Ngày 22 - Ban Đêm, Trong Rừng
Vì lý do nào đó, ngay khi bước vào rừng tôi đã gặp phải một con Orc, đã lâu không gặp? 「Bịch!」Thông thường, chúng chỉ có thể được tìm thấy ở vùng nội địa ở thượng nguồn, chúng đang làm gì ở đây? Có lẽ vì tôi đã nói rằng thị trấn này nổi tiếng ngay cả với quái vật nên lũ Orc đã quyết định đến xem nó à? Chà, dù sao thì những tên cướp giả hôm nọ cũng có khuôn mặt Orc, nên có lẽ sẽ không có vấn đề gì nếu chúng đến thị trấn. Chà, tôi lập tức đánh chết chúng, nên chúng sẽ không đi đâu cả. Thật đáng tiếc.
Không, có lẽ tốt nhất là chúng không thể đến được thị trấn. Cuộc sống ở thị trấn thật khắc nghiệt. Bạn không thể làm bất cứ điều gì nếu không có tiền, nhưng cũng không có công việc nào được trả lương. Ngay cả khi tôi cố gắng tiết kiệm tiền bằng cách nào đó, nó vẫn bị tịch thu. Thành phố thật xấu xa và tàn nhẫn. Tôi đã trải qua một số trải nghiệm cay đắng. Và ngày nào cũng bị mắng.
Như mọi khi, khu rừng tràn ngập Goblin và Kobold, nhưng thỉnh thoảng tôi cũng nhìn thấy lũ Orc, đây là gì vậy? Chúng ra ngoài đi dạo à? Thị trấn đó có thực sự nổi tiếng thế này không?
Nhưng, mặc dù Lv của tôi không tăng, lũ Orc dường như hơi yếu á?
Không phải trang bị tôi mua từ tên bán rong đáng ngờ đó hiệu quả hơn mong đợi sao? Tôi đã mất 8.000.000 ere, nhưng nó có đáng không? 『Nhẫn Pheromone』có lẽ cũng hữu ích.
Tại thời điểm này, có lẽ tôi sẽ không gặp vấn đề gì khi chiến đấu trực diện. Mặc dù tôi không nên mất cảnh giác, nhưng vẫn không có lý do gì để chậm lại bằng cách lén lút di chuyển.
Ngay từ đầu, ngay cả quái vật cũng có Bức Tường Lv. Nhưng tôi không gặp vấn đề gì khi chiến đấu với quái vật trên Lv 10.
Chà, chính xác hơn thì tôi chủ yếu dùng Dùi Cui đánh chết chúng từ phía sau, nên tôi đã không chiến đấu với chúng đàng hoàng. Có thể đơn giản là tôi không nhận đòn tấn công từ Kỹ Năng Vũ Khí.
Vì chúng không nói gì ngoài 「Gyoo!」hay 「GYAAR」 nên tôi không biết liệu đó có phải là Kỹ Năng Vũ Khí hay không.
Nhưng nghĩ lại thì, ngay cả với Goblin, tôi vẫn thua trong một cuộc thi sức mạnh nếu Goblin trên Lv 10. Đó là lý do tại sao tôi chọn tấn công lén lút. Mặc dù chỉ số PoW của tôi cao hơn nhưng chúng vẫn đẩy tôi lùi lại.
Có lẽ đó là Kỹ Năng Vũ Khí? Vậy Bức Tường Lv không phải là tuyệt đối sao?
Ngay cả đối với Kỹ Năng Vũ Khí của bọn cướp giả, tôi đã né được hầu hết chúng, nhưng chặn chúng bằng 『Trượng Thường Xanh?』 cũng không phải là một vấn đề.
Nhưng đó có lẽ là tác dụng của 「Dây Thừng Tầm Gửi – Cường hoá Gậy Gỗ, Quyền Trượng? ? ? ?」 mà tôi đã mua từ người bán hàng rong đó. Khi tôi đặt nó gần 『Trượng Thường Xanh?』 nó quấn quanh trượng, biến thành 「Dây Thừng Tầm Gửi – Cường hoá Gậy Gỗ, Quyền Trượng. Hấp Thụ Ma Thuật? ? ? 」. Tôi đoán rằng phần Hấp Thụ Ma Thuật đã hấp thụ các Kỹ Năng Vũ Khí. Họ đã làm ầm ĩ lên rằng việc bị trúng một Kỹ Năng Vũ Khí đồng nghĩa với cái chết chắc chắn, vì vậy không thể nào nó có thể yếu đến thế này được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AzioneKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...