Chương 36: Tôi Sẽ Không Bao Giờ Tham Gia Vào Trò "Ai Là Vua Goblin?"

10 3 3
                                    

<Tluc: "Bức Tường Lv" -> "Rào Cản Lv".>


Ngày 23 – Buổi Sáng, Hang Động


Đúng vậy, cá là tốt nhất cho bữa sáng. Tuy nhiên, tôi không còn giống như trước nữa. Con người ngày càng phát triển và tiến hóa, và tôi cũng vậy. Cuộc sống trong Hang Động của tôi không còn như trước nữa, đó là vì tôi đã mang theo nước tương bên mình. Mmn, cá chiên nước tương. Chính là vị này. Tôi rất vui vì đã đến thị trấn đó. Tôi thực sự nghĩ vậy từ tận đáy lòng.

Tiếp theo là thu thập nấm và càn quét Gob một cách khiêm tốn. Khi tôi đi vắng, số lượng Gob tăng lên chóng mặt, trong khi nấm ngày càng khó tìm hơn. Vâng, điều này đòi hỏi một cuộc tổng càn quét. Chúng giống như nấm mốc phát triển trong phòng tắm. Mặc dù trên thực tế, không phải chúng là nấm <nấm móc> mà là nấm <cây nấm>, nhưng tôi không nên bận tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt như vậy.

Tôi sẽ không sử dụng ma thuật, chỉ sử dụng cơ thể của chính mình. Chạy, đập, chồm, quét, nhảy, đâm, đá, đánh.

Tôi ngày càng tiến sâu hơn vào khu rừng. Lv của Goblin cũng không ngừng tăng lên. Chỉ có Lv của tôi là không tăng chút nào. Chà, tôi không giết những người lính nên có lẽ tôi không nhận được EXP nào từ họ, nhưng tôi đã giết đủ số cá nhỏ quanh thị trấn để gọi đó là một vụ thảm sát bán buôn, nhưng Lv của tôi vẫn là 9.

「Wow, mình chưa bao giờ đi xa đến thế này. Mình nghĩ Goblin sẽ dễ dàng chết nếu mình bỏ thuốc độc vào hang của chúng. Mình tự hỏi liệu cửa hàng tạp hoá có cái nào không?」

Những con Goblin vừa rồi ở Lv 19. Chúng mạnh hơn một số loài Orc yếu, mặc dù chúng chỉ là những con Goblin.

Vì Kỹ Năng Vũ Khí, tôi tưởng rằng Rào Cản Lv sẽ xuất hiện cứ sau 10 Lv, nhưng hóa ra cứ 5 Lv lại có.

Sau Lv 15, kẻ thù sẽ mạnh hơn đáng kể. Tôi không thể đối đầu trực diện với chúng nếu không có ma thuật, vì vậy tôi phải né tránh, loạng choạng, đỡ đòn, đánh lạc hướng và bắn.

Điều chỉnh hơi thở của tôi, giữ bình tĩnh, tiếp tục di chuyển, tiếp tục chạy.

Hôm nay tôi đã thu thập được một núi ma thạch. Tất cả chúng có lẽ đều là hạng E. Nếu tôi đưa chúng đến bang hội, họ sẽ phá sản. Sẽ là một sự náo động lớn nếu họ phải vay tiền.

Wow, nó ở một đẳng cấp hoàn toàn khác luôn nè, nó lớn vãi. Thẩm Định.

————————————————————————

Vua Goblin A

Tuổi: 19

Lv: 23

HP: 110

MP: 31

ViT: 155

PoW: 156

SpE: 49

DeX: 22

MiN: 11

InT: 4

LuK: 25

Võ Thuật: 「Chuỳ Thuật Lv 7」 「Đòn Mạnh Lv 6」 「Đòn Cơ Thể Lv 4」 「Mình Đồng Da Sắt Lv 1」

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ