Chương 74: Nếu Quan Tâm Đến Tiến Độ Và Thiết Kế Đến Vậy Thì Đừng Bỏ Rơi Ai Hết

8 1 0
                                    

Ngày 31? – Cổ Mê Cung, Tầng 83


Đó là một khu vực bẫy. Sàn nhà chứa đầy bẫy. Hay đúng hơn, mọi thứ đều là bẫy? Không có nơi nào để đi bộ? Không có gì ngoài bẫy.

「Tiếp theo là Tầng 83, chủ đề có vẻ là một vụ thảm sát? Tôi đoán vậy? Ý tôi là, nó chứa đầy những cái bẫy chết người.」

Không đáp lại, cô ấy chỉ nhìn chằm chằm vào tôi.

Tầng 83 có 「Ground Eater Lv 83」 đang đào hang ở trung tâm con đường với cái miệng khổng lồ há to. Xung quanh chỉ toàn là bẫy. 『Cảm Nhận Bẫy』đang phản ứng với mọi thứ từ mọi phía. Vậy là tôi phải chui qua bẫy hoặc bị một Ground Eater nuốt chửng? Thực ra tại sao chúng lúc nào cũng há hốc mồm thế nhỉ? Nó thực sự là một ý tưởng tốt? Là nó à? Thật sao? Hãy ném một cây Nấm Độc vào đó. Một thứ rất độc. Mi có chắc không? Mi không có khả năng Kháng Độc mà nhỉ? Hừmm, mặt đất bắt đầu quằn quại? Hãy ném một cây khác. Woaaa? Một trận động đất?...... Aaa, nó chết rồi à?...... Nó để lại một cái lỗ khổng lồ với một viên ma thạch khổng lồ bên trong.

Còn có 14 Ground Eater há hốc miệng chờ đợi. Chúng có thực sự ổn không vậy? Là như vậy sao? Thật luôn đấy à?

Một sự hủy diệt hoàn toàn.

Có vẻ như Ground Eater không muốn ngậm miệng hay di chuyển xung quanh. Hay đúng hơn, 『không thể』sẽ chính xác hơn. Chúng có cả 『Miễn Nhiễm Vật Lý Hoàn Toàn』 và 『Miễn Nhiễm Ma Thuật Hoàn Toàn』, nhưng chúng không có 『Kháng Độc』. Về cơ bản chúng đã yêu cầu được ăn á? Ngồi đó há miệng chờ sung á? Giống như chúng muốn ai đó đút vào mồm. Tất nhiên tôi đang nói về chất độc. Chúng đang cám dỗ tôi. Tôi chắc chắn về điều đó. Tôi thậm chí còn hỏi liệu chúng có chắc chắn không.

Bây giờ có một căn phòng bí mật nhưng cũng bị mắc kẹt.

Sàn nhà rõ ràng là đáng ngờ. Màu sắc khác biệt rõ rệt. Màu sắc khác biệt đến mức giống như nó đang hét lên 『Này, nó đây à?』. Đây có phải là một cạm bẫy khác? Hoặc có thể nếu tôi nhảy qua chỗ đó tôi sẽ rơi vào một cái bẫy khác? Có phải là cả hai? Tôi có thể đi bộ trên không được không? Tôi có thể, phải không? Tôi không cần phải bước lên đó nhỉ? Tôi thực sự cảm thấy hơi tiếc về nỗ lực đã bỏ ra cho việc đó, nhưng tôi sẽ không dẫm đạp lên điều đó.

Quá chú ý đến sàn nhà trong khi đi trên không, cuối cùng tôi đã đập đầu vào trần nhà. Vậy rốt cuộc đó là một cái bẫy.

「Một rương kho báu. Tôi sắp từ bỏ Điểm Tình Cảm, nhưng nó là một rương kho báu. Mặc dù những vật phẩm từ kim loại quý sẽ bị lấy đi, nhưng nó vẫn là một rương kho báu.」

Tôi mở rương với vô số lời nhận xét cay độc. Biết đâu rương kho báu sẽ thương hại mình?

『Vòng Bẫy – Tự động giải trừ bẫy』...... Đây là Flag! Nhưng thứ tự đã bị xáo trộn! Nó phải là ngược lại chứ! Không, chính tôi mới là người đi ngược lại nhỉ.

Với『Cảm Nhận Bẫy』, nó hoàn toàn mất đi giá trị với tôi. Mặc dù tôi đã rơi vào cạm bẫy để có được nó. Giá như tôi có cái này thì tôi đã không bị dính vào.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ