Ngày 50 – Cuối Buổi Sáng, Hầm Ngục
Tôi tiến đến căn phòng ẩn trong khi bị mắng.Ý tôi là, tôi không biết chuyện sẽ thành ra thế này á? Tôi chỉ muốn thử vì cái tên 『Thứ Nguyên Trảm Kích』 nghe ngầu quá? Ai mà nghĩ nó có thể cắt xuyên qua cả không gian cơ chứ? Nếu mana trở nên điên cuồng, nó có thể trở nên rất tệ đấy, nên tôi có thể hiểu tại sao họ lại mắng vì điều đó, tuy nhiên, điều họ thực sự tức giận là vì tôi nhảy ra trước mặt những con Chimera? Điều đó có gì nguy hiểm không? Tôi đã định quay lại ngay mà? Tôi sẽ sử dụng Kyojitsu để quét sạch chúng rồi rút lui sau khi tấn công? Hoàn toàn an toàn á? Mặc dù cuối cùng tôi lại lao vào chúng.
Tuy nhiên, vì Thứ Nguyên Trảm Kích là một nhát chém dịch chuyển tức thời không quan tâm đến khoảng cách, tôi nghĩ rằng đó là một đòn tấn công tầm xa, nhưng nó quá khó để kiểm soát trừ khi sử dụng trực diện. Vì vậy, cuối cùng, tôi sẽ phải lao vào kẻ thù. Bằng cách nào đó, Dịch Chuyển Thuật bắt đầu trông giống như nó được dùng để lao vào liều lĩnh? Tôi nghĩ rằng nó là thứ gì đó thông minh hơn nhưng có vẻ như tất cả đều là về việc lao vào.
「Căn phòng ẩn – đã đến rồi nè? Hay đúng hơn, đây là cuốn sách? 『Chân Bách Khoa Toàn Thư Thực Vật』? Vậy thì 『Bách Khoa Toàn Thư Thực Vật』 mà chúng ta tìm thấy trước đó là gì? Có phải là sách giả không?! Đúng là sách phake rồi!?」
Tiếp theo là 『Thảo Dược Cực Chất』,『Thảo Dược Vô Hạn』 và kết thúc bằng 『Thảo Dược Tối Thượng』? 『Thảo Dược Cuối Cùng』 cũng sẽ xuất hiện chứ? Tôi ước họ viết tổng cộng có bao nhiêu tập. Và điều đó thậm chí còn khiến tôi phải làm việc nhiều hơn.
Vậy là chúng ta đã hoàn thành Tầng 45. Chỉ còn một chút nữa là đến Tầng 50. Đã đến lúc chúng ta phải lấy lại tinh thần và chuẩn bị cho trận chiến... hay tôi đoán là không?
「Đúng vậy! Quần có chức năng hơn nhiều!」
「Ừm, nhưng dù sao thì váy vẫn dễ thương hơn.」
「Đồ liền mảnh là vô địch, nhưng chỉ có một miếng vải thì lại có vẻ cô đơn ha?」
「Tớ sẽ yêu cầu cậu ấy làm một chiếc mũ có nhiều màu sắc.」
「「「Vâng, dù sao thì cũng cần phải Order thêm nữa!」」」
Thay vì chuẩn bị tinh thần, họ lại đưa ra những ý tưởng để tôi chuẩn bị tinh thần cho nhiều công việc hơn nữa. Một dự luật về đơn hàng bổ sung vừa được chấp thuận? Và có lẽ tôi không có quyền phủ quyết? Hãy làm chiếc mũ vào tối nay. Lớp Trưởng Thiết Giáp-san có vẻ rất thích chúng.
Rốt cuộc tôi đã yêu cầu cô bán hàng tạp hóa mua đồ lót phụ nữ ở mức ưu tiên cao nhất, vì vậy những thứ khác đang tụt lại phía sau. Điều đó là không thể đối với tôi, được chứ? Rào cản để làm đồ lót phụ nữ là quá cao đối với nam sinh cao trung. Chỉ cần giao các thiết kế và giấy mẫu cho nó là đủ để Điểm Tình Cảm-san và Danh Dự-san của tôi chỉ vừa đủ để vượt qua với những vết thương chí mạng. Đó là lý do tại sao các thợ may hiện đang ưu tiên sản xuất đồ lót phụ nữ. Chà, tôi khá chắc chắn rằng đối với một nam sinh cao trung , việc cung cấp các thiết kế cho đồ lót phụ nữ có ý nghĩa hơn nhiều so với một vết thương chí mạng, nhưng tôi không thể bận tâm đến điều đó. Trò chơi đã được thiết lập nếu tôi làm! Nếu tôi phớt lờ tiếng còi kết thúc trò chơi thì tôi có thể tiếp tục và tiếp tục! Miễn là tôi không bị ai bắt gặp thì tôi không bị đánh bại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...