Chương 142: Môi Trường Làm Việc Lạm Dụng Và Phi Đạo Đức Từ Công Việc Tự Do...

5 1 0
                                    

Arc 4 - Công Chúa, Rơi Vào Mê Cung Giả Đi


Chương 142: Môi Trường Làm Việc Lạm Dụng Và Phi Đạo Đức Từ Công Việc Tự Do Của Tôi Luôn Mang Tính Bóc Lột


Ngày 48 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo


Công việc phụ trong quá trình này là gì á? Một lần nữa, liệu có tên NEET nào lại nghiện công việc? Hiện tại, tôi đang gia cố khiên của Gái Khiên bằng mithril. Thực ra, ngoài Gái Khiên, mọi thành viên ban cán sự khác đều yêu cầu quần áo may riêng hết á? Có ổn không khi quá tự mãn trong thế giới mà ta phải chiến đấu với quái vật bằng kiếm và ma thuật? Và ai đã đặt một bộ váy chiến đấu vậy?! À, đó là con vật nhỏ đó, vậy thì hãy bỏ qua nó đi. Cô ấy quá nhỏ, nên không thể làm bất cứ thứ gì gợi cảm cho cô ấy được hết á? Và làm sao nó có thể bảo vệ được khi để lộ nhiều da thịt như vậy? Cô ấy thậm chí có cân nhắc đến việc bảo vệ không? Từ chối.

Và sau đó tôi tiến hành tạo ra pin và bộ tích điện bằng ma thạch, rồi sạc chúng, hay đúng hơn là truyền mana.

Một khám phá mới. Một sản phẩm mới, chắc chắn là một mặt hàng thành công về mặt thương mại. Bảo toàn mana để sử dụng khi cần thiết. Một biện pháp đối phó hoàn hảo khi hết mana? Không cần phải nói rằng hậu vệ sẽ quan tâm, nhưng mọi người khác cũng sử dụng mana để cường hóa, vì vậy chắc chắn nó sẽ bán được. Tôi sẽ giàu có.

Trên thực tế, việc hết mana và quay lại nghỉ ngơi là một trong những lý do khiến tiến trình thám hiểm chậm như vậy. Có thể tích trữ mana sẽ giúp chiến đấu an toàn hơn và lâu hơn. Nên phân phối mana càng nhanh càng tốt.

Cơ chế này rõ ràng là đơn giản, xếp nhiều viên ma thạch thành hàng cho phép lưu thông mana trong chúng, tiếp thêm sinh lực cho nó, sử dụng nguyên lý đó, ma thạch có thể được sắp xếp và kết hợp để tạo ra các ô pin và bộ tích lũy. Nguyên lý này đã được mô tả trong 『Cách Để Sử Dụng Ma Cụ!』, nhưng vì người dân thế giới này thiếu kiến thức về bộ tích lũy hoặc pin nên nó không được đưa vào sử dụng thực tế. Nói tóm lại, đó là một ngân hàng mana. Có một cục pin có thể lưu MP sẽ cho phép mọi người tránh hết mana, cũng như sử dụng các kỹ thuật tiêu thụ mana nặng thông thường là không thể. Mọi người đều cần chúng, nó phải bán được, nó phải mang lại lợi nhuận.

Nhưng vì phương pháp kết nối và chất lượng của ma thạch ảnh hưởng đến hiệu quả, nên giờ tôi phải làm tất cả thủ công trong khi thăm dò và xác minh nhiều điểm khác nhau. Nếu không có bí quyết phù hợp, tôi không thể tiến hành sản xuất hàng loạt. Thế tập thứ hai của 『Cách Để Sử Dụng Ma Cụ!』 ở đâu? Nhưng khả năng cao là nó đã bị cấm. Có thể có một loại sách nào đó do một học giả cổ đại viết?

Trước hết, một bộ cho tất cả mọi người. Và tôi không cần nó. Ừm, tôi không biết nhưng hóa ra, tôi đã có một cuốn rồi? Hay đúng hơn là tôi đã sử dụng nó. Phương pháp tạo ra bộ tích lũy ma thạch và pin ma thạch đòi hỏi phải sắp xếp nhiều ma thạch và đổ mana vào chúng. Và tôi có cả một núi ma thạch chất lượng cao chỉ nằm trong Túi Vật Phẩm của mình. Một Túi Vật Phẩm liên tục hấp thụ mana của người sử dụng và đổ vào bên trong. Nói cách khác, nó đã biến thành một bộ tích lũy siêu lớn? Điều đó giải thích tại sao tôi dường như có trữ lượng mana gần như vô tận bất kể tôi sử dụng bao nhiêu? Cũng như lý do cho sự phát triển nhanh chóng của 『Phục Hồi Mana』. Tôi đã lặp lại vòng tròn tích lũy mana và sử dụng nó rồi tích lũy lại để sử dụng lại. Mọi lúc mà tôi không hề hay biết. Và khi tôi sắp hết mana, tôi đã hấp thụ nó từ pin bên trong Túi Vật Phẩm. Đó là lý do tại sao 『Phục Hồi MP』 phát triển thành 『Hấp Thụ Mana』. Tôi không biết cho đến khi tôi đọc 『Cách Để Sử Dụng Ma Cụ!』. Như mong đợi, sách là điều cần thiết. Tôi nên triệu hồi một người shipper!

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ