Ngày 47 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo
Tôi bị đuổi ra ngoài... Mọi người tập trung lại để họp ở phòng ăn.Có vẻ như có một lãnh chúa hoặc một quý tộc nào đó ở đâu đó đang điều tra tôi.
Chà, hiện tại thì không sao cả, nhưng trong thế giới này, tóc đen và mắt đen khá nổi bật.
Và tôi không phải là người duy nhất có mái tóc đen và đôi mắt đen, vì vậy có nguy cơ kéo bạn cùng lớp của tôi vào chuyện này. Nguy cơ họ bị nhắm đến chỉ vì là đồng đội của tôi là rất cao.
Không có lý do thực sự nào để tôi ở lại đất nước này, và tôi luôn có thể đến một nơi xa xôi và sống ở đó mà không gây chú ý, nhưng điều đó giống như đang chạy trốn, và bằng cách nào đó khiến tôi tức giận. Giống như, nghiêm túc và lớn lao khiến tôi tức giận.
Nếu chỉ về một mình tôi thì tôi không cần đất nước, tôi sẽ hoàn toàn ổn với một cái hang một mình, nhưng vì lý do nào đó, tôi dường như bị cấm nhốt mình trong hang dù là Hikikomori? Cuộc sống trong Hang Động đáng yêu với Lớp Trưởng Thiết Giáp-san nghe cũng hay đấy, nhưng tôi không thể không nghĩ rằng nó sẽ hủy hoại con người tôi. Ý tôi là, có một bể sục ở đó. Bong bóng khắp cơ thể, thật tuyệt vời luôn á?
Nhưng dù là tăng điểm kinh nghiệm hay cường hóa trang bị, đi sâu vào hầm ngục dường như là cách tiếp cận hiệu quả nhất. Tốt hơn là thu thập vật phẩm từ hầm ngục.
Hiện tại, thị trấn này có vẻ an toàn. Quý tộc hay lãnh chúa hay bất cứ ai từ những vùng đất khác nghe có vẻ phiền phức, và họ có thể không phải là những kẻ lập dị tốt bụng như cha của Meri.
Thị trấn này sẽ là căn cứ hoạt động cho đến khi không còn hầm ngục nào ở xung quanh. Đây cũng là nơi gần nhà tôi nhất. Tôi muốn có một bồn tắm nước nóng trong phạm vi đi lại một ngày.
「Dù vậy, có phải thị trấn lân cận đang điều tra mình không? Họ ở xa, nhưng vẫn là hàng xóm. Hay đúng hơn, chỉ có một lãnh địa lân cận? Vì vậy, không thể là bất kỳ ai khác, đúng không?」
Lãnh thổ của vùng xa xôi này được bao quanh bởi một khu rừng đầy quái vật và những ngọn núi cao. Nói thẳng ra là một khu vực biệt lập khổng lồ. Con đường duy nhất đến lãnh thổ lân cận là một con đường hẹp có vách đá ở hai bên. Ngoài đó là lãnh địa của chúa tể thứ gì đó và xa hơn nữa là Vương Đô. Ngoài ra, ở đây chẳng có gì ngoài rừng cây với quái vật và núi đá. Đó là lý do tại sao nơi này rất nghèo và thiếu hàng hóa.
Nói tóm lại, tên miền lân cận đang đánh thuế lưu lượng truy cập, ăn cắp lợi nhuận. Nhưng không có cách nào để kinh doanh mà không thông qua họ. Đó là lý do tại sao họ được tự do làm những gì họ muốn. Đó là cách họ hành động cho đến bây giờ và đây cũng là cách họ lên kế hoạch hành động kể từ bây giờ.
Đó là lý do tại sao họ rất quan tâm đến các vấn đề của thị trấn này, ngay khi có chuyện gì xảy ra, họ sẽ điều tra. Rốt cuộc thì, đó là khu vực đánh cắp tiền của biên giới vì lợi ích của sự thịnh vượng của riêng họ.
Sự phát triển này... Liệu có rắc rối với miền lân cận không? Xung đột chính trị? Tôi thích va chạm, nhưng không phải kiểu này. Đối với loại còn lại, tôi sẽ có mặt ngay sau đó! Tôi nên đi đâu?! Tên miền lân cận? Không, loại xích mích khác đang chờ đợi ở đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...