Phong châm trong người Lạp Lệ Sa đã được lấy ra hết. Nội lực không còn trói buộc, bởi vì trước đó có tới mấy luồng nội lực hỗn hợp, sau khi phong châm bị loại bỏ thì nó trở nên bá đạo vô cùng. Nội lực của bản thân Phác Thái Anh không yếu, nhưng muốn dẫn đạo nội lực của Lệ Sa thì vẫn rất tốn sức.
Nhưng dù nàng dùng hết toàn lực giữ vững nội lực của Lạp Lệ Sa, thì vẫn có thể phát giác được biến hóa xung quanh. Nên khi thanh kiếm kia đâm tới, nàng rơi vào tình thế không có lựa chọn. Mở bừng mắt, đứng bật dậy, hai tay lại không rời khỏi tay Lạp Lệ Sa, đùi phải hơi cong điểm lên thân kiếm, đồng thời chân trái đá mạnh vào cổ tay hắn. Toàn bộ động tác nước chảy mây trôi, nhanh cực kỳ.
Nam tử kia vốn cho rằng các nàng không cách nào rút lui nên đã tấn công khá vội vàng. Tuy rằng thân hình hắn linh hoạt tránh được cảnh bị Phác Thái Anh tước vũ khí, nhưng cũng đã bị bức lùi ra sau.
Ngay lúc ấy, hắn nhìn thấy Phác Thái Anh ngồi xếp bằng lần nữa, nên hắn chuẩn bị động thủ tiếp. Một bóng người mảnh khảnh màu đen phá vỡ mái nhà, cuốn lấy nhiều gạch ngói vụn phi thân xoay tròn tấn công về phía hắn.
Tô Nhược Quân té trên mặt đất miễn cưỡng đứng lên, nhìn thấy người bịt khăn đen, trong mắt lập tức hiện lên hào quang vui vẻ, lại có chút khẩn trương.
Nhưng mà Phác Thái Anh thì không mừng nổi. Vừa rồi khi nàng ngăn cản một chiêu kia đã phân tán tinh lực. Mà trong nháy mắt buông lỏng đó, nội lực của Lạp Lệ Sa lập tức cuồng bạo bùng lên, điên cuồng tán loạn trong người nàng, cuối cùng mạnh mẽ phản kích Phác Thái Anh khiến nàng bị đánh thẳng ra xa.
Phác Thái Anh liều mạng truyền nội lực vào trong cơ thể Lệ Sa, nên phản phệ là không nhẹ, ngã ở một bên liền phun mấy ngụm máu, cũng không thể đứng lên ngay được.
Lạp Lệ Sa cực kỳ đau khổ mà thét một tiếng, cả người co giật run bần bật. Tô Nhược Quân bổ nhào qua nâng Phác Thái Anh dậy, thấy Lạp Lệ Sa như thế, sắc mặt lập tức trắng bệch: "Nguy rồi, Lệ Sa sắp tẩu hỏa nhập ma!"
Mặt Phác Thái Anh tái mét càng thêm trắng xanh. Nàng giãy giụa đẩy Tô Nhược Quân ra, trầm thấp gọi: "Lệ Sa." Lảo đảo nhào về phía Lạp Lệ Sa, lại bị Tô Nhược Quân giữ chặt.
"Muội đừng đi qua..."
Tô Nhược Quân vừa dứt lời, từ Lạp Lệ Sa làm trung tâm mãnh liệt bộc phát ra một luồng khí kình cực kỳ cường hãn. Kinh mạch toàn thân Lạp Lệ Sa căng như muốn nứt ra, nàng gào to một tiếng, song chưởng vung mạnh, thẳng thừng bức lui mấy kẻ vừa xông vào phòng, cả căn phòng bị hủy hơn phân nửa.
Nữ tử áo đen phát hiện không đúng, tức thời mang theo Tô Nhược Quân hai người nhanh chóng lui về phía sau, dù chưa bị thương nhưng cũng bị chấn động đến tức ngực.
Nhiễm Thanh Ảnh cùng Mộ Cẩm quan sát từ chỗ xa, cũng bị động tĩnh bất thình lình đấy làm giật mình.
Hai người lập tức tập trung nhìn về phía căn phòng đã bị phá hủy hơn phân nửa nọ, chỉ thấy bên trong phế tích, một thân ảnh cao gầy chậm rãi đứng lên. Trên người chỉ mặc một chiếc áo mỏng màu trắng, mái tóc đen tán loạn phất phơ dù trời không có gió. Sắc mặt nàng tái nhợt, biểu cảm lại khá âm u lạnh lẽo. Cặp mắt vốn đen láy lúc này lại đỏ thẫm, lộ vẻ đờ đẫn mà lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
Roman d'amourTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...