Chương 38: Có Lẽ Việc Từ Bỏ Điểm Tình Cảm Và Pheromone Là Đúng Đắn...

14 4 2
                                    

Chương 38: Có Lẽ Việc Từ Bỏ Điểm Tình Cảm Và Pheromone Là Đúng Đắn... Chắc Vậy Ha?


Ngày 23 – Buổi Sáng, Sâu Trong Rừng


Gọi đây là quá trình luyện tập chăm chỉ sẽ là một cách đánh giá thấp vào thời điểm này. Tôi xin lỗi vì đã nói quá nhiều về bản thân mình. Nhưng nhờ đó mà tôi có đầy đủ MP nên có thể nói đó là một pha tiết kiệm tuyệt vời. Và việc có thể sử dụng Kyojitsu là một kết quả khá tốt. Gia tốc và tốc độ mà trước đây tôi chỉ có thể sử dụng ở khoảng cách xa, giờ tôi cũng có thể sử dụng ở khoảng cách ngắn, và trên hết, thay vì đâm sầm vào thứ gì đó, tôi có thể chuyển đòn tấn công đó thành đòn tấn công chém. Để biến khả năng tăng tốc tức thời thành sức mạnh tấn công, điều quan trọng là làm cách nào tôi có thể giữ được khả năng tăng tốc bùng nổ đó và cách tôi chuyển nó thành chuyển động tấn công bằng cách bước một bước và chém, tôi sẽ kiểm soát cơ thể mình như thế nào để giảm thiểu sự mất đà, tập hợp tất cả những thứ đó lại với nhau và tinh chỉnh nó. Và kết quả của việc đánh bóng đó là tôi đã đạt được Lv 10 và 「Kyojitsu Lv 1」. Tất cả những gì tôi đã làm không phải là vô nghĩa. Tôi đã có kết quả. Chỉ là cái kết không hay thôi. <Eng: Kyojitsu 虚実 lit. Thật giả lẫn lộn. Như nhà thông thái đã nói, mọi chiến tranh đều dựa trên sự lừa dối. Đây có thể gọi là sự ứng dụng thực tiễn của nguyên lý đó trong võ thuật. Ý tưởng thật giả lẫn lộn, với mục đích và sự vắng mặt của nó, để đánh lừa đối thủ, hoặc tốt hơn, làm kẻ thù bối rối khiến hắn luôn đưa ra những quyết định sai lầm, ví dụ như có thể được sử dụng để tạo ra những khoảng trống có thể khai thác được trong hàng phòng ngự.>

Tuy nhiên, nếu tôi nghĩ ra một kỹ thuật, sáng tạo và sử dụng nó, liệu nó sẽ trở thành võ thuật hay kỹ năng mới không? Trên thực tế, tôi vừa mới nhận được 「Kyojitsu Lv 1」, ngay cả cái tên cũng giống hệt như tôi tưởng tượng. Nhưng trước đây không hề có chuyện tương tự xảy ra? Đây chỉ là một trùng hợp ngẫu nhiên? Hoặc có một số loại hạn chế?

Không, xét đến những gì tôi đã làm cho đến bây giờ, tôi thậm chí còn vui hơn khi không điều gì trong số đó trở thành kỹ năng hay danh hiệu. Giống như Võ Thuật 『Hoả Tiễn Nhân』hoặc 『Pháo Nhân』hoặc kỹ năng 『Nhân Diện Giao Nạn』. Thế là quá đáng, tôi mừng là không có chuyện gì xảy ra. Tôi nên cẩn thận đừng bất cẩn tạo ra các kỹ thuật của riêng mình trong tương lai, chúng có thể thực sự biến thành kỹ năng. 『Inferno』 (Chước Nhiệt Ngục Hói) đã bị phong ấn. Tôi rất ghét nếu nhận được ma thuật 『Chước Nhiệt Ngục Hói』hay thứ gì đó tương tự. Nó đã được niêm phong, hoàn toàn. Nhưng sự cố va chạm tốc độ cao, có thể khá hay nếu tôi tìm được một cái tên hay cho nó? Dù sao thì tôi cũng sẽ đâm vào mọi thứ, vì vậy nếu tôi đặt trước một cái tên hay ho cho nó... 『Cố Sự Đột Kích Đa Lang』 là không được... Cái khác nào... Dù vậy, đây không phải là lúc để nghĩ về điều này.

Cuối cùng thì tôi cũng đã đạt được Lv 10. Số lượng quái vật tôi giết trong thời gian đó có lẽ đã lên tới 4 con số. Nếu mọi người biết tôi phải tiêu diệt 1000 quái vật để đạt Lv 10 thì quái vật có lẽ đã tuyệt chủng? Và chắc chắn, chất lượng của quái vật cũng phải có mối liên hệ nào đó với điều này, có lẽ tôi đã thăng cấp vì đã giết được Vua Goblin. Hoặc là không. Có lẽ là do cả hai. Nhưng con đường lên Lv 10 thật dài. Cuối cùng tôi cũng thăng cấp, nhưng tôi không có thời gian để kiểm tra Trạng Thái của mình. Tôi cố gắng chỉ nhìn thoáng qua nó, vì tôi không có thời gian, hay nói đúng hơn, đây không phải là nơi dành cho việc đó. Kể từ khi nó xuất hiện. Tôi rất vui vì đã thăng cấp nhưng hóa ra, có thứ gì đó khác ở sâu trong rừng. Không phải là Vua Goblin, mà là Hoàng Đế Goblin. Điều đó giải thích tại sao lại có nhiều Vua Goblin đến vậy. Không phải chúng đang chơi trò đó đâu, chúng chỉ có một Hoàng Đế mà thôi. Tôi rất vui mừng khi đã đạt Lv 10, và con Goblin đến tận Lv 50. Nó không chỉ tạt nguyên thau nước vào mặt tôi mà làn tận một bể luôn. Và ở đây tôi nghĩ rằng cuối cùng tôi đã vượt qua được Rào Cản Lv, và ở đây lại thêm 4 Rào Cản Lv nữa cản đường tôi. Siêu lạm phát, giá trị tụt dốc không phanh, trong khi tôi mới chỉ ăn mừng khi Lv 10...... Biết đọc tâm trạng dùm cái đi con Goblin kia.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ