Chương 174: Slime-san Purupuru Thì Dễ Thương, Nhưng Lớp Trưởng Thiết Giáp-san Purinpurin Thì Thật Tuyệt Vời
Ngày 53 – Cuối Buổi Sáng, Hầm Ngục, Tầng 59 Dưới Lòng Đất
Sâu hơn tôi mong đợi. Tôi đã nghĩ đến việc giới thiệu Slime-san đến Hang Động nếu chúng tôi hoàn thành trước buổi trưa, nhưng có vẻ như cuộc thám hiểm sẽ mất một thời gian. Cơ hội quay trở lại Hang Động trong rừng có vẻ khá khó khăn? Bí mật là tôi có một loại xà phòng lỏng được phát triển dành riêng cho bồn tắm bọt trong bồn nước nóng. Đối với vóc dáng cong vút đó, làn da mịn màng đó, được bao phủ trong bọt và...... Tệ thật! Tôi cảm thấy khát máu. Mặc dù không có quái vật nào xung quanh!「Nơi này không phải là hoàn hảo cho Lớp trưởng và những người khác sao? Mặc dù Lv cao, nhưng kẻ thù không quá mạnh và khá chính thống? Mình đã làm hỏng chuyện sao? Slime-san thực sự là một cá thể đặc biệt sao?」
(Un un, Purupuru)
Như tôi nghĩ, có vẻ như kẻ địch ở đây dễ hơn, Lớp Trưởng Thiết Giáp-san và Slime-san cũng nghĩ vậy. Nhưng câu trả lời của Lớp Trưởng Thiết Giáp-san đang trở nên ngắn hơn? Càng ngày càng giống Slime-san? Tôi tự hỏi liệu cuối cùng, cô có bắt đầu rung lắc không? Ờ thì, cô đã rung lắc, mỗi đêm, ôi, cái rung lắc ngoạn mục đó đúng là... Cô đang giơ thanh kiếm của mình lên, vì vậy hãy tiếp tục đi nào, cô hẳn đang háo hức chiến đấu với quái vật. Mặc dù cô đang chĩa nó vào tôi.
Nhưng rốt cuộc có phải là lãng phí không? Dullahan, kẻ liên tục lặp lại các đòn tấn công dồn dập, biến mất, rồi lại xuất hiện để dồn dập, rất mạnh, nhưng mối quan hệ có lẽ quá tệ. Nếu có bất cứ điều gì, Báo Đen của Tầng 49 nguy hiểm hơn với khả năng di chuyển trong bóng tối của chúng, nhưng nếu bóng tối bị xóa sổ bằng Quang Thuật, chúng sẽ chỉ trở thành những con báo đen bình thường. Không khó để đánh bại chút nào. Vì vậy, cuối cùng, tôi đã quá thận trọng, Slime-san là một cá thể đặc biệt có sức mạnh của Sa Cự Nhân để sử dụng 『Yêu Đan Chi Bảo』, vậy là như vậy sao? Đạt đến Tầng 60 không khó với nhóm 3 sao? Tuy nhiên, từ Lv 50, sức mạnh tăng lên một bậc, ta chỉ nên chiến đấu với những kẻ thù mà bản thân chắc chắn có thể dễ dàng đánh bại, nếu có khả năng thua thì không nên chiến đấu. Nếu có khả năng xảy ra sự cố, thì nên chạy về quán trọ, khóa cửa và làm tiếp việc tối qua! Đó là kỹ thuật chính xác! Nói về kỹ thuật, tôi ngờ rằng đã đến lúc tôi phải học kỹ năng 『Kỹ Thuật Tình Dục』! Tôi có lẽ sẽ bị mắng nếu nó bị chia sẻ.
Chúng tôi liên tục nhận được những vật phẩm tuyệt vời từ kho báu của các phòng ẩn. Thành thật mà nói, chúng tốt đến mức tôi muốn giữ cho hầm ngục này còn sống và thường xuyên lui tới? Nếu nó cũng có một cơ sở đáng ngờ ở tầng sâu nhất, tôi cũng sẽ thường xuyên lui tới đó! Tuy nhiên, một khi đã mở, rương kho báu từ các phòng ẩn sẽ không được bổ sung. Hoặc, ít nhất, phải mất nhiều thời gian hơn, và các hầm ngục phát triển vượt quá 50 tầng có nguy cơ giẫm đạp rất cao. Ví dụ, nếu Báo Đen từ Tầng 49 ra ngoài, việc chiến đấu với chúng vào ban đêm sẽ quá nguy hiểm.
Tuy nhiên, 『Áo Choàng Không Gian – Né tránh (Trung), Hấp thụ công kích vật lý và ma thuật, Lưu trữ』 không phải là tuyệt vời sao? Tôi tìm thấy nó ở Tầng 57, có lẽ nó được yểm Không Thuật, cho phép nó hấp thụ ma thuật và đòn tấn công, và nó thậm chí còn có khả năng né tránh dựa trên không gian. Tôi thực sự muốn nó, nhưng nó có 『Lưu Trữ』, màu sắc là đen, nhưng ở phía bên kia của màu đen tuyền giống như vực thẳm đó, có một màu đỏ thẫm rực rỡ, hay đúng hơn là nó có thể đảo ngược? Nó thật tuyệt, vì vậy cô chắc chắn sẽ muốn nó. Và nó cũng hợp với cô nữa. Tôi hiểu rồi! Cô không thể cướp bóc bất cứ thứ gì gần đây, vì vậy đó là lý do tại sao cô trở nên cáu kỉnh. À, điều đó giải thích tại sao gần đây cô lại chém tôi nhiều như vậy? Chắc chắn là thế, như tôi nghĩ, sau cùng thì tôi cũng chẳng làm gì sai cả. Hãy tặng nó cho cô ấy, vì lợi ích của đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...