Chương 116

145 27 2
                                    

Trong một góc mật thất, sáu người ngươi tới ta đi, đánh nhau hỗn loạn.

Một mình Lạp Lệ Sa gánh ba người, làm Phác Thái Anh bên kia cơ bản không có áp lực. Giao đấu với nàng chính là Quỷ Mị trong Tương Tây Tứ Quỷ, tốc độ cực nhanh, thân pháp linh hoạt, biến hoá kỳ ảo, một đôi Nga Mi Thứ (*) nhẹ nhàng linh hoạt, thật đúng là giống như Quỷ Mị (quỷ quái).

(*) '峨嵋刺': là một vũ khí võ thuật truyền thống của Trung Quốc. Chúng là một cặp thanh kim loại có đầu nhọn được sử dụng để đâm; thường được gắn thêm một chiếc nhẫn có thể tháo rời được đeo trên ngón giữa, cho phép chúng quay và được chế tác công phu. Những vũ khí này có nguồn gốc từ núi Nga Mi. (Nguồn: Wikipedia)

Nhưng Phác Thái Anh đã hiểu rõ công phu của nàng ta, cộng thêm bản thân nàng cũng áp dụng chiêu thức đánh nhanh, Lạc Già thập cửu bí quyết cũng đã vào tầng thứ ba, nội lực càng thêm tinh thuần so với Quỷ Mị, nên dư sức ứng phó.

Còn bên Lạp Lệ Sa, mặc dù công phu của nàng tốt, mà đối mặt tam Quỷ vẫn còn có chút nguy hiểm, nhất là Quỷ Nương, khiến người ta khó lòng phòng bị nhất.

Nàng ta cầm một thanh dao găm tối màu, nhìn đen nhánh như không lưỡi, nhưng lại là kì binh chém sắt như chém bùn. Nhất là ở trong thạch thất u tối này, Quỷ Nương cầm ngược nó dưới tay áo, căn bản không có thể thấy nó sẽ chọc hiểm lúc nào.

Ba người phối hợp rất là chặt chẽ, mỗi khi Quỷ Quý tay không tấn công mạnh tới, Quỷ Thường theo sát rút kiếm đâm nhanh. Đợi đến lúc Lạp Lệ Sa ứng phó hai người đó, Quỷ Nương liền lặng yên áp sát Lạp Lệ Sa, dao găm trong tay cũng âm thầm thọc tới cổ họng nàng.

Liên tiếp ba lượt tấn công không chừa đường sống, trên người Lạp Lệ Sa đã thêm hai vết máu. May mà nàng kịp thời né qua, chỉ bị rách da thịt.

Quỷ Nương ở một bên nhìn Lạp Lệ Sa vẫn điềm tĩnh đứng nơi đó, ánh mắt càng thêm cuồng nhiệt. Nhìn tới hai vết máu trên vai trái của nàng, trong mắt lộ ra đau lòng.

"Quá phí phạm rồi. Quỷ Thường, tốc chiến tốc thắng, đừng làm bị thương thân thể của nàng. Khó gặp túi da tốt như thế, làm hư rồi thì tiếc lắm."

Vừa dứt lời nàng ta nhanh chóng bắn người về phía Lạp Lệ Sa.

Lạp Lệ Sa rê chân trái thăm dò, đột ngột ngửa người ra sau, giơ kiếm cắt ngang qua. Tiếng va chạm thanh thúy vang lên, con dao găm kia xẹt ngang lưỡi kiếm, cắt đi mấy sợi tóc của Lạp Lệ Sa.

Khi nàng còn chưa kịp đứng dậy, Quỷ Nương lại vặn người giữa không trung ập tới, đồng thời Quỷ Thường cũng nhảy bật lên, trực tiếp đâm kiếm xuống!

Lạp Lệ Sa phản ứng cực nhanh, bàn tay trái đập sàn đất, nhanh chóng xoay tròn người đứng lên. Sau khi tránh được Quỷ Nương, bàn tay trái phóng xích sắt thẳng hướng Quỷ Quý đang có ý đồ bức nàng lùi xuống.

Quỷ Quý bất ngờ đến không kịp phản ứng, bị khóa sắt quấn cổ, người đã bị Lạp Lệ Sa giật qua. Quỷ Thường vội vàng muốn cứu hắn, kiếm đâm tới bụng Lạp Lệ Sa.

Lạp Lệ Sa cầm kiếm đẩy ra, xích sắt trong tay quấn lấy hai thanh kiếm.

Trong khoảnh khắc đó, bên tai lại lần nữa cảm giác được hơi thở nguy hiểm. Lạp Lệ Sa vận nội lực cố kéo hai người đi qua, chừa lại một đoạn xích xoay tròn quấn lấy con dao găm đen nhánh nọ.

[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ