Chương 118: Trong Không Gian Hạn Chế, Khu Vực Bán Hàng Buộc Phải Cạnh Tranh...

7 1 0
                                    

Chương 118: Trong Không Gian Hạn Chế, Khu Vực Bán Hàng Buộc Phải Cạnh Tranh Chỗ Với Khu Vực Trưng Bày


Ngày 45 – Buổi Sáng, Cửa Hàng Tạp Hoá


Rời đi từ sáng sớm, tôi đi hoàn thiện mặt ngoài của cửa hàng tạp hoá và gia cố tòa nhà. Nghĩ rằng mình cũng sẽ trang trí nội thất và sắp xếp hàng hóa, tôi bước vào trong... Và nhìn thấy bà chủ cửa hàng tạp hoá với quầng thâm dưới mắt đang làm việc trong khi lảo đảo từ bên này sang bên kia? Hừmm, tôi cho rằng đó không phải là ma nhỉ?

「Chào buổi sáng? Chắc vậy? Nhìn tương tự như nó nhỉ? Gấu trúc á?」

「Cậu đang gọi ai là gấu trúc vậy! Buổi sáng tốt lành nhé! Nhờ có ai đó mà tôi đã không ngủ chút nào! Mặc dù tôi đã làm việc cả đêm để sắp xếp hàng hóa nhưng tôi hầu như không thể tiến triển hơn nữa. Tôi thậm chí còn không biết mình phải sắp xếp hàng hóa như thế nào. Tôi phải mở cửa hàng sớm thôi, nhưng tôi vẫn chưa xong đâu...!」

「Ừm. Chà, cô không có kệ hay bàn nên tất nhiên là không thể rồi? Tui sẽ tạo chúng ngay bây giờ, vì vậy chẳng ích gì khi cố gắng sắp xếp mọi thứ trước khi tui làm á? Dù sao thì tui cũng sẽ di chuyển đồ đạc mà?」

Aaa, cô ấy đột nhiên bị choáng váng. Và thực sự nhìn tội ghê. Tôi chỉ làm một tầng hầm thôi, vậy nên làm ơn đừng chìm sâu vào trầm cảm như thế được không? Nếu rơi quá thấp, cô có thể vô tình vấp phải Nữ Đế Mê Cung á? Tôi đang nói điều này từ kinh nghiệm của mình. Nhìn xem, bây giờ cô ấy đang ở ngay cạnh tôi nè?

Vì cảm thấy tội nghiệp cho người chủ cửa hàng, tôi tạo ra những chiếc giá ngay trên tường, trong khi Lớp Trưởng Thiết Giáp-san đang xếp hàng hóa lên chúng với tốc độ cao. Đúng như dự đoán, dù sao trước đây cô ấy vẫn là Nữ Đế Mê Cung, tốc độ đặt sản phẩm đáng kinh ngạc, tay cô ấy để lại 10 dư ảnh khi di chuyển! V-Vậy đó là khả năng thực sự của chúa tể tầng sâu nhất? ATATATATATATA... Và trong khi chúng tôi đang chơi đùa, người bán hàng cuối cùng cũng tỉnh lại. Có vẻ như bằng cách nào đó cô ấy đã bò ra được khỏi cái hố tuyệt vọng đó? <Eng: Hokuto Hyakuretsu-ken (北斗百裂拳, được dịch là Hundred Cracking Fist of the North Star) là một kỹ thuật võ thuật hư cấu được sử dụng bởi Kenshiro, nhân vật chính trong bộ truyện tranh Nhật Bản "Fist of the North Star", bao gồm nhiều cú đấm nhanh dẫn đến ảo giác một số cánh tay xuất hiện cùng lúc. Nó còn được biết đến bởi tiếng kêu chiến đấu đặc trưng của Kenshiro "AH-TATATATATA!">

Chúng tôi đã dọn dẹp hầu hết mọi thứ, còn về cách bố trí chi tiết của cửa hàng, tốt hơn là nên làm điều đó trong khi thảo luận với người quản lý.

「Nhìn này, về những bức tường, tui thực sự không muốn tạo cho nơi này một vẻ ngoài quá cao cấp? Ý là, đó là một cửa hàng tạp hoá nên có thể khiến một số khách hàng sợ hãi? Nhưng tui cũng muốn làm cho nơi này sáng hơn nên tui muốn tăng số lượng cửa sổ, nhưng ánh sáng mặt trời cũng có thể làm hỏng một số hàng hóa và cũng có thể là nguyên nhân khiến màu sắc bị phai nên tui nghĩ rằng làm nội thất màu trắng là sự lựa chọn an toàn. Ừm, và những chiếc kệ, có nhiều kệ hơn sẽ rất giống một cửa hàng, vì cô sẽ có thể trưng bày nhiều hàng hóa hơn, nhưng có nhiều không gian vô dụng hơn cũng khiến nơi này trông lạ mắt hơn? Ý là, việc tạo ra bầu không khí phù hợp là điều quan trọng để khơi dậy mong muốn mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, tui nghĩ thay vì đặt những món đồ trang sức rẻ tiền ở đâu đó xa hơn trong cửa hàng, tốt hơn nên đặt chúng gần quầy tính tiền, vì mọi người có thể mua chúng mà không cần suy nghĩ. Ừm, và đối với quần áo và phụ kiện, hãy sử dụng bức tường đó, và lần lượt đặt nhiều kệ ở đây, và thể hiện sự phong phú của hàng hóa, đại loại vậy? Nhưng vì vẻ bề ngoài, tui nghĩ tốt hơn là nên bổ sung thêm bộ đồ ăn? Và cả dụng cụ nấu nướng? Ý là, cô đang kinh doanh cung cấp nguồn nhu yếu phẩm ổn định, vì vậy việc thay thế cũng rất quan trọng, và cả giá cả nữa... À, sẽ rất tuyệt nếu có một số loại đồ thủy tinh, phải không? Ngay cả khi nó đắt tiền, mọi người vẫn có thể muốn mua nó vào một ngày nào đó và nó cũng sẽ khiến giá của các hàng hóa khác trông hợp lý hơn. Ừm, phải có nhiều loại hàng hóa với nhiều mức giá khác nhau. Và ngoài ra, tui nghĩ...」

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ