Chương 13: Hình Như Không Có BL

22 4 1
                                    

Ngày 13 – Hang Động, Hội Thiếu Nữ

—Lớp Trưởng POV


「Và, vấn đề cuối cùng...... Chà, là về Haruka-kun.」

Vì lý do nào đó, ngay cả khi đến dị giới, tôi vẫn được gọi là Lớp trưởng và phải tổ chức mọi người.

「Nhân cách, tính tình và thậm chí cả bản chất của cậu ấy đều đáng nghi ngờ. Nhưng dù vậy, tớ nghĩ chúng ta có thể tin tưởng cậu ấy. 」

Đó có phải là cơ chế phòng thủ không? Cô gái mà cậu ấy gọi là Lớp phó A dường như đã đích thân nhấn mạnh vào việc này. Phần A có đánh dấu cô nàng này không?

「Đúng vậy, mặc dù cậu ấy bị ép ra ngoài vì tớ...... Nhưng cậu ấy đã tha thứ cho tớ...... Vì một con cá nhỉ?」

Khả năng phòng thủ của Chika-chan cũng trở nên kỳ lạ ở phần cuối...... Vì một con cá......?

「Đúng vậy...... Cậu ấy, hoàn toàn, phớt lờ, tớ khoả thân......」

Fukunuki-san...... Cậu đang cố khoe cho cậu ấy xem á? Cảm giác giống như cậu đã phải chịu một loại tổn thương khác...... Khi còn là một cô gái.

「Cậu ấy thực sự làm tớ bực mình, nhưng cậu ấy đã cứu tụi tớ...... Cậu ấy nói cả bọn không thể xin lỗi nếu chết. Rằng sẽ lãng phí công sức của họ, rằng nên gặp họ đàng hoàng, và cảm ơn...... Cậu ấy...... Mặc dù cũng đã thuần hóa tụi tớ...... Và tớ vẫn bị mắc kẹt với cái tên Thủ Lỉnh Phò chết băm này!」

Nghe những lời phàn nàn cũng khá thú vị...... Cậu không thể nhớ tên họ thật luôn à? Aaa, tôi cũng cảm thấy...... Rằng cậu ấy chưa bao giờ gọi tôi bằng cái tên nào khác ngoài Lớp trưởng hết?!



Mọi người đều không biện hộ cho cậu ấy một cách đàng hoàng, nhưng mọi người đều nhất trí đồng ý đi cùng cậu ấy, không có phản đối nào được đưa ra.

Mặc dù mọi người đều có rất nhiều điều trong đầu, nhưng họ vẫn tin tưởng, tự tin và biết ơn cậu ấy, hay họ nên...... tôi nghĩ vậy?

Đúng vậy, vấn đề lớn nhất chính là bản thân Haruka-kun.

「Không, không, không, sau khi giết quá nhiều Kob ngày hôm trước, tớ vẫn ở Lv 7, ngay cả khi nó ổn vào lúc này, tớ sẽ sớm trở thành gánh nặng cho các cậu.」

「Mọi người đều nói, rằng ngay cả khi mọi chuyện diễn ra như vậy, họ cũng sẽ không bận tâm, mọi người đều biết ơn cậu mà.」

「Những tên mọt sách cũng nói như vậy, và tớ rất vui khi nghe điều đó, nhưng tớ không thể thành lập tổ đội vì 「Cô Độc」. Và nếu tớ cứ ở bên mọi người, tớ cảm thấy như mình có thể nhận được 「Kept Man」 trên Trạng Thái luôn đó, xin lỗi và cảm ơn vì đã mời nhé.」 <Eng: ヒモ, Một người đàn ông, được bạn gái bao nuôi>

Quả thực, Lv của Haruka-kun rất thấp. Cậu ấy cực kỳ mạnh ở Lv 7, nhưng cậu không thể nâng cao Lv của mình. Nhưng dù vậy, ai cũng không muốn bỏ cậu lại phía sau, tại sao cậu lại không hiểu được điều đó?

Khi chúng tôi mất mát, khi chúng tôi bị choáng ngợp bởi sự tuyệt vọng, khi chúng tôi sắp từ bỏ tất cả, cậu ấy đã cứu chúng tôi, cả mạng sống của chúng tôi...... Và cả trái tim.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ