Chương 20

231 34 0
                                    

Tô Nhược Quân vô cùng lo lắng: "Tử Tô, Phác cô nương, hai người ở lại đây trông coi, ta đi tìm cách. Nàng sốt cao thế này, cứ tiếp tục e rằng không ổn."

Tay Phác Thái Anh chợt run lên, nước lạnh trên chiếc khăn nhiễu đầy tay. Nàng gật đầu, thẫn thờ cầm khăn, đổi đi cái khăn đã nóng hổi trên trán Lạp Lệ Sa.

Vốn là Tử Tô có chút oán trách nàng, nhưng nhìn thấy thái độ cùng nỗi khổ sở của nàng mấy ngày nay , lời muốn nói cũng không thể bật ra được.

Bên ngoài hoàng hôn đã buông xuống, tình trạng của Lạp Lệ Sa càng ngày càng nghiêm trọng. Vừa rồi Tô Nhược Quân đã hao hết tâm sắc thuốc cho nàng, cố gắng lắm mới đút cho nàng được hơn nửa chén. Nhưng sau đó, đều nôn ra hết chung với cháo loãng luôn.

Tinh thần Phác Thái Anh một mực căng như dây cung, lúc này đã gần như không chịu nổi nữa. Hai mắt nàng đỏ thẫm, nhìn Tô Nhược Quân, khàn khàn nói: "Thực sự không có cách nào sao? Có thể lau mình cho nàng không, có khả năng sẽ hạ sốt."

Tô Nhược Quân lắc đầu: "Toàn thân nàng đều nóng bừng, sốt nhiều ngày liên tục, thân thể lúc này đã rất suy yếu. Nếu dùng nước lạnh lau mình, sợ là sẽ hoàn toàn phản tác dụng."

Sắc mặt Phác Thái Anh tái nhợt, nhắm chặt mắt: "Chẳng lẽ không có cách nào, chỉ có thể nhìn nàng tiếp tục nóng sốt thôi ư!"

Tô Nhược Quân nhìn Lạp Lệ Sa đang bất tỉnh nhân sự, trong mắt đều là giãy giụa. Lần bệnh này vô cùng dữ dội, nếu cứ để tiếp tục sốt cao như vậy, sợ là nàng không gắng gượng nổi! Khẽ cắn môi, Tô Nhược Quân đau xót nói: "Còn một cách."

Phác Thái Anh vội vàng ngẩng đầu nhìn nàng, trong lòng cũng dần lạnh đi, hôm nay Tô Nhược Quân mới nhắc đến, biện pháp này chỉ sợ cũng là lựa chọn bất đắc dĩ.

Quả nhiên, Tô Nhược Quân nhỏ giọng nói: "Viêm Tâm thảo là loại thuốc ta nghiên cứu tìm được ở Tây Vực, hôm nay đã chế thành thuốc rồi. Cho nàng uống, có lẽ sẽ có thể giúp nàng vượt qua cửa này." Câu tiếp theo lại tràn ngập bất đắc dĩ. "Tuy nhiên dược tính của Viêm Tâm thảo quá mạnh, ta vẫn muốn để nàng dưỡng sức thật tốt, mới cho nàng dùng. Nhưng hôm nay thân thể nàng yếu không nói, còn phát sốt cao nữa, Viêm Tâm thảo này lại càng nguy hiểm. Một chút sơ sẩy, ta sợ nàng lập tức sẽ ..."

Phác Thái Anh hiểu đây là một cuộc cá cược, cũng là một lựa chọn vô cùng khó khăn, bởi vì cái giá đổi lại là mạng của Lạp Lệ Sa! Không dùng, Lạp Lệ Sa tiếp tục như vậy, chắc chắn không chịu được. Dùng, thậm chí có thể chết ngay lập tức! Phác Thái Anh cắn chặt môi, ngón tay siết trắng bệch, lòng đau như bị người ta cào xé.

Đầu óc nàng cực kỳ hỗn loạn, hận không thể gϊếŧ mình. Nàng không có cách nào tiếp nhận, bản thân vốn là vì muốn bảo vệ Lạp Lệ Sa, kết quả lại đẩy nàng ấy vào tuyệt cảnh. Nàng không cho phép, không cho phép Lạp Lệ Sa gặp chuyện không may! Nếu trải qua một lần nữa, nàng sẽ sống không bằng chết! Nhớ lời Tô Nhược Quân nói là không thể dùng nước đá, lại phát hiện bàn tay ngâm nước đá, đã từ lạnh ngắt chuyển thành ấm áp, trong lòng đột nhiên nghĩ ra một chủ ý.

"Nếu nàng có thể tạm thời hạ sốt, lại dùng Viêm Tâm thảo, có phải sẽ không nguy hiểm đến mức đó không?"

Tô Nhược Quân giật mình, sau đó đáp: "Ít nhất có thể nắm chắc thêm ba phần!"

[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ