Chương 132: Có Vẻ Như Loli Định Viết Báo Cáo Vu Khống Rồi Đăng Lên Một Trang Web Ngầm Nào Đó
Ngày 48 – Hầm Ngục, Tầng 36
Vì phần lớn thời gian, tôi cố gắng không tham gia quá nhiều, nên chúng tôi không tiến triển được nhiều. Ý tôi là, tôi có thể làm gì nếu Gái Bám Đuôi theo dõi từng bước đi của tôi chứ?Mọi người đều thành thạo Kiếm Rung, nhưng từ Tầng 40, kẻ địch đã chuyển thành 『Metal Golem』, với độ bền tăng lên, vì vậy họ mất rất nhiều thời gian để đánh bại chúng. Ngoại lệ duy nhất là Đại Hiền Giả. Ờ thì, Mặc dù Lớp Phó B-san không sử dụng Kiếm Rung, nhưng cô vẫn bị rung lắc rất nhiều vì lắc lư. Đây là mức độ động đất luôn rồi! Thật đấy!
Tuy nhiên, tôi không nghĩ mình từng thấy Đại Hiền Giả sử dụng ma thuật dù chỉ một lần? Tất cả những gì cô làm là vung vẩy? Rung quyền trượng của cô và nhiều thứ khác. Cô đang vung vẩy nó và lắc lư!
Tôi đã dạy họ cách sử dụng rung động để phá hủy, nhưng có vẻ như họ vẫn không thể sử dụng nó trong chiến đấu thực sự. Mặc dù cấp độ kỹ năng Rung Thuật của họ đã tăng lên trong một lần nhưng họ vẫn không thể sử dụng nó trong chiến đấu? Tại sao vậy? Và họ đã rất tức giận khi tôi hỏi họ về điều đó?
Để che giấu khả năng của mình, tôi chỉ đánh kẻ thù bằng quyền trượng, nhưng liệu việc giết kẻ thù chỉ bằng một đòn có phải là vấn đề không? Cô ấy đang nhìn chằm chằm vào tôi một cách vô cùng chăm chú. Và viết gì đó. Chuyện này sẽ được báo cáo. Cô ấy sẽ viết rằng tôi là một loại người man rợ đánh chết kẻ thù bằng quyền trượng sao? Nhưng liệu có cách nào tao nhã để đánh kẻ thù không?
「Tui không thể tham gia được. Thật sự rất khó để chiến đấu như thế này. Ánh mắt nhìn tui làm tôi khó tập trung quá. Và tui cũng chán Golem ròy.」
「Câu cuối cùng là lời phàn nàn thực sự của cậu nhỉ? Cậu thường xuyên phàn nàn về việc không có đủ quái vật để chiến đấu, nhưng khi cậu có đủ số lượng mình muốn, cậu lại thấy chán? Diễn xuất Chàng Trai Trẻ Tốt của cậu đâu mất rồi? Cậu hoàn toàn là chính mình như thường lệ.」
Nhưng không có gì để làm ngoài việc đánh bại 『Metal Golem』 á? Mọi người chỉ cần đánh bam bam bam chúng. Và vì tôi có thể thấy vị trí lõi của chúng bằng Rajingan nên kết thúc chỉ trong một đòn. Tôi có thể bị đổ lỗi vì sự nhàm chán không?
「Báo cáo. Dễ chán, hư hỏng, liên tục đánh nhau bằng quyền trượng, không phải là một chàng trai trẻ tốt. (nguệch ngoạc)」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AzioneKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...