Chương 119: Có Thể Dùng Để Lau Chùi, Giặt Giũ, Đánh Bóng, Tẩy Vết Ố, Ngoài Ra...

8 2 0
                                    

Chương 119: Có Thể Dùng Để Lau Chùi, Giặt Giũ, Đánh Bóng, Tẩy Vết Ố, Ngoài Ra Còn Giúp Chống Cứng Vai. Dùng Rất Sướng


Ngày 45 – Ban Ngày, Hầm Ngục, Tầng 10


「Golem Đá」, một bức tượng lớn có thể di chuyển được làm từ đá cứng. Một người khổng lồ mạnh mẽ khủng khiếp, là một con Golem, không có sự sống thực sự, do đó không sợ hãi hay chùn bước và liên tục tấn công với sự thờ ơ của một cỗ máy. Một cỗ máy tàn sát vô hồn mạnh mẽ chỉ biết tấn công.

Trong một giây, tôi sử dụng Bọc Mana để bọc Dịch Chuyển Thuật, và ngay sau đó tôi đâm vào 「Golem Đá」, khoảnh khắc tiếp theo nó nứt và vỡ tan. Dù có vững chắc đến đâu thì nó cũng chỉ là một hòn đá, chỉ một khoảnh khắc là đủ.

Bằng cách áp dụng Rung Thuật mà tôi đang nắm giữ.

Chọc một con Golem ở Tầng 10 bằng quyền trượng, tôi tiêu diệt nó bằng những rung động tốc độ cực cao. Ngay lập tức quyền trượng xuyên qua con Golem như một mũi khoan đá, bẻ gãy và đập vỡ nó thành từng mảnh.

「「「Wow! Đó là loại ma thuật gì vậy?!」」」

Các thành viên ban cán sự, những người đang đấu tranh chống lại lũ Golem, rất quan tâm. Chà, Golem hẳn là đối thủ khó chịu đối với những người sử dụng kiếm.

Nhưng với Rung Thuật thì có thể sử dụng được thứ gì đó như 『Kiếm Rung』. Không chắc liệu một thanh kiếm có thể rung được hay không, nhưng nó có thể cưa xuyên kẻ thù giống như dùng cưa máy. Nó phải là một kỹ thuật hợp lệ trong trường hợp không có kỹ năng gây sát thương trực tiếp. Dạy nó cho họ nên mở rộng chiến thuật của họ.

「Phải, không có kẻ thù nào có thể chịu được sức mạnh của 『Rung Thuật』, thứ mà tui liên tục phát triển trong các trận đấu hàng ngày của mình với Lớp Trưởng Thiết Giáp-san. Tui thậm chí còn đánh bại Lớp Trưởng Thiết Giáp-san bằng nó. Trong tình huống không chiến đấu. Vào mỗi đêm.」

Vâng, tôi đang chiến đấu với ma thuật này mỗi đêm. Làm hết sức mình ngày này qua ngày khác. Mặc dù nếu tôi lạm dụng nó, cô ấy có xu hướng nổi giận vào ngày hôm sau. Tôi đã phát triển một vũ khí rung rất mạnh. Không có thiệt hại vật chất nào được gây ra, nhưng nó có thể gây ra một chút suy sụp tinh thần. Bởi vì nó rất mạnh mẽ.

「 「 「...Aaaa, rung động... Một ma thuật có chức năng rung động... Và cậu đã chiến đấu với nó... Với Angelica-san? Với sự rung động? Và đánh bại cô ấy... Nữ Đế Mê Cung...」」」

Này, không phải tôi vừa sử dụng nó sao? 「Golem Đá」 đã bị hạ gục chỉ sau một đòn tấn công á? Nó hữu ích. Việc phát triển nó đều có ý nghĩa và tầm quan trọng. Không chỉ vì ứng dụng chống Golem mà còn nhiều lý do khác.

「Mấy cậu sẽ có thể đánh bại Golem nếu học nó á? Nó tiện dụng phải không? Trong những cách nhiều hơn một? Thật á.」

Vì lý do nào đó mà các cô gái lại nhìn chằm chằm xuống đất với khuôn mặt đỏ bừng? Không, nó thực sự tiện lợi mà? Nó thậm chí có thể loại bỏ vết bẩn một cách dễ dàng? Nó rất hữu ích cho việc làm sạch, rửa và đánh bóng. Tôi nghĩ nó cũng có thể giúp đỡ với vai cứng? Thực ra, làm sốt mayonnaise sẽ thực sự khó khăn nếu tôi không luyện tập ma thuật này. Không đời nào tôi có thể khuấy nó mà không có 『Rung Thuật』. Nó thực sự tiện lợi, tại sao không ai thử học nó? Và đó là sau khi tôi tiết lộ lá bài ẩn của mình? Và mặt ai cũng đỏ bừng?

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ