Chương 1: Liệu Học Sinh Cao Trung Được Gửi Đến Dị Giới Có Mơ Ước Bay Bổng Không?

115 8 2
                                    

<Trans Note>

Sao khi dịch thử chương đầu này thì cảm giác thấy hơi khó hiểu, mọi người nhìn đống skill thấy lạ thì cmt nói tôi đổi lại nhé.


✦✧✦✧


                   Arc 1: Kỹ Năng Cheat Hết Sạch Rồi

Chương 1: Liệu Học Sinh Cao Trung Được Gửi Đến Dị Giới Có Mơ Ước Bay Bổng Không?


Ngày 1 – Lớp Học.


Đang đọc một cuốn sách.

Đó là thói quen thường ngày của tôi trong giờ nghỉ trưa. Đừng có gọi tôi là kẻ cô độc nhé! Mặc dù vậy, tôi sẽ không phủ nhận điều đó.

Tôi ngạc nhiên, những người bình thường xung quanh tôi ~ có rất nhiều chủ đề để nói, ở điểm này thật ấn tượng. Đó là một học sinh năm hai nhưng tất cả những gì tôi có thể nghe được từ cuộc trò chuyện của họ thật nực cười. Bất chấp tất cả những điều đó, vẫn có một tên đang nghịch điện thoại, dường như anh ấy không có bất kỳ bạn bè nào. Hơn hết, anh ấy ngồi giữa lớp nên phải chịu những âm thanh từ xung quanh, và dường như có nhiều người trong lớp hơn bình thường. Tại sao tất cả mọi người lại tụ tập trong lớp học này vậy? Có điều gì thú vị ở đây phải không?

Tôi tiếp tục đọc. Sẽ ổn nếu nói rằng tôi bắt đầu đọc khi còn nhỏ. Bắt đầu là sách tranh và sau đó trở thành đủ loại sách.

Bạn sẽ cho rằng nếu bạn đọc nhiều đến mức này thì thị lực của bạn sẽ kém đi nhưng nó sẽ không tệ đến mức bạn phải đeo kính.

Thị lực của tôi kém đi vì tôi quá nghiện sách? Đừng lo chuyện bao đồng nhé!

Dù sao đi nữa, thật buồn khi tôi không thể tập trung vào việc đọc cuốn sách của mình. Trong một lớp học đầy rẫy vấn đề như vậy, tại sao một học sinh bình thường như tôi lại phải vào đó? Im đi, im đi, im đi, những người bình thường kia.

Hả? Có cái gì đó...ở đây?...Đang tới? Cảm xúc này là sao? Đợi đã...hả!

Sàn lớp học bắt đầu tỏa sáng, một vòng tròn và các chữ cái kết hợp với một vật thể hình học nào đó phát ra ánh sáng......đợi đã, một ma pháp trận? Đó là một pháp trận. Aaa...đây là thứ đó.

Không nghi ngờ gì. Ngược lại, nếu đây là một bài kiểm tra toán bất ngờ nào đó, tôi sẽ càng ngạc nhiên hơn với giáo viên toán của mình.

 Ngược lại, nếu đây là một bài kiểm tra toán bất ngờ nào đó, tôi sẽ càng ngạc nhiên hơn với giáo viên toán của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ