Lạp Lệ Sa lặng thinh một lát rồi nói: "Ngươi nói là nghe thử, cho nên trong lòng ngươi, những lời kia, cũng không phải hoang đường, đúng không?"
Phác Thái Anh gật đầu, Lạp Lệ Sa ngước nhìn ánh mắt của nàng: "Ta sẽ nghi ngờ những lời đó." Khi thấy ánh mắt nàng nhạt đi, nàng lại nói khẽ: "Nhưng ta tin ngươi, cho nên những gì ngươi nói, ta sẽ để tâm. Dù rằng ta cũng không tin nó."
Phác Thái Anh nhìn đôi mắt đen láy của nàng, bên trong ngoài sự ấm áp, còn có chân thành, trong lòng không biết là tư vị gì, ê ẩm dâng trào. Cúi đầu trầm mặc một hồi lâu, lúc này mới mở miệng nói: "Ngươi có từng chú ý tới Thiên Nhạc sơn trang chưa?"
Ánh mắt Lạp Lệ Sa dao động một chút: "Ừm, sơn trang đó đã được dựng nên hơn một trăm năm, ban đầu là do Nhạc Lộc Sơn gầy dựng. Người Nhạc gia giỏi về kiếm, kiếm pháp Nhạc gia trong giang hồ cũng coi như có chút danh tiếng, nhưng đến đời của Nhạc Trì Húc thì đã xuống dốc. Dù vậy, mấy năm gần đây co vẻ đã có khởi sắc, sản nghiệp cũng khuếch trương lớn hơn rất nhiều."
Vì sao có khởi sắc, lòng Phác Thái Anh hiểu rõ, nàng mở miệng nói: "Thiên Nhạc sơn trang ngày càng suy tàn, mà Nhạc Trì Húc cũng không phải người bất phàm, sao có thể làm Thiên Nhạc sơn trang khởi tử hồi sinh chỉ trong khoảng thời gian ngắn được? Hơn nữa Thiên Nhạc sơn trang cũng coi như thuộc chính đạo, làm sao có thể chứa chấp sư huynh của ta cùng những người kia? Án của Thiên diện hồ ly náo động cỡ đó, họ không thể nào không biết được."
"Ý của ngươi là, có người nâng đỡ hoặc đã khống chế Thiên Nhạc sơn trang, bởi vậy nó mới có thể quật khởi, thuận tiện cũng che chở cho những kẻ kia luôn?" Lạp Lệ Sa nhăn mày, dò hỏi.
"Đúng vậy. Nhưng mà rất ít người giang hồ am hiểu kinh thương, sản nghiệp của Thiên Nhạc sơn trang có thể nhanh chóng mở rộng, tất có người nhúng tay. Mà người này, có thiên phú buôn bán, còn có thể hành tẩu giang hồ, người như vậy chắc hẳn cũng là phượng mao lân giác(*)."
(*): lông phượng và sừng lân – ý chỉ đồ quý hiếm
"Đúng là vậy. Chẳng qua, ta cảm thấy ta vừa gặp một người như thế thì phải?"
Phác Thái Anh trợn tròn mắt, trừng trừng nhìn Lạp Lệ Sa, vẻ kinh ngạc trên mặt không hề che dấu. Người này quả thực sắp thành tinh rồi. Mình vòng vo tam quốc một đỗi, đúng là trăm phương ngàn kế muốn dẫn đến trên người Nhiễm Thanh Ảnh. Tuy là vậy, nhưng người bình thường cũng không thể nào nhanh chóng liên tưởng đến một nữ tử mới gặp một lần, thậm chí dường như không hề liên quan như thế được.
Vẻ mặt này của Phác Thái Anh rõ ràng làm Lạp Lệ Sa rất hài lòng, nàng cười cười: "Nhiễm cô nương kia chắc hẳn là loại người mà ngươi nói, như thế nào, ta nói sai sao?"
Phác Thái Anh lắc đầu, nàng đoán được rồi thì đến phiên bản thân ngược lại chẳng biết nên nói gì nữa.
"Cho nên, ngươi muốn nói với ta, thật ra Nhiễm cô nương kia có quan hệ với Thiên Nhạc sơn trang, hoặc nên nói là, có liên quan đến người đứng sau lưng Thiên diện hồ ly." Lạp Lệ Sa nhìn Phác Thái Anh nặng trĩu tâm sự, lông mày khẽ chau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...