Chương 97: Chẳng Nghĩ Đến Dị Giới Lại Bị Mắng "Nhanh Gấp 3 Lần", Bộ Đây Là...

4 0 0
                                    

Chương 97: Chẳng Nghĩ Đến Dị Giới Lại Bị Mắng "Nhanh Gấp 3 Lần", Bộ Đây Là Thường Thức Hả?


Ngày 38 - Buổi Sáng, Hiệp Hội Mạo Hiểm Giả, Sân Tập


Tôi đến để quan sát. Học bằng cách nhìn. Biến những gì một người đã chứng kiến thành kinh nghiệm hoặc kiến thức có thể giúp ích trong tương lai, đạt được những hiểu biết mới bằng cách nhìn thấy những gì mình chưa từng thấy trước đây hoặc đạt được sự hiểu biết bằng cách đánh giá mọi thứ một cách nghiêm túc. Học thông qua quan sát là cực kỳ phổ biến. Và điều tôi đang quan sát lúc này là kiếm kỹ của người có khả năng cao nhất thế giới này, Nữ Đế Mê Cung. Xét về sức mạnh chiến đấu, có lẽ không có ai hơn nhỏ. Nhưng tôi không thể nhìn thấy gì cả?

Tôi đang nhìn nó, nó ở trong tầm mắt của tôi, nhưng đến lúc tôi nhận ra thì đường kiếm đã kết thúc rồi?

Lv của nhỏ chỉ là 17. Có vẻ như nhỏ đã khởi tạo lại từ Lv 1 sau khi được Thuần Hóa. Vậy chính xác thì nhỏ là cựu Nữ Đế Mê Cung, Angelica-san. Có vẻ như tuổi của nhỏ cũng là 17? Chỉ số của nhỏ vẫn chưa cao.

Và người đang giao chiến với nhỏ là người tự xưng Lv 18 『Nhân vật quần chúng không thể trở nên mạnh mẽ và không có Cheat』 Haruka-kun.

Một bước tiến về phía trước và đường kiếm được hoàn thành.

Lắc lư nửa bước lại có vết chém khác.

Giống như trong một loại khiêu vũ chết người nào đó.

Một sự sang trọng tàn nhẫn và chính xác là ở đó.

Một màn múa kiếm mà chỉ một cú trượt có thể khiến họ phải trả giá bằng mạng sống.

Các chuyển động sắc nét đến nỗi tôi không thể nắm bắt được chúng.

Mặc dù chúng có vẻ thanh lịch nhưng lại sắc nét đến mức trở thành một đống chuyển động.

Vì thế tôi không thể phân biệt được chúng. Tôi thấy nó, nhưng tôi không nhận thức được nó. Tôi không thể nắm bắt được nó.

SpE của nhỏ thấp hơn tôi, thậm chí không bằng 1/3 những gì tôi có. Lẽ ra tôi phải nhanh hơn gấp 3 lần nhưng tôi không thể theo kịp tốc độ của nhỏ.

Nếu chúng tôi bắt đầu vung kiếm với số lượng như nhau, thì tôi, người nhanh hơn gấp 3 lần, sẽ bị chém.

Tôi có rất nhiều sự vô dụng trong các chuyển động của mình, trong khi kiếm kỹ trong cuộc trao đổi đó không có những chuyển động không cần thiết.

Không bước vào, không lao tới, không giữ thăng bằng, không vung, không đu đưa, mũi kiếm lướt đi một quãng ngắn nhất mà không có một nhịp nào. Thanh kiếm chỉ đi theo con đường ngắn nhất có thể ở tốc độ bằng không. Không một nhịp, thậm chí không nửa nhịp, ngay khi nhỏ di chuyển, vết cắt đã hoàn tất. Khoảnh khắc người ta nghĩ về vết chém thì nó đã kết thúc rồi. Đó là lý do tại sao nhỏ mạnh mẽ.

Tôi không thể chiến đấu với nhỏ. Ngay cả với tốc độ gấp 3 lần, nhỏ vẫn cắt giảm 1/10 thời gian tôi cần để hoàn thành đòn tấn công. Đó là lý do tại sao tôi không thể trả lời đánh trả.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ