Ngày 48 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo
「Theo báo cáo, người này rõ ràng 『Đánh tan trời đất, tiêu diệt ác quỷ ăn thịt người, tiêu diệt ác ma, bọn lưu manh thấp hèn chỉ là bụi đất đối với cậu ấy』?」「Đúng hơn là, Giả Vờ Không Biết, Giả Vờ Như Trời Đất Không Có Gì Liên Quan Đến Hắn, một kẻ lười biếng luôn lăn lộn khắp nơi, tất cả những gì cậu ấy làm đều vô lý. Tớ nghĩ như vậy sẽ chính xác hơn?」
Có phải là khá khắc nghiệt không? Làm sao lại có thể nói rằng một người vừa đánh bại được Đại Mê Cung là một kẻ lười biếng không làm gì cả? Thật luôn á?
「Hèmmm? Theo như tớ nhớ, cậu ấy đã tạo ra những cái lỗ ~ trên trần nhà và sàn nhà, lừa Nữ Đế Mê Cung, và đi lên bằng cách gian lận á? ~ 」
Lừa ư? Thật là một điều kinh khủng khi nói như vậy, tôi chẳng làm gì cả. Tôi chỉ thuần hóa cô ấy một chút thôi sao? Nghiêm túc đấy.
「Báo cáo gửi đến Vương Đô nói rằng đó là một người đàn ông to lớn với đôi mắt nhân hậu? Ai có thể nhìn thấy điều như vậy?」
「Hừmm, có lẽ họ nghe nhầm chăng? Có lẽ là một con quái vật khổng lồ với đôi mắt dâm dục? Có lẽ vậy?」
「Hay có lẽ là một gã đàn ông dâm đãng với đôi mắt sắc bén? À! Có lần cậu ấy làm một cái nhìn rất đáng sợ và nó trở thành một sự cố nhỏ, nên chắc chắn là như vậy!」
Tại sao mọi người lại cố gắng hết sức để hoàn toàn đóng lại phần đôi mắt tử tế? Một số người đã bắt đầu khóc vì điều đó? Cụ thể là tôi.
「Ngoài ra, biên giới có tin đồn về một Hắc Pháp Sư đang đi khắp nơi? Người đó cũng có vẻ được gọi là nhà truyền giáo croquette.」
「Aaa, sau khi đọc nhiều như vậy, cuối cùng chúng ta cũng tìm thấy một điều thực sự đúng. Người truyền giáo croquette là có thật nè. Hở? Đợi đã? Vậy ra Haruka-kun là Hắc Pháp Sư từ biểu tượng của gian hàng Croquette Áo Choàng Đen!」
「Tớ nghe nói vậy á ~ ? Giống như ~ có một ngôi làng nghèo ~ , được cứu bởi một pháp sư vĩ đại mặc áo choàng đen đột nhiên xuất hiện ở đó ~ ? Lão già ở quầy hàng đó đã khóc ~ khi kể câu chuyện đó á ~ ? Ở ngôi làng, họ dường như cầu nguyện với Hắc Pháp Sư mỗi sáng và tối lun ~ . Nhưng tớ nghi ngờ rằng điều đó sẽ không giúp ích được gì đâu á ~ ?」
「Ừm, người đó thuộc về bộ phận tai ương, hoặc là có liên quan hoặc là trực tiếp gây ra chúng? Nhưng mọi người biết đấy, sự tôn thờ đó thực sự có thể khiến cho tai ương sợ hãi, khiến nó tránh xa!」
Chúng ta nên xem xét thông tin do nhóm Gái Bám Đuôi thu thập được, nhưng vì lý do nào đó, với tôi, nó giống như một cuộc thi nói xấu? Họ nên xem qua các báo cáo, chứ không phải danh sách những lời lăng mạ đâu.
「Phá đảo hầm ngục vào vực sâu của nỗi kinh hoàng chỉ bằng một cái liếc mắt, nghe có vẻ khá gần với sự thật? Không phải Nữ Đế Mê Cung đang run rẩy trong nước mắt sao? Cô ấy thậm chí còn nói rằng đó có lẽ là điều đáng sợ nhất mà cô ấy cảm thấy trong toàn bộ cuộc đời mình? Họ gần như đã nói đúng.」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...