đều chiến đấu với một thanh kiếm trên tay. Đó sẽ là một cuộc tàn sát, một cuộc chiến của nữ sinh, một trận chiến không có danh dự hay nhân tính, một trận chiến giả tưởng, một cuộc chiến tay đôi, một khả năng xảy ra một cú trượt chân? Tôi tự hỏi chỗ ngồi khán giả tốt nhất là ở đâu? Nếu là trả tiền cho mỗi lượt xem thì có lấy tiền của tôi không?... Nhưng chẳng có gì bắt đầu cả? Và tôi thậm chí còn rút ví của mình ra khỏi Túi Vật Phẩm.
「Ờmmm? Nếu chúng ta tìm thấy thứ gì đó cùng nhau thì chúng ta sẽ chia nó ra, nhưng nếu ai đó tìm thấy thứ gì đó bị ẩn thì họ sẽ được ưu tiên. Vì vậy tớ nghĩ Haruka-kun có thể đưa ra quyết định, hoặc nếu muốn, hãy tự mình sử dụng nó. Trong trường hợp bán hàng, một nửa số tiền sẽ thuộc về người tìm thấy, phần còn lại chia cho những người khác. Đó là những quy tắc mà chúng tụi tớ thường tuân theo. Còn cậu và Angelica-san thì sao?」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...