Chương 163: Nếu Họ Sợ Ảnh Hưởng Như Vậy, Thì Trước Khi Mắng Tôi, Họ Nên Cân Nhắc Kiềm Chế Một Chút
Ngày 51 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo, Thiếu Nữ Tề Tựu
Cuộc họp chỉ dành cho thiếu nữ đang rất hỗn loạn, thậm chí còn chưa thể quyết định được ngày nghỉ sắp tới.Một con quái vật bất tử xuất hiện, một con quái vật mà không ai có thể đánh bại. Nếu ngay cả Angelica-san cũng không thể hạ gục nó, thì chúng tôi sẽ không có cơ hội nào ngay cả sau khi đạt đến Lv 100.
「Bất tử như Nhân Sư của Đại Mê Cung, nhưng không có bất kỳ mánh khóe nào để giết nó? Đó là loại quái vật gì vậy? Chúng ta chắc chắn không thể đánh bại một thứ như vậy?」
「Quái vật sinh ra vô tận đã trở thành một chấn thương đối với tớ, hoặc thực ra, ngay cả Angelica-san, người đã quét sạch những xác ướp đó và cắt Nhân Sư thành hai mảnh cũng không thể giết được thứ đó? Nhưng cậu ấy là Nữ Đế Mê Cung đó!」
Không hiểu sao Haruka-kun lại nói về chuyện này một cách rất thản nhiên khi đang rán bít tết, nhưng hóa ra Hầm Ngục Chủ ở Tầng 60 lại vô cùng tàn bạo. Loại quái vật tồi tệ nhất.
「Nhưng 『Chàaa, tụi tui may mắn á? Kiểu vậy á?』, đó có phải là điều có thể coi là may mắn không? Nó chẳng khác gì một phép màu hết á? Sự thật là chúng ta vẫn còn sống nè?」
「「「Chúng ta chắc chắn sẽ chết nếu đi cùng lúc đó.」」」
Vâng, may mắn thay, chúng tôi đã sống sót. Chúng tôi chỉ đơn giản là may mắn, chúng tôi cũng có thể gửi lời cầu nguyện đến Epic Luck-san của Haruka-kun. Nhưng tôi cảm thấy nếu bắt đầu tôn thờ nó, chúng tôi có thể sẽ bị Thuần Hóa? Thực tế, tôi nghi ngờ rằng mọi người đều đang ở bờ vực đó rồi.
Nhưng nếu chúng tôi cứ tiếp tục đi xuống, xuống quá Tầng 50, chúng tôi sẽ chết. Chúng tôi và Haruka-kun cũng vậy.
Vì chúng tôi đã dừng thám hiểm hầm ngục ở Tầng 50 và đi đến một hầm ngục khác, Slime-san đã tham gia cùng chúng tôi, và cuốn sách mà chúng tôi tìm thấy ở đó đã giúp Haruka-kun nghĩ ra cách đánh bại Boss. Và vì Slime-san mạnh như vậy, chúng tôi bị cấm đi qua Tầng 49, và tất cả những điều đó kết hợp lại với nhau dẫn đến không ai chết. Kết quả thật tuyệt vời.
Nhưng tất cả đều là may mắn. Nếu trật tự sai dù chỉ một sự kiện thì chúng tôi đã chết rồi.
Nếu Haruka-kun không cảm thấy nguy hiểm, hầm ngục đó sẽ là hồi kết của mọi người.
Nhưng dù vậy, không phải là sai khi đổ mọi nguy hiểm cho Haruka-kun sao?
Thật vậy, chưa ai trong chúng tôi đạt đến Lv 100, và thậm chí nếu có, vẫn có những con quái vật ngoài kia có thể không thể đánh bại ngay cả với Lv 100. Trước hết, liệu Lv 100 có mang lại cho chúng tôi sức mạnh to lớn như vậy không? Nhưng nếu mọi người không trở nên mạnh mẽ hơn, Haruka-kun và nhóm của cậu sẽ phải tự mình xử lý mọi thứ. Bên cạnh đó, hiện tại chúng tôi không thể làm gì ngoài việc thăng cấp. Nhưng...
(cốc, cốc)
Có vẻ như Angelica-san đã đến. Đây là nơi cuộc nói chuyện chỉ dành cho thiếu nữ thực sự bắt đầu. Và tôi cũng muốn biết thêm chi tiết về Sa Cự Nhân từ cô ấy, sau cùng, những gì Haruka-kun nói chẳng có ý nghĩa gì cả. 『Nó không chết nên tui đã cố lắc nó á? Ý là, chỉ rung thôi thì không chém được nó đâu? Ý là, nguyên tử và phân tử á? Những thứ đại loại thế á? Ý là, nó chết theo kiểu giống như gia tốc hạt vậy? Chuyển động cực đại quá mức rất nguy hiểm đấy? Ý tui là nó thực sự chết vì điều đó á?』, là những gì cậu ấy nói. Không ai cố gắng lắng nghe một cách nghiêm túc. Việc coi trọng lời cậu ấy nói chỉ khiến một người nữa thêm bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...