Bị lời của Liễu Tử Nhứ làm xấu hổ, Phác Thái Anh vội quay đầu: "Đâu có đâu, sư tỷ đừng nói bậy."
Liễu Tử Nhứ nhìn nàng, trong mắt đầy ý cười: "Gì mà bậy chứ, muội đối với nàng thực sự khác biệt mà. Nhưng có một người bạn thân thiết đến vậy, sư tỷ cũng mừng thay muội. Hơn nữa chỉ nhìn sơ qua, liền biết cô nương kia đúng là rất tốt."
Phác Thái Anh có chút vui vẻ trong lòng, liên tục gật đầu: "Nàng rất tốt." Nói xong lại cảm thấy mình nói như vậy có vẻ khá quái dị, vội nói thêm: "Sư tỷ, tỷ đến đây rồi, thì sư phụ và sư đệ phải làm sao? Ai nấu cơm cho họ đây?"
Liễu Tử Nhứ hé miệng cười, nói: "Muội đi rồi, ta liền bắt A Lệ học nấu cơm. Tuy nó không có thiên phú, nhưng hơn một tháng qua, cuối cùng cũng có thể cho vào miệng. Hơn nữa sư phụ lo lắng cho muội, nên mới để ta xuống núi."
Phác Thái Anh cảm động không thôi: "Cảm ơn sư tỷ!" Bất cứ lúc nào, sư tỷ cũng như vậy hết, luôn quan tâm họ.
Liễu Tử Nhứ xoa đầu nàng: "Còn nói mấy lời ngốc nghếch đó nữa. Muội tới Tô Châu cũng hơn hai tháng rồi, có tin tức của Mạnh Ly chưa?"
Nghe thấy Liễu Tử Nhứ hỏi về Mạnh Ly, sắc mặt Phác Thái Anh có chút bất đắc dĩ.
Thấy nàng như thế, Liễu Tử Nhứ hơi nhăn mày: "Như thế nào, có phải đã xảy ra chuyện không?"
Phác Thái Anh trầm mặc một lát, kể hết những khúc mắt của Mạnh Ly cùng Thiên diện hồ ly và Thiên Nhạc sơn trang cho Liễu Tử Nhứ nghe.
Liễu Tử Nhứ nhíu mày chặt hơn: "Hắn hồ đồ quá! Muốn báo thù cũng không thể không từ thủ đoạn như vậy chứ. Lại nói, những kẻ đó làm sao có thể vô duyên vô cớ giúp hắn được. Hắn lẻ loi một mình, hợp tác cùng bọn họ, chẳng phải là bảo hổ lột da sao!"
"Sư tỷ, tỷ đừng nóng, việc này ta đã tìm được ít manh mối, có điều vẫn chưa hiểu vì sao Nhị sư huynh muốn tìm Thuần Quân thôi. Năm đó chuyện của cha mẹ Nhị sư huynh cũng có nhiều chỗ kỳ quặc. Lệ Sa đã giúp ta điều tra những chuyện này, chắc là không lâu nữa sẽ tiến triển thôi."
"Lệ Sa? Nhìn dáng vẻ của nàng như là tiểu thư nhà giàu, không giống người sẽ can dự vào chuyện trong giang hồ cho lắm. Sao nàng làm được?"
"Sư tỷ, nhà của Lệ Sa là thương hộ lớn ở Tô Châu, người kinh doanh có quan hệ rất rộng, hắc bạch lưỡng đạo đều có giao thiệp. Lại nói, có tiền có thể xui ma khiến quỷ, tất nhiên là có thể điều tra được. Nếu không có nàng hỗ trợ, sợ rằng ta phải tốn rất nhiều thời gian." Thân phận của Lạp Lệ Sa đặc biệt, tuy nàng tin tưởng sư tỷ, nhưng trước mắt không nói rõ thì tốt hơn.
Liễu Tử Nhứ gật đầu: "Điều này cũng đúng, thật là đã nợ nàng một phần nhân tình lớn rồi."
Nhìn dáng vẻ nghiêm túc của Liễu Tử Nhứ, Phác Thái Anh không nói nổi câu 'Thật ra đều là người nhà, Lạp Lệ Sa sẽ không để ý', đành phải gật đầu theo.
"Vậy muội có gặp Mạnh Ly chưa?"
Phác Thái Anh lắc đầu: "Nhị sư huynh chưa từng xuất hiện, lần kia ta đến Thiên Nhạc sơn trang cũng không thể gặp huynh ấy. Mấy ngày này, Lệ Sa phái người đi nhưng cũng không tìm được tung tích của huynh ấy. Chỉ có thể xác định huynh ấy chưa rời khỏi Tô Châu, chắc là đang thương lượng chuyện Thuần Quân kiếm với những người đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...