<Tluc: "Thấu Thị" -> "Viễn Thị".>
Ngày 10 - Hang Động
Tôi thức dậy đi kèm với nỗi đau. Vì chiếc giường chỉ là đất được cố định thành hình chữ nhật bằng Thổ Thuật nên nó không khác gì ngủ trên sàn.「Guua, đau quá!」
Toàn thân tôi đau nhức. Với tốc độ này, cuối cùng nó sẽ hủy hoại sức khỏe của tôi.
Hôm qua, có Mộc Thuật trong số các kỹ năng xuất hiện trên bảng trạng thái của tôi. Vì nó có tên là Mộc nên nó sẽ có ảnh hưởng nào đó đến gỗ.
Cũng có khả năng là nó sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, nhưng cũng có khả năng là tôi có thể chế tạo thứ gì đó với nó. Lần thử thách này thật có giá trị.
Thu thập những Câu Lạc Bộ Gob và những mảnh gỗ vụn, tôi bắt đầu thử nghiệm với Mộc Thuật.
Nói xong tôi không biết phải làm gì nữa. Sau đó, sử dụng Đóng Gói Thuật thông thường, tôi bọc miếng gỗ và cố gắng uốn cong nó từ từ.
「Uốn cong, hoàn thành.........!」
Đáp lại những lời hô vang kỳ lạ của tôi, giống như lời của một nhà ngoại cảm giả mạo, thanh gỗ bắt đầu uốn cong.
Tại thời điểm này, tôi thậm chí còn không chắc nó đã sử dụng loại ma thuật nào, nhưng nó đã bị bẻ cong. Giống như với Thổ Thuật, điều này có thể có tác dụng.
・
・
・Làm sao điều này xảy ra được? Giữa phòng có một chiếc bàn lớn kiểu thời trung cổ. Từ mặt bàn có hình dạng như những chiếc dùi cui Gob hình vuông nhô ra một chút, biến thành chân bàn thon gọn.
Xung quanh có 8 chiếc ghế hình vỏ sò Eame, một chiếc ghế đẩu 4 chân bình thường, ở giữa là một chiếc ghế hình quả trứng, trong góc là một chiếc ghế bi đầy đủ tiện nghi.
Vãi, tôi đã hoàn toàn mất đi mục tiêu của mình. Hay đúng hơn là có quá nhiều ghế ngồi dù chỉ một mình......... Không phải là tôi cô đơn hay gì đâu nhé!
Về mục đích chính là chiếc giường, tôi xếp gỗ thành hình chữ nhật giống như đống lửa trại, sau đó xếp những tấm ván mỏng theo dạng lưới và có cho mình một chiếc giường lò xo bằng gỗ. Nó không có chiếu và thậm chí không thể so sánh với một chiếc giường lò xo thật, nhưng với sự thay thế là một chiếc giường đá thì nó khá tốt.
Gần bức tường, tôi sửa một chiếc giá đỡ trông khá thời trang. Vì không có gì để đặt ở đó nên tôi đặt một chiếc gậy gỗ.
......Trông nó không còn sang trọng nữa sao?
Bằng cách nào đó, chỉ nhìn bề ngoài thì không phải nó hơn 6 tấm tatami sao? Phòng ở thế giới trước của tôi? Mặc dù mọi thứ đều được làm từ đá và gỗ. Phòng lúc đó rất nhỏ, vì không có tiền mua đồ đạc gì hết.
Vì tôi đang mải mê làm việc này trong vài giờ nên đã quá trưa từ lâu nên bây giờ tôi ăn trưa.
Dù có hơi muộn nhưng đã đến lúc quyết định hành động ngày hôm nay. Kiểm tra kỹ năng Bản Đồ, hóa ra chỉ có hoạt động khám phá các khu vực thượng và hạ lưu đang được tiến hành. Bên trái và bên phải của dòng sông vẫn còn nguyên. Không biết phía bên phải là gì, hang động nằm ở đâu khiến tôi hơi bất an nên chúng ta hãy đi tới đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...