Chương 40: Có Vẻ Như Không Chỉ Thảo Phạt Gob Và Kobo Mà Cả Những Lão Già Nữa

9 0 0
                                    

Ngày 23 – Ban Đêm, Hang Động


「Paaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.」

Tệ thật. Có phải mật độ ngu ngốc của những lão già kia đã lây sang và khiến tôi bắt đầu biến thành một lão già không? Nó là bệnh truyền nhiễm à? Có lẽ tôi nên thảo phạt mấy lão cho rồi ha? Tôi nên làm thế. Nó đã được quyết định.

Mặc dù tôi đã tạo ra một bồn tắm có thể tạo ra những dòng bong bóng phản lực bằng Phong Thuật, nhưng đến tận bây giờ tôi mới có thể vào được nó. Từ khi nó được đưa vào sử dụng đã hơn 10 ngày trôi qua. Nhưng tôi không hề hối tiếc. Không có gì cả. Và cũng không có cảm giác tội lỗi, hối hận hay ăn năn. Đó là bởi vì, trong khoảng thời gian đó, có 20 nữ sinh cao trung đã sử dụng nó! Điều tôi thực sự hối hận, than thở và cảm thấy rất cay đắng là đã để cho những Đồ Ngốc đó sử dụng nó ngày hôm qua. Nếu ít nhất tôi dùng nó trước họ...

「Hôm nay không có khách à?」

Sau khi tận hưởng bồn tắm, tôi uống nước ép quả mọng.

「Puhaaaa.」

Vâng, tôi nên giết mẹ những lão già đó, căn bệnh này không được phép lây lan. Đó là một mối nguy hiểm sinh học. Thậm chí còn không nhận ra rằng tôi đang đặt một tay lên hông mình, giống như một lão già. Chết tiệt, nó đang phát triển dần à?! Tôi chỉ mới 16 thôi đó! Tôi thực sự sắp biến thành một lão già sao?...... Tôi nên tìm kiếm một loại thảo dược để ngăn chặn điều này. Nó có phải là thứ gì đó có thể ngăn ngừa lão hóa?

「Kyojitsu」cũng có thể được sử dụng để chống lại tốc độ của lũ Kobold. Kỹ thuật này chỉ đơn thuần là vung gậy trong khoảng cách ngắn nhất. Khoảng cách là nửa bước, nhiều nhất là một bước. Đơn giản chỉ cần dồn tất cả sức mạnh, tốc độ, trọng lượng, mana và kỹ năng của tôi vào một đòn tấn công, kết hợp chúng. Cuộc tấn công bùng nổ nhanh nhất và ngắn nhất. Nhưng trừ khi tôi học được cách liên kết những đòn tấn công như vậy lại với nhau, nếu không nó sẽ chỉ là đòn tấn công dùng một lần.

Kết hợp một bước và một cú vung vào cùng một hành động.

Hãy biến hình thức đó thành thói quen.

Tôi phải có khả năng chém một cách tự nhiên khi bước đi.

Hãy ghi nhớ nó bằng cơ thể, thực thi nó bằng tâm trí, bao bọc cơ thể bằng mana và thực hiện chuyển động đó.

Chà, hôm nay tôi đã cận kề cái chết rất nhiều lần và đã vượt qua được điều tồi tệ nhất nhờ sự may mắn tuyệt đối. Cảm ơn Epic Luck-san, bình thường thì tôi đã chết rồi.

Mặc dù tôi cảm thấy như đang ở giữa chừng tôi bị chiếm hữu bởi sự máu nóng hoặc chỉ đơn giản là sự ngu ngốc......

Nghĩ lại, có phải tôi đã bị lây nhiễm sự ngu ngốc bởi những Đồ Ngốc đó không?! May là tay vẫn còn ở bên tôi, chân tôi không bị gãy, mắt tôi còn nguyên và tôi không bị thủng ruột?! Đó chỉ là một cuộc nói chuyện điên rồ! Ngay cả một vết xước nhỏ cũng có thể giết chết tôi!... Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bị ghi danh hiệu Đồ Ngốc vào bảng trạng thái của mình...... Và tôi cũng không muốn danh hiệu Lão Già nữa...

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ