Ngày 50 – Buổi Sáng, Quán Trọ White Weirdo
「Hôm nay chúng ta sẽ chia thành các đội hầm ngục thông thường và các đội Boss Tầng. Đừng nhầm lẫn nhé? Đặc biệt là Haruka-kun ở đằng kia đang ngủ khi đứng? Cậu không nghe bất kỳ ai ngay cả khi đang thức, và bây giờ cậu đang ngủ? Nèeeeeee? Dậy đi?」Thật là thô lỗ khi nói vậy, tôi đang lắng nghe đấy? Hôm nay chúng tôi sẽ phá nát 50 tầng dưới lòng đất trong ba hầm ngục. Ừm, tôi nghe thấy điều đó? Tôi chỉ bất tỉnh với đôi mắt nhắm nghiền thôi mà? Tôi không ngủ đâu nhé? Tôi thậm chí còn điều khiển mình bằng 『Khiển Rối』 để không bị ngã, nên ổn mà? Zzz? Zzzz? Kiểu vậy? Zz?
「Dậy đi, chúng ta phải đi liền nè? Nào, Angelica-san, làm cách nào chúng ta có thể kéo cậu ấy dậy đây? Eh, EEEEEEEEEEEEEEEEEEEhhh! Không không không, tại sao lại phải là một nụ hôn đánh thức? Đợi đã, tại sao tớ lại là người phải làm điều đó? Tại sao mọi người lại nhìn chằm chằm vào tớ thế? Không, không, không đời nào, tớ không thể làm điều đó khi mọi người đang nhìn! Không, đợi đã, mọi người, làm ơn đừng quay mặt đi! Mọi người bảo tớ làm thế sao? Tớ không thể? Tớ quá hèn nhát để làm thế á? Không đời nào? Làm ơn, tỉnh dậy đi!」
「Hừmmm? Ồn ào thế? Cậu đang làm phiền giấc ngủ của tui á? Thiếu ngủ có hại cho làn da đấy? Về cơ bản, kẻ thù của làn da đẹp nhỉ? Tui không thể có nó sao? Nhưng tui có thể có nó mà? Kiểu vậy?」
「Aaaan, không, không được! Sao mọi người lại liếc nhìn thế này? Không, đừng ngủ nữa? Tỉnh dậy đi! Sao buổi sáng lại thành ra thế này? Ue~en」
Hửmm? Lớp Trưởng đang khóc, có chuyện gì xảy ra vậy? Cô khóc với gương mặt đỏ bừng sao?
「Được rồi, được rồi? Cậu bị đau bụng vì thiếu ngủ à? Sao nhìn cáu vậy? Có lẽ cậu đói chăng? Nhưng cậu vừa mới ăn sáng mà? Đợi đã, cậu đã ăn chưa? Hỏi thật đấy?」
「Tại sao tớ phải cáu vì đói và đau bụng hả? Và tớ đã ăn sáng rồi! Tớ không phải là người già bị bệnh nhé! Hay đúng hơn, cậu cũng đã ăn sáng chung mà!」
Thật sống động. Tôi không có cơ hội nào để tận hưởng sự thanh bình của một buổi sáng yên bình sao?
「「「Aa~aa, cảm ơn vì cơm choá.」」」
「Tụi phản bội. Tại sao không ai đến giúp tớ? Tại sao tất cả mọi người đều nhìn đi hướng khác? Các cậu muốn gì cơ chứ, tớ không thể làm được mà! Tất nhiên tớ sẽ như vậy rồi! Tớ là một đứa hèn nhát mà!!」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AksiyonKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...