Chương 82: Nhỏ Này Đang Bắt Nạt Tôi Nhưng Có Vẻ Không Phải Vậy

8 0 0
                                    

Ngày 32? – Cổ Mê Cung, Tầng 67


Đúng vậy, đó không phải lỗi của tôi chút nào. Điều đó làm tôi giật mình, nhưng bình tĩnh suy nghĩ lại thì 『Áo Choàng?』 mà tôi đang mặc có 『Áo Choàng Phản Ma Thuật – Phản xạ ngược lại ma pháp』 ở một trong các Khe, nên hiệu ứng Đột Tử đã bị phản xạ lại! Chính là nó! Không phải do ánh mắt tôi đâu nhé! Tất cả là nhờ Phản Ma Thuật! Chắc vậy. Tôi thậm chí còn không có Đột Tử mà! Tôi không nhỉ? Phải chứ? Không phải do mắt tôi đâu á? Chắc chắn là không phải vậy? Phải chứ? Imp? Hãy quên Imp đi? Mắt tôi không liên quan gì đến chuyện đó. Chắc chắn luôn! Sự thật luôn chỉ có một.

Ác Nhãn để lại di chúc 『Ác Nhãn』. Tôi không hiểu.

Vì nó làm tôi bực mình nên tôi cố đập nó thành từng mảnh nhưng bị Lớp Trưởng Thiết Giáp chặn lại, người nắm lấy tay tôi từ phía sau. Lớp Trưởng Thiết Giáp đang lắc đầu một cách tuyệt vọng. Nó có phải là một thứ có giá trị như vậy không? Tôi có thể đập vỡ nó không? Tôi hỏi thật á.

「Ác Nhãn – Bùa hộ mệnh chống lại mọi Trạng Thái Bất Thường khác nhau, 『Ác Nhãn』, 『Ma Nhãn』, 『Thấu Nhãn』, 『Tuệ Nhãn』」, nhận được thứ này từ một kẻ đã chết ngay lập tức, tôi khó có thể tin vào hiệu quả của nó. Đúng hơn là tôi muốn hỏi tại sao nó không sử dụng tấm bùa này?

Giữ 『Ác Nhãn』 trong tay, Lớp Trưởng Thiết Giáp chỉ vào mắt tôi, đang muốn nói gì đó à? Hả? Ác Nhãn? Đôi mắt của tôi á??? Mắt tôi là Ác Nhãn?! Nhỏ đang gây sự với tôi à?! Tôi tưởng nhỏ là đồng minh của mình, vậy mà nhỏ lại đang chê bai tôi?!

Nhỏ đang lắc đầu, tôi đoán là không phải nhỉ? Hiện tại nhỏ có vẻ đang suy nghĩ điều gì đó rất khó khăn.

Nhìn vào tôi, nhỏ chỉ vào 『Ác Nhãn』.

「Eehm? Ác Nhãn?」

Nhỏ gật đầu rồi chỉ vào mắt tôi.

「............Đôi mắt của tôi?」

Nhỏ lại gật đầu một lần nữa rồi đưa Ác Nhãn ngay dưới mũi tôi.

「Eeee? Mắt tôi là Ác Nhãn á? 『Đôi mắt của cậu bị nguyền rủa.』?! Vậy rốt cuộc là cô đang chê bai tôi à?!」

Lớp Trưởng Thiết Giáp bắt đầu dậm chân xuống đất. Có vẻ như đây là một thực tế rất phổ biến ở thế giới này. Để đề phòng tôi quyết định làm theo và cũng bắt đầu dậm chân xuống đất, sau đó Lớp Trưởng Thiết Giáp ngã xuống sàn, ôm đầu.

Có phải nhỏ đang trải qua giai đoạn đấy không? Nhưng nếu nhỏ vĩnh viễn ở tuổi 17 thì liệu nó có thể được gọi là giai đoạn không bao giờ kết thúc? Ở tuổi 17 thật khó khăn, ngay cả khi ở trong hầm ngục.

Sau đó, nhỏ không ngừng ra hiệu. Có vẻ như nhỏ muốn nhét Ác Nhãn này vào hốc mắt của tôi.

「Đây có phải là bắt nạt không? Hiện giờ tôi đang bị bắt nạt phải không? Cô đã trở nên xấu xa rồi á? Đang ở giai đoạn nổi loạn sao? Tiếp theo là gì? Cô định cưỡi một con...ngựa bị đánh cắp suốt đêm à?」

Sau đó, chúng tôi lại cùng nhau dậm chân xuống đất. Tôi cảm thấy như mình đang tiến bộ hơn trong việc này. Jack of all Trades-san lại tiến bộ nữa à? <Tluc: "Khéo Léo Kém" -> "Jack of all Trades" giữ nguyên Eng.>

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ