Chương 3: Không Có Thứ Gì Gọi Là Thuộc Tính Vụng Về

30 5 0
                                    

Ngày 3 - Hang Động


Hừmmm, tôi đói quá...Đây là lần đầu tiên tôi thức dậy vì đói.

Tôi có cảm thấy đói khi hết ma lực không? Dù sao thì, hãy ăn gì đó trước đã...không có gì ngoài nấm. Tôi đưa nhẹ nấm lên Hoả Thuật rồi xé từng cây nấm thành từng miếng nhỏ hơn. Sau đó, tôi vớt các loại thảo mộc thủy sinh mà tôi tìm thấy và làm món salad. Hừmm, tôi muốn trộn nước sốt. Vì các loại thảo mộc có vị đắng nhẹ nên tôi muốn thứ gì đó có hương vị để trung hòa vị đó. Đúng như tôi dự đoán, không có Mayonnaise sẽ là vấn đề lớn nhất ở dị giới...tất cả những gì tôi có chỉ là nấm. Rốt cuộc thì không thể nào chiết xuất được Mayonnaise từ nấm, đó sẽ là một bất ngờ lớn hơn việc được chuyển đến dị giới.

Dù sao thì cơn đói của tôi cuối cùng cũng đã giảm bớt. Hãy rửa mặt đi, thói quen hàng ngày của tôi đang rối tung lên. Đó là một lối sống ô uế ở dị giới ngoại trừ việc tôi là người cô độc.

Cấp độ của tôi đã tăng lên, chỉ Lv2, nhưng bây giờ tôi nên sở hữu khả năng gấp đôi. Tuy nhiên, nếu tôi trở nên mạnh hơn gấp đôi, chẳng phải sẽ có cảm giác kỳ lạ sao? Tôi thực sự cảm thấy mình đã trở nên mạnh hơn và nhanh hơn nhưng không đến mức tôi cảm thấy có gì bất thường. Trên thực tế, không phải là tôi mạnh gấp đôi mà là tôi đã tăng gấp đôi năng lực chiến đấu. Dù sao đi nữa, tôi không cho phép mình trở nên quá tự phụ.

Điều đầu tiên tôi có thể làm dường như là tăng cường sức mạnh cho bản thân. Tôi có thể tìm quái vật yếu để "thăm ngàn" nhưng vấn đề là khả năng gặp phải quái vật mạnh.

Nếu tôi nhớ không lầm thì hôm qua tôi đã học được một loại thuật nào đó...Là thứ này! [Phủ Ma Thuật Lv1].

Tôi có [Điều Khiển Ma Thuật] để điều khiển ma lực, [Né Tránh] để né đòn và [Trực Giác], thứ cần xác minh có lẽ là [Phủ Ma Thuật], bạn đang thắc mắc không biết nên phủ thứ gì à? Vậy thì có khả năng kẻ bám đuôi sẽ bám vào nó...dù đó là sức mạnh ma thuật? Quyền lực của kẻ bám đuôi? Đây là loại võ thuật gì?

Vâng, trước tiên xin mời Thẩm Định-san.

[Phủ Ma Thuật Lv.1, tăng sức mạnh cho cơ thể bằng cách bao bọc ma thuật xung quanh. Hoạt động vật lý, tăng cường thể chất, phòng thủ vật lý, phòng thủ thuật].

Ồ, đó là một gói giá trị, một món hời, một bộ giá trị, Đó là một món hời dành cho những bà nội trợ ở dị giới.

Tôi đã đoán rằng nó sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho cơ thể tôi nhưng không ngờ nó lại đúng. Nếu tôi tiếp tục có được những kỹ năng tuyệt vời như thế này thì không cần phải lãng phí thời gian trong căn phòng trắng với một lão già già yếu nữa. Ở dị giới không phải là tốt sao? Ngược lại, chẳng phải tôi đã yếu đi khi đi vào căn phòng màu trắng đó sao?

Đây có phải là cảm giác khả năng ban đầu đang được điều chỉnh bởi trạng thái không? Sự điều chỉnh trạng thái đã tăng hơn gấp đôi nhờ cấp độ của tôi tăng lên. Hơn nữa, tôi sẽ được tăng cường sức mạnh nhờ Phủ Ma Thuật. Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn bao nhiêu?

Tôi không thể làm chủ Chuyển Động Thuật. Nếu tôi có thể làm chủ được nó thì tôi có thể tung ra một đòn và bỏ chạy nhưng tôi sẽ va vào thứ gì đó và ngã. Fugyu!? Có vẻ giống như những gì tôi muốn nói. Nó khiến tôi có nguy cơ giành được danh hiệu Klutz. Tôi không thể sử dụng nó bây giờ.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ